Chào mừng bạn đến với website: www.ts24.com.vn của TS24 Corporation (Giấy Đăng ký kinh doanh số 0309478306). “TS24 Corporation”, “TS24 Corp”, “TS24”, "TS24corp", "chúng tôi" ( tùy theo từng trường hợp) cung cấp dịch vụ (như được mô tả dưới đây) cho bạn, tùy thuộc vào các Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ sau đây áp dụng cho việc sử dụng của bạn khi vào trang web này:

Cảm ơn khách hàng đã sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi (“Dịch vụ”). Dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần TS24 có trụ sở tại 285/94B Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Bằng việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, Khách khách đang đồng ý với các điều khoản này. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau đây. Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng nên đôi khi có thể áp dụng các điều khoản bổ sung hoặc các yêu cầu về sản phẩm. Các điều khoản bổ sung sẽ được cung cấp kèm theo Dịch vụ liên quan và các điều khoản bổ sung đó sẽ trở thành một phần thuộc thỏa thuận của khách hàng với chúng tôi nếu khách hàng sử dụng các Dịch vụ đó.

Các điều khoản này ràng buộc về bất kỳ việc sử dụng Dịch vụ nào của TS24 và áp dụng cho khách hàng từ thời điểm TS24 cung cấp cho khách hàng tài khoản sử dụng.TS24 có quyền thay đổi các điều khoản này bất kỳ lúc nào, có hiệu lực sau khi đăng các điều khoản đã sửa đổi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt những thay đổi này cho khách hàng qua email hoặc thông báo qua website. Có thể các điều khoản sử dụng sẽ thay đổi theo thời gian. Nghĩa vụ của khách hàng là đảm bảo rằng khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản gần đây nhất hiện có trên website.

Bằng cách đăng ký sử dụng Dịch vụ, khách hàng xác nhận rằng đã đọc và hiểu các điều khoản này và có quyền thay mặt cho Tổ chức, doanh nghiệp/cá nhân đang sử dụng dịch vụ.

Điều 1: Các thuật ngữ sử dụng trong điều khoản
  • 1.1. TS24: Là Công ty Cổ phần TS24, nhà cung cấp Dịch vụ và là đại lý duy nhất được phép cung cấp chứng thực số của SAFE-CA. 
  • 1.2. Dịch vụ: Là các phần mềm do TS24 cung cấp sử dụng trên nhiều nền tảng (ứng dụng website, phần mềm có thể tải xuống) bao gồm: TaxOnline, iBHXH, iXHD Connect, iXHD, iHaiQuan, HR24, HRsafe, 2ez, ezBooks, SafetySigning, TS24care, TS24gov, TS24biz, TS24training... được gọi chung là Dịch vụ.
  • 1.3. Khách hàng: Là tổ chức hoặc cá nhân trả tiền để sử dụng dịch vụ của TS24. 
  • 1.4. Phí dịch vụ: Là khoản phí mà khách hàng phải trả cho TS24 để bảo trì và duy trì hệ thống Dịch vụ hoạt động liên tục. Khoản phí này được tính tháng/năm và khách hàng có thể thanh toán trước tối đa 36 tháng ngay khi ký hợp đồng. Dựa vào biểu phí của TS24 công bố trên website hoặc gửi email báo giá riêng cho khách hàng. 
  • 1.5. Thời gian sử dụng: Là khoảng thời gian khách hàng được cấp quyền sử dụng Dịch vụ theo yêu cầu trên “Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ TS24” 
  • 1.6. Gia hạn thời gian: Là việc TS24 cấp thêm thời gian sử dụng Dịch vụ dựa theo yều cầu gia hạn trên “Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ TS24” của khách hàng. 
  • 1.7. Thông tin bảo mật: bao gồm tất cả thông tin được trao đổi giữa các bên tham gia điều khoản này, dù bằng văn bản, điện tử hoặc bằng miệng, bao gồm Dịch vụ nhưng không bao gồm thông tin được cung cấp công khai ngoài việc thông báo trái phép của bên kia.

