Cập nhật TS24 phiên bản v.15.0.0



Các ứng dụng trong phiên bản v.15.0.0 sẽ được tách ra riêng biệt từng dịch vụ và sản phẩm. Người dùng dễ dàng sử dụng, cũng như cập nhật các phiên bản của TS24 so với trước đây.

Định nghĩa mới về TS24 ID

TS24 ID là tài khoản sử dụng để đăng nhập vào các ứng dụng Windows cũng như các ứng dụng trên thiết bị di động. được cho là người kế nhiệm của tài khoản TS24pro trước đây. Bạn có thể đăng nhập trực tiếp từ với tài khoản Google: tài khoản TS24 ID sẽ chính là tài khoản Google của người dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn so với phiên bản trước.


Người dùng dễ dàng quản lý các cài đặt liên quan đến đăng nhập và tài khoản sử dụng dịch vụ, bảo mật tài khoản cũng như khắc phục dữ liệu khi gặp các sự cố đăng nhập.


Giải pháp ký số hoàn toàn mới.

Trong phiên bản nâng cấp V.15.0.0 lần này, TS24 mang đến cho người sử dụng một phương thức giao dịch ký số điện tử hoàn toàn mới. SafetySigning -“Giải pháp văn phòng thông minh”.

Đơn giản hóa quy trình xử lý tài liệu, hồ sơ nội bộ, giao dịch điện tử với cơ quan Nhà nước, đối tác… qua việc sử dụng chữ ký điện tử, chữ ký số trên nền tảng tích hợp hệ thống thông minh (hỗ trợ tích hợp HomeKit của Apple, Google Assistant, Alexa…)

Quản trị thiết bị chữ ký số trên ứng dụng trợ lý thông minh tích hợp  các hệ thống giao dịch điện tử về thuế, hóa đơn, BHXH… trình ý để duyệt hồ sơ ký số thông minh; Nộp hồ sơ điện tử cho cơ quan Nhà nước liên quan, xem lịch sử giao dịch ngay trên thiết bị di động ( điện thoại thông minh, máy tính bảng…)



trong Tin tức
Chia sẻ bài này
Thẻ
Đăng nhập để viết bình luận
Điều kiện khấu trừ thuế giá trị gia tăng đầu vào