Kính gửi Quý khách hàng,
Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần TS24 xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành với các sản phẩm dịch vụ của TS24corp.
Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, liên hệ và hỗ trợ, TS24 chính thức cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng qua Chat, Email và gửi Ticket đều được quản lý trên hệ thống HelpDesk.
Quý Khách có thể kiểm tra email hoặc đăng nhập với tài khoản TS24 ID trên website www.ts24.com.vn để xem quá trình xử lý các yêu cầu của Quý khách hàng.
Bạn có thể Chat trực tiếp với TS24!
Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ.
Messenger
Vui lòng quét mã QR dưới đây để kết nối với chúng tôi qua ứng dụng
Facebook Messenger.
Hoặc kết nối trực tiếp với chúng tôi qua Facebook Messenger
Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ
HelpDesk Ticket
Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.
Hãy gửi email hoặc gửi ticket cho TS24. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.
E-mail đến Tổng Giám Đốc TS24
Liên hệ đến Văn phòng Tổng Giám Đốc TS24
Gửi Email
TS24care - Ứng dụng hỗ trợ trên di động
Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Công ty TS24 mong muốn nhận được những đóng góp, chia sẻ quý báu từ quý khách hàng để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa trong việc phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi luôn cam kết nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn!