Điều 1. ĐIỀU KHOẢN ĐỊNH NGHĨA
Trong phạm vi Chính Sách này, trừ khi ngữ cảnh yêu cầu khác đi, các thuật ngữ dưới đây được hiểu và giải thích như sau:
1.1. TS24 có nghĩa là Công ty Cổ phần TS24
1.2. Khách Hàng có nghĩa là
• Cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp của cá nhân sử dụng và/hoặc quan tâm tới các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
• Cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp của cá nhân đã truy cập và/hoặc đăng ký tài khoản tại các website và/hoặc ứng dụng thuộc quyền sở hữu của TS24.
1.3. Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 có nghĩa là
• Sản phẩm, dịch vụ do TS24 trực tiếp nghiên cứu, phát triển và cung cấp cho Khách Hàng;
• Sản phẩm, dịch vụ do TS24 hợp tác với (các) bên thứ ba để cung cấp cho Khách Hàng.
Điều 2. XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
2.1. TS24 tiến hành xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng trong từng trường hợp cụ thể, bao gồm, nhưng không giới hạn bởi:
• Khi Khách Hàng hoặc người đại diện hợp pháp của Khách Hàng liên hệ với TS24 để yêu cầu tư vấn Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 hoặc bày tỏ sự quan tâm tới các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
• Khi Khách Hàng sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
• Khi Khách Hàng truy cập và/hoặc đăng ký tài khoản tại các website và/hoặc ứng dụng thuộc quyền sở hữu của TS24;
• Khi Khách Hàng đồng thuận cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho TS24 qua các nguồn công khai, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: cuộc họp, sự kiện, hội thảo, hội nghị, các mạng xã hội, hay chương trình đối thoại, thảo luận do TS24 tổ chức, tài trợ hoặc tham dự và/hoặc từ các tệp lưu trữ (cookies) ghi nhận được trên trang website của TS24;
• Khi Khách Hàng cho phép một bên thứ ba không phải là TS24 thực hiện chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách hàng với TS24;
• Khi Khách Hàng là khách hàng của một tổ chức, doanh nghiệp được TS24 thực hiện góp vốn, mua cổ phần;
• Khi có yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
2.2. Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng mà TS24 tiến hành xử lý (sau đây gọi tắt là “Dữ Liệu Cá Nhân”) bao gồm nhưng không giới hạn và có thể thay đổi tùy thuộc và sản phẩm hoặc dịch vụ, tương tác của Khách Hàng với TS24:
2.2.1. Dữ liệu cá nhân cơ bản
a) Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
b) Ngày, tháng, năm sinh;
c) Giới tính;
d) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
đ) Quốc tịch;
e) Hình ảnh của cá nhân;
g) Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu;
h) Điểm tín nhiệm của Khách hàng: được thể hiện dưới dạng điểm số, là kết quả của quá trình TS24 xử lý, phân tích dữ liệu của Khách Hàng sử dụng dịch vụ, nhằm đánh giá, phân tích, dự đoán hoạt động như: thói quen, sở thích, mức độ tin cậy, hành vi, địa điểm, xu hướng, năng lực và các trường hợp khác, hỗ trợ cho việc cung cấp các sản phẩm của TS24 cho Khách Hàng một cách tốt nhất.
2.2.2. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm
a) Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
b) Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
c) Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị.
2.2.3. Dữ liệu cá nhân khác không thuộc nhóm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm quy định tại Điều 2.2.1 và Điều 2.2.2.
2.3. TS24 sẽ thông báo cho Khách Hàng các Dữ Liệu Cá Nhân bắt buộc phải cung cấp và/hoặc tùy chọn cung cấp tại thời điểm thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng. Nếu các Dữ Liệu Cá Nhân bắt buộc không được cung cấp theo yêu cầu, Khách Hàng sẽ không thể sử dụng một số Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 và/hoặc TS24 có thể từ chối cung cấp Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 cho Khách Hàng mà không phải chịu bất kì một khoản bồi thường và/hoặc phạt vi phạm nào.
2.4. Tại từng thời điểm, Khách Hàng có thể tự nguyện cung cấp cho TS24 các Dữ Liệu Cá Nhân nằm ngoài yêu cầu của TS24. Khi Khách Hàng cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho TS24 với bất cứ lý do gì, đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã đồng ý cho phép TS24 xử lý Dữ Liệu Cá Nhân đó với Mục Đích được nêu trong Chính Sách này hoặc với mục đích được nêu tại thời điểm Khách Hàng cung cấp những Dữ Liệu Cá Nhân đó. Ngoài ra, khi chủ động cung cấp thông tin nằm ngoài yêu cầu của TS24, Khách Hàng vui lòng không cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm theo quy định của pháp luật tại từng thời điểm. TS24 sẽ không thực hiện xử lý và không chịu bất kì trách nhiệm pháp lý nào đối với các Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm do Khách Hàng tự nguyện cung cấp nằm ngoài yêu cầu của TS24.
Điều 3. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
TS24 có thể xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng cho một hoặc một vài mục đích được liệt kê sau đây (“Mục Đích”) bao gồm, nhưng không giới hạn bởi các Mục Đích sau:
3.1. Xác minh tính chính xác, đầy đủ của các thông tin được Khách Hàng cung cấp; xác định hoặc xác thực danh tính của Khách Hàng và thực hiện quy trình xác thực Khách Hàng; Xử lý việc đăng ký sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
3.2. Thẩm định hồ sơ và khả năng đủ điều kiện của Khách Hàng đối với việc sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24. TS24 có thể sử dụng các phương pháp chấm điểm, kiểm tra lịch sử Khách Hàng sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 để đánh giá, đảm bảo khả năng thanh toán đối với các nghĩa vụ thanh toán và các nghĩa vụ khác có liên quan trong suốt quá trình cung cấp Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 cho Khách Hàng;
3.3. Quản lý và đánh giá các hoạt động kinh doanh bao gồm thiết kế, cải tiến và nâng cao chất lượng các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 hoặc thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị; Thực hiện nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích dữ liệu liên quan đến Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
3.4. Liên hệ với Khách Hàng nhằm trao đổi thông tin, giải quyết yêu cầu, khiếu nại, giao các hóa đơn, các sao kê, các báo cáo hoặc các tài liệu khác liên quan tới Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 thông qua các kênh khác nhau (ví dụ: email, chat) và để trả lời yêu cầu của Khách Hàng. Điều này bao gồm việc liên hệ với Khách Hàng (hoặc các bên cần thiết khác) để thông báo cho Khách Hàng về thông tin liên quan đến việc sử dụng Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24;
3.5. Quảng cáo, tiếp thị dựa trên sở thích, thói quen sử dụng dịch vụ của Khách Hàng: TS24 có thể sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân để quảng cáo, tiếp thị với Khách Hàng về các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24, chương trình khuyến mại, nghiên cứu, khảo sát, tin tức, thông tin cập nhật, các sự kiện, cuộc thi có thưởng, trao các phần thưởng có liên quan, các quảng cáo và nội dung có liên quan về Sản Phẩm, Dịch Vụ Của TS24 hoặc của các đối tác hợp tác với TS24. Trường hợp Khách Hàng không muốn nhận email, tin nhắn và/hoặc bản tin định kỳ với mục đích quảng cáo, tiếp thị của TS24 với tần suất tùy thuộc vào chính sách của TS24 theo từng thời kỳ và phù hợp với quy định pháp luật, Khách Hàng có thể nhấn vào liên kết “Ngừng nhận thư điện tử” trong nội dung quảng cáo hoặc liên hệ với TS24 theo các thông tin liên lạc quy định tại Chính Sách này để được hỗ trợ;
3.6. Lập các báo cáo tài chính, báo cáo hoạt động hoặc các loại báo cáo liên quan khác mà pháp luật quy định;
3.7. Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý theo quy định của pháp luật;
3.8. Ngăn chặn gian lận hoặc giảm thiểu mối đe doạ đối với tính mạng, sức khỏe của người khác và lợi ích công cộng: TS24 có thể sử dụng thông tin cá nhân của Khách Hàng để ngăn chặn và phát hiện gian lận và lạm dụng nhằm bảo vệ Khách Hàng, TS24 và các chủ thể liên quan;
3.9. Quản trị nội bộ;
3.10. Các mục đích khác có liên quan đến những mục đích được nêu trên.
Điều 4. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
TS24 áp dụng một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ Liệu Cá Nhân như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Điều 5. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, THỜI GIAN KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU
5.1. Thời gian bắt đầu xử lý dữ liệu
Kể từ thời điểm Khách Hàng chấp thuận với Chính sách này.
5.2. Thời gian kết thúc xử lý dữ liệu