Ra mắt ứng dụng 'săn' hàng khuyến mãi

Ngày 15/11, Sở Công thương TP.HCM phối hợp công ty Cổ phần TS24 ra mắt ứng dụng mới tích hợp hơn 75.000 hồ sơ đăng ký khuyến mãi của các ngành hàng mỗi năm.

Ứng dụng có tên SaleNOW giúp người dân, khách mua hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin chi tiết về hàng hóa, dịch vụ đang khuyến mãi của doanh nghiệp tại TP.HCM.


Với ứng dụng này, người dân sẽ dễ dàng tìm kiếm các thông tin, chi tiết về hàng hoá/ dịch vụ đang khuyến mại của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã đăng ký với Sở Công Thương; còn doanh nghiệp khi lập thủ tục thông báo/đăng ký hàng hoá/dịch vụ khuyến mại với Sở Công Thương sẽ được quảng bá chi tíết các hàng hoá/dịch vụ này trên ứng dụng di động SaleNow và trang www.SaleNow.vn.

Ứng dụng SaleNOW cũng có tính năng xếp hạng cho các doanh nghiệp bán hàng có chất lượng khuyến mãi và dịch vụ tốt để đưa lên trên, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

(Ông Nguyễn Phan Việt Thủy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TS24)

Một ứng dụng khác được Sở Công thương TP.HCM giới thiệu song song là ứng dụng iSCT phục vụ người dân và doanh nghiệp về thông tin, thủ tục liên quan đến ngành công thương của TP.HCM.


Ứng dụng iSCT có những tính năng như thông tin về hoạt động ngành công thương TP.HCM; tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính; thông tin về các hoạt động khuyến mãi hàng hóa đang diễn ra.

Ứng dụng iSCT cũng tích hợp tính năng chỉ dẫn các địa điểm phục vụ theo nhu cầu của người dân như tìm kiếm siêu thị, trung tâm thương mại, trạm xăng dầu, nhà hàng khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, ATM gần nhất. Sau khi sử dụng các dịch vụ từ ứng dụng iSCT, khách hàng có thể tự đánh giá mức độ hài lòng về các dịch vụ của Sở.

Sở Công thương TP.HCM hy vọng rằng, sẽ có khoảng 800.000 người dân, chủ doanh nghiệp không phải trực tiếp đến sở làm các thủ tục hành chính mỗi năm khi triển khai ứng dụng.

Hai ứng dụng iSCT & SaleNOW hoàn toàn miễn phí nên mọi người dân đều có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play (trong hệ điều hành Android) và App Store cho hệ điều hành iOS trên thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng) có kết nối internet để tải về và sử dụng.

 
 



Chia sẻ bài này
Thẻ
Đăng nhập để viết bình luận
TS24 Corp trở thành hội viên Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)