Điều 2: Quyền sử dụng Dịch vụ
  • 2.1. TS24 sẽ cấp cho khách hàng quyền truy cập và sử dụng Dịch vụ trên nhiều nền tảng (ứng dụng website, phần mềm có thể tải xuống) theo gói dịch vụ đăng ký của khách hàng. Trong suốt quá trình sử dụng khách hàng phải tuân thủ theo đúng các yêu cầu về cài đặt và sử dụng Dịch vụ được TS24 hướng dẫn gửi qua email hoặc xem trực tiếp tại website  www.TS24.com.vn. 
  • 2.2. Lưu trữ và bảo mật tài khoản sử dụng Dịch vụ trong suốt thời gian sử dụng. Thông báo ngay cho TS24 nếu phát hiện thấy dấu hiệu tài khoản/thông tin sử dụng của mình bị lộ hoặc bị đánh cắp. 
  • 2.3. Đối với phần mềm iXHD: Khách hàng thực hiện việc khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ hóa đơn điện tử, sẽ tự chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ hóa đơn điện tử. Trong trường hợp vì bất kỳ lý do gì mà việc vi phạm của khách hàng dẫn tới khách hàng bị xử phạt hành chính hoặc hình sự thì khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về việc vi phạm của mình. 
  • 2.4. Khách hàng không được phép sử dụng Dịch vụ để thực hiện các hành vi cập nhật dữ liệu, gửi email, viết bài, truyền tải dữ liệu và các hành vi khác với mục đích sau:
    a. Làm tổn hại, làm phiền người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản;
    b. Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm;
    c. Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác;
    d. Cản trở hoặc phá hỏng Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập Dịch vụ thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm);
    e. Vi phạm quy định của pháp luật. 
  • 2.5. Khi hết hạn Dịch vụ, khách hàng vẫn truy cập được vào phần mềm để quản lý và lưu trữ tờ khai, chứng từ thuế, hóa đơn điện tử đã phát hành nhưng không thể kê khai/phát hành tiếp hóa đơn điện tử. Để sử dụng tiếp tục, khách hàng cần tiến hành gia hạn Dịch vụ.

Điều 3: Giá cả và phương thức thanh toán
  • 3.1. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán cho TS24 100% giá trị của gói Dịch vụ mà khách hàng đăng ký ngay sau khi khách hàng gửi “Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ TS24”. 
  • 3.2. Hàng năm, TS24 có quyền điều chỉnh mức phí Dịch vụ hàng năm theo giá thị trường và công bố trực tiếp trên website  ww.TS24.com.vn.  Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán trước phí Dịch vụ nhiều năm thì mức phí hàng năm sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn Dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán. 
  • 3.3. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán cho TS24 bằng chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của TS24. 
  • 3.4. TS24 không chấp nhận hoàn trả bất kể chi phí nào mà khách hàng đã thanh toán cho TS24 sau khi TS24 đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao Dịch vụ cho khách hàng.

Điều 4: Bàn giao Dịch vụ
  • 4.1. TS24 chịu trách nhiệm bàn giao cho khách hàng tài khoản sử dụng Dịch vụ trong vòng 60 phút sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán cho TS24. 
  • 4.2. Khách hàng chịu trách nhiệm đăng ký/đăng nhập vào Dịch vụ của TS24 theo tài khoản đã đăng ký trên ứng dụng website, phần mềm có thể tải xuống sau đó kích hoạt mã sử dụng, xác nhận thời hạn sử dụng/số lượng (hóa đơn) đã đăng ký. Khi khách hàng đã kích hoạt mã sử dụng thì xem như TS24 đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao Dịch vụ và việc tính phí bắt đầu từ thời điểm này. 
  • 4.3. Khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận, sử dụng Dịch vụ đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng của TS24 công bố trong Dịch vụ.

