“MUỐN ĂN GÌ” - Dịch vụ công nghệ hoàn hảo cho nhà hàng
Vào lúc 9H00 sáng ngày 15/08/2019 – Công ty cổ phần Chứng Số An Toàn đã tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt dịch vụ công nghệ cho nhà hàng – MuonAnGi.com, mang đến lợi ích cho cả người tiêu dùng và người quản lý nhà hàng trên toàn quốc.

 MuonAnGi.Com là dịch vụ công nghệ tích hợp rất nhiều tiện ích hấp dẫn hỗ trợ cho người tiêu dùng và nhà hàng. Thông qua website chính thức của dịch vụ hoặc ứng dụng mobile đã được đăng tải trên hệ thống Appstore và Google Play, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt đồ ăn, đặt chỗ, giao tận nơi… với nhiều nhà hàng tại địa phương sinh sống.



Trong buổi ra mắt, đại diện từ Công ty cổ phần Chứng số An Toàn – ông Nguyễn Quốc Bằng đã chia sẻ: Ứng dụng MuonAnGi đã được chạy thử nghiệm khoảng nửa năm nay, hiện nay, ứng dụng được làm hai phiên bản, một cho người tiêu dùng, một cho người quản lý nhà hàng.

Ứng dụng riêng dành cho nhà hàng sẽ hỗ trợ:

- Quản lý bán hàng, đơn hàng khi khách đặt.

- Quản lý hệ thống khuyến mãi (kết hợp cùng SaleNow)

- Kênh tiếp thị và quảng bá hình ảnh từ bản tin định kỳ và các kênh Social của dịch vụ.

- Tích hợp hóa đơn điện tử, tự động hạch toán, quản lý sổ sách kế toán (Sales24, iKetoan)

Ứng dụng di động dành cho người tiêu dùng mang đến các tiện ich như dễ dàng đặt món, theo dõi quá trình vận chuyển và dễ dàng tương tác với nhà hàng.

Điểm đặc biệt của MuonAnGi.Com chính là tiện ích “Săn đồ ăn ngon – rẻ để bảo vệ môi trường”, đây là hình thức khuyến mãi vào những khung giờ đặc biệt giúp cho nhà hàng có thể bán được các món ăn ngon - rẻ còn trong ngày, chống lãng phí và bảo vệ môi trường cho các nhà hàng, quán ăn.

 
 


Chia sẻ bài này
Thẻ
Đăng nhập để viết bình luận
Lễ ký kết dịch vụ hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp và hộ kinh doanh