TS24 phối hợp với Cục Thuế TP.HCM triển khai buổi tư vấn và hướng dẫn thủ tục đăng ký hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp
Đẩy nhanh tiến độ triển khai hóa đơn điện tử, tại Nghị quyết 01/NQ-CP đã nêu rõ: “Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh”. Mục tiêu này là hoàn toàn phù hợp với định hướng phủ rộng hóa đơn điện tử của Chính phủ cũng như lộ trình bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ, cá nhân kinh doanh tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP.

Cục thuế, Chi cục thuế tại Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử bằng nhiều chương trình cụ thể.

Được sự ủng hộ của ngành Thuế TS24Corp đã phối hợp tổ chức thành công buổi tư vấn và hướng dẫn thủ tục đăng kí về hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế. Công tác tuyên truyền, tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp, người nộp thuế được chủ động đẩy mạnh tại từng chi cục Thuế trên địa bàn với mục đích tạo nên sức lan tỏa nhanh chóng trong khối doanh nghiệp.

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp, tổ chức chủ động trong việc sử dụng hóa đơn điện tử, Công ty Cổ phần TS24 hỗ trợ đến 50% chi phí triển khai hóa đơn điện tử, thiết kế mẫu miễn phí, đăng ký sử dụng với cơ quan Thuế, Cùng đó triển khai chương trình

"TẶNG MIỄN PHÍ 200 HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TRÊN PHẦN MỀM iXHD"

Qua buổi tư vấn, các doanh nghiệp cững như các tổ chức kinh tế sẽ nắm được cách thực hiện và hiểu thêm về lợi ích của hóa đơn điện tử như sau:

- Giảm thủ tục hành chính thuế

- Giảm thời gian đăng ký sử dụng hóa đơn giấy

- Thuận tiện cho việc hạch toán kế toán

- Rút ngắn thời gian lập, gửi nhận hóa đơn do được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử

- Góp phần hiện đại hóa công tác quản trị doanh nghiệp, phù hợp với xu thế mới

Đăng ký ngay hoặc liên hệ hotline (028)-3866-4188 line 1 / email tuvan@TS24.com.vn (Phòng tư vấn dịch vụ) để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ bài này
Thẻ
Đăng nhập để viết bình luận
Ra mắt ứng dụng 'săn' hàng khuyến mãi