Điều 5: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • 5.1. TS24 chịu trách nhiệm tư vấn hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thông qua tổng đài điện thoại, email, facebook, zalo và các hình thức hỗ trợ khác được công bố tại website http:  www.TS24.com.vn. 
  • 5.2. Trong quá trình sử dụng Dịch vụ khách hàng cần hỗ trợ, có thể gọi trực tiếp qua số điện thoại: (028) 3866 4188 (Bấm phím số 1: Tư vấn mua mới, phím số 2: gia hạn dịch vụ, phím số 3: khiếu nại dịch vụ), hỗ trợ kỹ thuật số tổng đài: 19006154. Khách hàng chấp nhận trả cước phí điện thoại theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. 
  • 5.3. Khách hàng chủ động xem, khai thác các tài liệu, phim hướng dẫn sử dụng Dịch vụ tại website https:  www.TS24.com.vn. 
  • 5.4. Trường hợp khách hàng có nhu cầu dịch vụ tư vấn hỗ trợ khác nằm ngoài phạm vi của hợp đồng này như hỗ trợ trực tiếp, đào tạo hướng dẫn sử dụng Dịch vụ tận nơi thì dựa theo biểu phí hỗ trợ trên website TS24 công bố hoặc nhân viên gửi email báo giá cho khách hàng.

Điều 6: Cập nhật, bảo hành, bảo trì
  • 6.1. TS24 chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kỹ thuật để khách hàng có thể sử dụng được Dịch vụ 24h/ngày và 7 ngày/tuần ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố cho hệ thống. Thời gian ngưng hệ thống để bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ được TS24 báo trước lịch thực hiện cho khách hàng theo hình thức thông báo trực tiếp trên phần mềm hoặc email. Lịch bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ thực hiện theo định kỳ hàng ngày hoặc hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc hàng năm và ưu tiên vào buổi đêm khi hệ thống ít sử dụng nhất. 
  • 6.2. TS24 có trách nhiệm tiến hành khắc phục sự cố của hệ thống trong thời gian nhanh nhất kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu từ người sử dụng của khách hàng. 
  • 6.3. Đôi khi khách hàng sẽ cần cập nhật phần mềm để tiếp tục sử dụng Dịch vụ. Khách hàng đồng ý chấp nhận tất cả sự vá lỗi, sửa lỗi, nâng cấp phiên bản, bảo trì cần thiết để các tính năng của Dịch vụ hoạt động chính xác và đảm bảo tính bảo mật của Dịch vụ. Trừ trường hợp khẩn cấp, TS24 sẽ thông báo trước tới khách hàng lịch trình của các hoạt động sửa lỗi, nâng cấp này. 
  • 6.4. Khi Dịch vụ của khách hàng sắp hết hạn, TS24 có trách nhiệm thông báo cho khách hàng qua 03 hình thức: email, tin nhắn, điện thoại để thông báo ngày hết hạn chậm nhất là trước 15 ngày trước khi Dịch vụ hết hạn. 
  • 6.5. Khách hàng có thể tự chủ động tra cứu thời hạn/số lượng sử dụng khi truy cập vào Dịch vụ. 
  • 6.6. Phần mềm nguồn mở có ý nghĩa quan trọng đối với TS24. Một số phần mềm mà Dịch vụ của TS24 có sử dụng có thể được cung cấp theo giấy phép nguồn mở mà TS24 sẽ cung cấp cho khách hàng. Giấy phép nguồn mở có thể có những điều khoản thay thế một cách rõ ràng một số các điều khoản ở văn bản này.

