Quản trị Doanh nghiệp chuyển đổi số

Số hóa, tự động hóa đã trở thành một xu hướng tất yếu của các Doanh nghiệp SMEs hiện nay. Để thích ứng với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ và yêu cầu ngày càng cao của thị trường, hầu hết các Doanh nghiệp SMEs đều nhận thức được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, đặc biệt là thay đổi trong quy trình quản trị Doanh nghiệp. Vậy số hóa mang lại lợi ích gì và giải pháp nào dành cho Doanh nghiệp SMEs?


Lợi ích của số hóa quy trình quản trị

Tự động hóa quy trình quản trị Doanh nghiệp khiến các công việc vận hành hằng ngày trở nên đơn giản hơn, tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí, từ đó nâng cao năng suất kinh doanh. Vận hành theo hệ thống giúp đơn giản hóa ngay cả những công việc phức tạp nhất như tính lương, cập nhật hồ sơ nhân viên, cũng như quản lý quy trình nghỉ việc. Việc hợp nhất và đơn giản hóa các quy trình thủ công thành một nền tảng duy nhất giúp Doanh nghiệp dễ dàng truy cập thông tin, không còn mất thời gian theo dõi dữ liệu theo cách thủ công.

Không chỉ vậy, chủ doanh nghiệp còn có thể truy cập tức thì vào các thông tin được cập nhật theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi. Hầu hết các công cụ tự động hóa sẽ đi kèm với các bảng biểu, cung cấp cái nhìn tổng thể cho dữ liệu của khách hàng, những thông tin chi tiết hữu ích giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bên cạnh đó, báo cáo được tạo ra cũng được thiết lập và gửi định kỳ, điều này chắc chắn sẽ làm tăng năng suất kinh doanh và giúp các nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ hữu ích khác thay vì mất thời gian soạn lại các báo cáo rập khuôn.

Chuyển đổi số còn giúp cải thiện độ chính xác và chất lượng dữ liệu, giảm thiểu những sai sót khi làm thủ công. Có một hệ thống liên tục theo dõi các hoạt động kinh doanh được cập nhật liên tục cũng đảm bảo các báo cáo sẽ có độ chính xác tốt nhất tại thời điểm được tạo.


Lời giải cho bài toán quản trị Doanh nghiệp

Bài toán chuyển đổi số không còn là vấn đề chỉ dành cho những Doanh nghiệp lớn mà còn là chìa khóa quyết định cho sự tăng trưởng của Doanh nghiệp SMEs. Tuy vậy, không phải Doanh nghiệp nào cũng có thể tự trang bị được đầy đủ kiến thức, nhân lực, tài chính để “thử” chuyển đổi số. Thấu hiểu được những vấn đề mà chủ Doanh nghiệp SMEs đang gặp phải, TS24 Corp - nhà phát triển giải pháp số cho doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng phần mềm và dịch vụ điện tử dễ sử dụng, an toàn và đáng tin cậy trên nhiều nền tảng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, bao gồm:


  1. TS24gov: Dịch vụ Chính phủ điện tử dành cho doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các giao dịch điện tử về Thuế - TaxOnline, Bảo hiểm xã hội điện tử iBHXH, Hải quan điện tử iHaiQuan, dịch vụ Hóa đơn điện tử iXHĐ.. đơn giản hóa quá trình thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ tương tác với các cơ quan chính phủ
  2. TS24biz: Dịch vụ Quản lý điều hành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp tiện ích về việc vận hành và quản trị doanh nghiệp bán hàng, mua hàng, hóa đơn điện tử, kế toán, quản lý nhân sự, quản lý chứng từ điện tử
  • Quản lý bán hàng - 2ez giải pháp quản lý bán hàng chạy trực tuyến hỗ trợ cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là giải pháp toàn diện nhất cho quy trình quản lý bán như bán lẻ, bán theo đơn đặt hàng, tương tác với bán hàng đa kênh BigSeller, xuất hóa đơn điện tử, kết nối trực tiếp xuống phần mềm khai thuế và phần mềm kế toán. Giải pháp có 01 ứng dụng di động và hệ thống quản trị webapp.
  • Kế toán doanh nghiệp - ezBooks là giải pháp ứng dụng kế toán hỗ trợ cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải pháp kế toán ezBooks được tích hợp sâu với giải pháp bán hàng 2ez, xuất hóa đơn điện tử iXHD, khai thuế điện tử TaxOnline tạo ra một nền tảng hoàn chỉnh hỗ trợ cho doanh nghiệp.
  • Quản lý nhân sự - HR24 là hệ thống quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhằm mục tiêu quản lý tốt hơn và sử dụng hiệu quả nguồn lực quý giá nhất của tổ chức là “nhân lực”. Quản lý thông tin người lao động, chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, Quản lý tài liệu hồ sơ nội …Hệ thống có 02 ứng dụng di động và hệ thống quản trị webapp.

    3. TS24smart: Dịch vụ tích hợp hệ thống quản lý thiết bị thông minh của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý thiết bị thông minh bằng nhiều giao thức kết nối khác nhau. Chúng tôi có thể tích hợp, quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh như thiết bị điện, camera an ninh, khóa cửa, cảm  biến, báo cháy, thiết bị chữ ký số, hệ thống tưới tiêu,.. Dịch vụ này cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng thông minh, dễ sử dụng cho phép họ quản lý các nhu cầu về năm lượng, an ninh, sản xuất và quản trị văn phòng của mình

Chia sẻ bài này
Đăng nhập để viết bình luận
Bảo hiểm xã hội BHXH Việt Nam cung cấp thông tin định kỳ về BHXH, BHYT, BHTN quý II/2023