Chat Zalo! Icon
TS24 tham gia cùng Hội chợ - Triển lãm Giống và Nông nghiệp Công nghệ cao lần thứ X – Năm 2024

Từ ngày 20-23/6/2024, tại Công viên Bình Phú, TP.HCM sẽ diễn ra Hội chợ - Triển lãm Giống, Nông nghiệp công nghệ cao lần thứ X với chủ đề "Nông nghiệp đô thị gắn với chuyển đổi số". Sự kiện quy tụ khoảng 150 gian hàng từ khắp các tỉnh thành, giới thiệu những sản phẩm nổi bật về giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản và các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao.

 

Triển lãm này nhằm tôn vinh các thành tựu trong ngành nông nghiệp, đặc biệt là công nghệ sinh học và chuyển đổi số. Đây cũng là cơ hội để kết nối, hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa ngành nông nghiệp TP.HCM và các vùng khác, khẳng định TP.HCM là trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng của cả nước.


Công ty cổ phần TS24 vinh dự được tham gia tư vấn giải pháp công nghệ và kĩ thuật tại không gian triển lãm Sản phẩm Nông nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ Hội chợ -Triển lãm Giống và Nông nghiệp Công nghệ cao lần thứ X với mục tiêu giới thiệu sản phẩm 2ez – Agro hỗ trợ các hợp tác xã và nông hộ trong việc quản lý trang trại một cách hiệu quả nhất thông qua phần mềm điện tử.

2ez – Agro là giải pháp phần mềm tối ưu cho ngành nông nghiệp, giúp các nhà quản lý nông trại, hợp tác xã và nông hộ tăng hiệu quả công việc với 4 tính năng nổi bật:

Quản lý trang trại và đất đai.

Quản lý bán hàng và đặt hàng.

Quản lý sản xuất và kho bãi.

Mùa vụ canh tác và quản lý cây trồng.

Với 2ez – Agro, bạn có thể dễ dàng điều phối sản xuất theo nhu cầu cụ thể của người mua, cân bằng giữa sản xuất, bán hàng và giao hàng. Phần mềm này đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực và tối đa hóa năng suất, giúp bạn phát triển bền vững trong môi trường nông nghiệp đầy thách thức.

Không chỉ vậy, 2ez – Agro còn cung cấp thông tin, dữ liệu cần thiết để giúp bạn cạnh tranh trong thị trường khắc nghiệt, phần mềm còn giúp hợp lý hóa các hoạt động, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đừng lo lắng vì quy mô doanh nghiệp to hay nhỏ, 2z – Agro được xây dựng cho các nhà sản xuất nông nghiệp thuộc mọi quy mô!


Về TS24:
TS24 là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự và BHXH. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, TS24 đã triển khai thành công giải pháp cho hơn 10.000 doanh nghiệp trên toàn quốc, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý nhân sự, nâng cao hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí.

---------------------------------
Liên hệ:
Công ty Cổ phần TS24
Website: https://web.ts24.com.vn 
Email: sales@ts24.com.vn
Hotline: 1900 6386 36

Chia sẻ bài này
Thẻ
Đăng nhập để viết bình luận
Hẹn gặp offline cùng TS24 - BigSeller - Douke: Nâng Tầm Bán Hàng Trên Sàn TMĐT!