Điều 7: Bảo mật thông tin
  • 7.1. TS24 chịu trách nhiệm thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo đảm cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu của khách hàng. TS24 cam kết:
    a. Không sửa đổi dữ liệu của khách hàng kê khai trên Dịch vụ của TS24 mà không có sự đồng ý của khách hàng hoặc không phải vì mục đích khắc phục lỗi hay sự cố;
    b. Không tiết lộ dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật hoặc được khách hàng cho phép;
    c. Không truy cập vào dữ liệu và/hoặc làm thay đổi dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ. 
  • 7.2. TS24 chịu trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của khách hàng và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoại trừ yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. TS24 không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra:
    a. Khách hàng chịu trách nhiệm xác định và xác thực quyền của tất cả những người dùng truy nhập vào Dịch vụ của khách hàng;
    b. Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng truy nhập vào Dịch vụ;
    c. Khách hàng chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản người dùng của khách hàng và có trách nhiệm ngay lập tức thông báo với TS24 về các truy cập trái phép;
    d. TS24 sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập vào Dịch vụ vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi máy tính/phần mềm hoặc hệ thống mạng nội bộ của khách hàng. 
  • 7.3. Trong phạm vi của thỏa thuận này, “Thông tin bí mật” bao gồm: Dữ liệu của khách hàng, công nghệ độc quyền của mỗi bên, quy trình nghiệp vụ và các thông tin kỹ thuật của phần mềm, thiết kế, và toàn bộ quá trình trao đổi giữa hai bên liên quan đến Dịch vụ. Bất kể những điều đã đề cập ở trên, “Thông tin bí mật” không bao gồm các thông tin mà:
    a. Được công chúng biết tới;
    b. Được biết tới trong ngành trước khi tiết lộ;
    c. Được công chúng biết tới không phải do lỗi của bên nhận thông tin.

Điều 8: Bản quyền Dịch vụ và dữ liệu
  • 8.1. TS24 là chủ sở hữu và có quyền tác giả đối với Dịch vụ. 
  • 8.2. Khách hàng có quyền sử dụng Dịch vụ để tạo ra tờ khai/hóa đơn điện tử phục vụ công việc của đơn vị và có quyền tải về các tờ khai/hóa đơn điện tử do chính đơn vị phát hành trên hệ thống trong suốt thời gian được cấp tài khoản sử dụng Dịch vụ. 
  • 8.3. Khách hàng đồng ý rằng Dịch vụ, bao gồm và không giới hạn các nội dung sau đây: giao diện người sử dụng, đoạn âm thanh, đoạn video, nội dung hướng dẫn sử dụng và phần mềm được sử dụng để thực hiện Dịch vụ thuộc sở hữu riêng của TS24 và được bảo hộ bởi pháp luật về sở hữu trí tuệ và quyền tác giả. Khách hàng thỏa thuận sẽ không sử dụng các thông tin hoặc tài liệu thuộc sở hữu riêng đó theo bất cứ cách thức nào ngoại trừ cho mục đích sử dụng Dịch vụ theo điều khoản này. Không có phần nào trong Dịch vụ có thể được sao chép lại dưới bất kỳ hình thức nào hoặc bằng bất cứ phương tiện nào, trừ khi được cho phép một cách rõ ràng theo các điều khoản này. 
  • 8.4. Khách hàng đồng ý không sửa đổi, thuê, cho thuê, bán, phân phối, hoặc tạo ra các sản phẩm phát sinh dựa trên Dịch vụ theo bất cứ phương cách nào, và không khai thác Dịch vụ theo bất cứ phương thức không được phép nào, bao gồm và không giới hạn ở việc xâm phạm hoặc tạo gánh nặng lên dung lượng của hệ thống mạng. 
  • 8.5. Việc sử dụng phần mềm hoặc bất cứ phần nào của dịch vụ, trừ khi việc sử dụng Dịch vụ như được cho phép theo điều khoản này, đều bị nghiêm cấm và xâm phạm đến các quyền sở hữu trí tuệ của người khác, và khách hàng có thể phải chịu các biện pháp xử phạt theo quy định của pháp luật về hành chính, hình sự, dân sự, bao gồm cả việc bồi thường thiệt hại bằng tiền đối với việc xâm phạm quyền tác giả.

Điều 9: Phạm vi giới hạn trách nhiệm của TS24 trong sử dụng Dịch vụ
TS24 có quyền nhưng không có nghĩa vụ nào trong việc thực hiện các hành động khắc phục nếu như có bất cứ nội dung nào mà khách hàng vi phạm các điều được liệt kê trong điều khoản này. TS24 không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với khách hàng trong các tình huống TS24 thực hiện hành động khắc phục. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm về tính chính xác, chất lượng, tính toàn vẹn, hợp pháp, tin cậy và phù hợp đối với tất cả dữ liệu của mình.

