Chat Zalo! Icon
Thông báo về các Kênh hỗ trợ chính thức của TS24
20 September, 2022 by
TS24


Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần TS24 xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành với các sản phẩm dịch vụ của TS24corp.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, liên hệ và hỗ trợ, TS24 chính thức cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng qua Chat, Email và gửi Ticket đều được quản lý trên hệ thống HelpDesk.

Quý Khách có thể kiểm tra email hoặc đăng nhập với tài khoản TS24 ID trên website www.ts24.com.vn để xem quá trình xử lý các yêu cầu của Quý khách hàng.

Bạn có thể Chat trực tiếp với TS24!

Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ.

Bắt đầu

Messenger

Vui lòng quét mã QR dưới đây để kết nối với chúng tôi qua ứng dụng Facebook Messenger.

Hoặc kết nối trực tiếp với chúng tôi qua Facebook Messenger

 Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.

Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ

Kết nối Messenger

 

HelpDesk Ticket

Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.

Hãy gửi email hoặc gửi ticket cho TS24. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Tạo Ticket

E-mail đến Tổng Giám Đốc TS24

Liên hệ đến Văn phòng Tổng Giám Đốc TS24

Gửi Email

TS24care - Ứng dụng hỗ trợ trên di động

Để thuận tiện cho Quý Khách đặt câu hỏi qua HelpDesk Ticket và xem Kiểm tra tình trạng Ticket, chúng tôi hỗ trợ thêm kênh qua app di động TS24care.

Vui lòng tải ứng dụng xuống tại đây để sử dụng thuận tiện hơn!

    iOS          Android

Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Công ty TS24 mong muốn nhận được những đóng góp, chia sẻ quý báu từ quý khách hàng để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa trong việc phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi luôn cam kết nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!