Điều 10: Thông tin/thông báo
Trong quá trình sử dụng Dịch vụ, khách hàng đồng ý nhận các thông tin/thông báo do TS24 gửi với nội dung và phương thức như sau: 
  • 10.1. Nội dung các thông báo bao gồm và không giới hạn các loại thông tin như sau:
    a. Thông tin về các tính năng mới của Dịch vụ;
    b. Thông tin về các phiên bản mới của Dịch vụ;
    c. Thông tin về các phần mềm có liên quan;
    d. Thông tin về nội dung các bài báo hoặc bản tin mà TS24 cho rằng có thể hữu ích cho khách hàng trong quá trình hoạt động. 
  • 10.2. Phương thức gửi thông báo bao gồm và không giới hạn các hình thức sau:
    a. Thông báo trực tiếp trên màn hình phần mềm;
    b. Thông báo qua email;
    c. Thông báo qua tin nhắn trên điện thoại di động;
    d. Thông báo qua điện thoại;
    e. Thông báo qua văn bản;
    f. Thông báo bằng cách gặp trao đổi trực tiếp;
    g. Các hình thức thông báo khác.

Điều 11: Giới hạn trách nhiệm pháp lý và thực hiện Dịch vụ
  • 11.1. TS24 không cam đoan, tuyên bố, hoặc bảo đảm rằng việc khách hàng sử dụng Dịch vụ của TS24 sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc Dịch vụ sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn: mạng internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của khách hàng) sẽ không có virus hoặc không có thành phần gây hại. 
  • 11.2. TS24 không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba. Dịch vụ của TS24 được cung cấp cho khách hàng dưới dạng “theo hiện trạng - as is” và “có sẵn - as available” cho khách hàng sử dụng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem Dịch vụ thông tin được tạo ra từ Dịch vụ là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của khách hàng. 
  • 11.3. Trong bất cứ trường hợp nào TS24 đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hậu quả bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, lợi nhuận, lợi thế kinh doanh, ngừng việc, mất mát dữ liệu do hậu quả của:
    a. Việc sử dụng hoặc không thể sử dụng Dịch vụ;
    b. Bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với Dịch vụ;
    c. Truy cập không được phép hoặc biến đổi các dữ liệu;
    d. Xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua Dịch vụ;
    e. Các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với Dịch vụ;
    f. Bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến Dịch vụ. 
  • 11.4. Trong trường hợp Dịch vụ của TS24 có sử dụng dịch vụ của bên thứ ba như thông tin dự báo thời tiết, chứng khoán, tỉ giá, ..., TS24 cam kết không tính phí nhưng không đảm bảo về tính đúng sai của các thông tin trong các ứng dụng/dịch vụ hoặc nếu bên thứ 3 có cập nhật hệ thống mà dẫn đến mất sự ổn định hoặc ngưng trệ dịch vụ. Vì vậy, người dùng phải tự cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ của bên thứ 3. 
  • 11.5. TS24 không cam đoan, tuyên bố hoặc đảm bảo rằng việc sử dụng Dịch vụ để khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ tờ khai/hóa đơn điện tử sẽ giúp khách hàng tránh được mọi lỗi vi phạm về việc kê khai, sử dụng hóa đơn điện tử của khách hàng. TS24 chỉ cung cấp công cụ để giúp khách hàng tin học hóa việc khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ, khách hàng phải tự kiểm soát và chịu trách nhiệm về việc khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ tờ khai/hóa đơn điện tử theo đúng quy định của pháp luật. 
  • 11.6. Trong bất cứ trường hợp nào TS24 đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên khi khách hàng sử dụng Dịch vụ để khởi tạo, phát hành, sử dụng và lưu trữ tờ khai/hóa đơn điện tử.

Điều 12: Trách nhiệm xử lý sự cố an ninh
  • 12.1. Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra các sự cố an ninh của Dịch vụ, khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay với TS24 bằng cách gọi tổng đài hoặc gửi email:  hotro@ts24.com.vn.  Các sự cố an ninh phần mềm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp sau:
    a. Bị mất hoặc thay đổi dữ liệu trên Dịch vụ mà không biết nguyên nhân;
    b. Bị gián đoạn không sử dụng được Dịch vụ;
    c. Nghi ngờ bị hacker tấn công. 
  • 12.2. Khi xảy ra sự cố an ninh thông tin liên quan đến Dịch vụ TS24 cung cấp cho khách hàng, TS24 sẽ có trách nhiệm tổ chức điều tra để xử lý sự cố và khôi phục hoạt động cho khách hàng. Trong quá trình điều tra và khắc phục sự cố, khách hàng phải có trách nhiệm tham gia nếu TS24 có thể yêu cầu.


Điều 13: Bất khả kháng
Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong thỏa thuận này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng: 
  • 13.1. Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của TS24. 
  • 13.2. Sự cố mất điện trên diện rộng; Sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của TS24. 
  • 13.3. Tin tặc (hacker), vi rút máy tính (virus) tấn công vào trung tâm dữ liệu của TS24 làm ngừng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm và dữ liệu. 
  • 13.4. Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

Điều 14: Tạm ngừng và chấm dứt điều khoản
  • 14.1. TS24 có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với Dịch vụ trong các trường hợp sau:
    a. Khách hàng không thực hiện việc đăng ký gia hạn và thanh toán các khoản chi phí sử dụng Dịch vụ sau khi hết hạn.
    b. TS24 cho rằng Dịch vụ đang được khách hàng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng Dịch vụ của khách hàng gây nguy hại tới TS24 và những người khác. 
  • 14.2. Điều khoản được coi như chấm dứt trong các trường hợp sau:
    a. TS24 đơn phương chấm dứt điều khoản do khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho TS24 theo thỏa thuận giữa hai bên.
    b. TS24 đơn phương chấm dứt điều khoản theo yêu cầu của tòa án và cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
    c. Điều khoản mặc định chấp dứt khi khách hàng không sử dụng tiếp Dịch vụ của TS24. 
  • 14.4. TS24 không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà khách hàng đã thanh toán trong trường hợp chấm dứt điều khoản vì những lý do đã nêu trên. TS24 chỉ chịu trách nhiệm bảo đảm lưu trữ hóa đơn điện tử đã phát hành của khách hàng trên hệ thống tối đa là 10 năm gần nhất tính tới ngày chấm dứt dịch vụ.

Điều 15: Căn cứ pháp lý

Thỏa thuận này được soạn thảo căn cứ vào:
    a. Bộ Luật dân sự số 91/2015/QH13 ngày 24/11/2015;
    b. Luật thương mại số 36/2005/QH11 ngày 14/6/2015;
    c. Luật Giao dịch điện tử số 51/2005/QH11 ngày 29/11/2005;
    d. Giấy chứng nhận tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN số 04/GCN-TCT ngày 24/05/2011 của Công ty Cổ Phần TS24;
    e. Hợp đồng dịch vụ I-VAN số 02092015/HĐ-BHXH-TS24 giữa BHXH Việt Nam và Công ty Cổ phần TS24;
    f. Giấy chấp nhận kết nối cho phần mềm khai Hải quan điện tử iHaiQuan số 206/CNTT-CNTT ngày 19/06/2012 của Công ty Cổ phần TS24.


Điều 16: Điều khoản chung

    a. Trong quá trình thực hiện thỏa thuận nếu có vấn đề gì nảy sinh thì hai bên sẽ cùng bàn bạc, thống nhất và tìm giải pháp khắc phục.
    b. Trong trường hợp nảy sinh tranh chấp mà hai bên không thể cùng nhau thương lượng giải quyết được thì hai bên cùng thống nhất mang ra Tòa án có thẩm quyền nơi TS24 đặt trụ sở giao dịch chính để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là cuối cùng và các Bên phải có nghĩa vụ thi hành. Mọi án phí phát sinh Bên thua kiện chịu.
Để tìm hiểu thông tin về cách liên hệ với TS24, vui lòng truy cập trang liên hệ của chúng tôi.
Mẫu đăng ký dịch vụ sử dụng, vui lòng tải tại đây
Biểu phí sử dụng dich vụ, quý khách hàng có thể xem tại mục sản phẩm tại đây.