BẰNG VIỆC CHẤP NHẬN THỎA THUẬN NÀY HOẶC TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ, BẠN ĐỒNG Ý VỚI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA THỎA THUẬN NÀY.

NẾU BẠN ĐANG SỬ DỤNG BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO VỚI TƯ CÁCH LÀ NHÂN VIÊN, ĐẠI DIỆN HOẶC NHÀ THẦU CỦA MỘT TẬP ĐOÀN, HỢP DANH HOẶC CÁC THỰC THỂ TƯƠNG TỰ, THÌ BẠN TUYÊN BỐ VÀ BẢO ĐẢM RẰNG BẠN CÓ QUYỀN KÝ VÀ RÀNG BUỘC THỰC THỂ ĐÓ ĐỂ CHẤP NHẬN CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA THỎA THUẬN NÀY. CÁC QUYỀN ĐƯỢC CẤP THEO THỎA THUẬN NÀY ĐƯỢC RÕ RÀNG CÓ ĐIỀU KIỆN PHẢI CHẤP NHẬN BỞI NHỮNG NHÂN VIÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN ĐÓ.

Sửa đổi Thỏa thuận này:  Thỉnh thoảng, TS24 có thể sửa đổi Thỏa thuận này. Trừ khi  TS24 có quy định khác, các thay đổi sẽ có hiệu lực đối với Khách hàng khi gia hạn Thời hạn đăng ký hiện tại hoặc nhập vào Biểu mẫu đặt hàng dịch vụ mới sau khi phiên bản cập nhật của Thỏa thuận này có hiệu lực. TS24 sẽ nỗ lực hợp lý để thông báo cho Khách hàng về các thay đổi thông qua các phương tiện liên lạc qua Tài khoản của Khách hàng, email hoặc các phương tiện khác. 

“ Ngày có hiệu lực” của Thỏa thuận này là ngày xảy ra trước (a) ngày Khách hàng truy cập ban đầu vào bất kỳ Dịch vụ nào thông qua bất kỳ quy trình cung cấp, đăng ký hoặc đặt hàng trực tuyến nào hoặc (b) ngày có hiệu lực của Biểu mẫu Đặt hàng Dịch vụ đầu tiên, tùy trường hợp, tham chiếu đến Thỏa thuận này. Thỏa thuận này sẽ điều chỉnh giao dịch mua ban đầu của Khách hàng vào Ngày có hiệu lực cũng như bất kỳ giao dịch mua nào trong tương lai do Khách hàng thực hiện có tham chiếu đến Thỏa thuận này.

Các Điều khoản Dịch vụ này (gọi tắt là “Thỏa thuận” ) được ký kết giữa  TS24, một công ty của Delaware ( gọi tắt là “ TS24 " hoặc “Nhà cung cấp” ) và cá nhân hoặc tổ chức đặt hàng hoặc truy cập Dịch vụ (gọi tắt là “Khách hàng” hoặc “bạn” ). Khi xem xét các điều khoản và điều kiện được nêu dưới đây, các bên đồng ý như sau:

1. Cung cấp Dịch vụ.  

TS24 sẽ cung cấp Dịch vụ và Phần mềm cho Khách hàng theo Thỏa thuận này, các Điều khoản Bổ sung (nếu có), SOF hiện hành và Tài liệu, đồng thời cung cấp các Dịch vụ đó theo Thỏa thuận này, bao gồm Phụ lục Xử lý Dữ liệu (“DPA”), Thỏa thuận Dịch vụ Chuyên nghiệp (“PSA”), BAA, nếu có (như được định nghĩa bên dưới), luật và quy định của chính phủ áp dụng cho hoạt động kinh doanh của TS24 , trong mỗi Kỳ hạn Đăng ký và nếu có, Thông báo về Quyền riêng tư. Trong Kỳ hạn Đăng ký, TS24 cấp cho Khách hàng quyền hạn chế, không độc quyền để truy cập và sử dụng Dịch vụ và Phần mềm chỉ cho mục đích kinh doanh nội bộ của mình, cho tối đa số Người dùng được bao gồm trong Gói Dịch vụ hoặc được ghi chú khác trong SOF, bao gồm quyền tải xuống, cài đặt và sử dụng Ứng dụng Di động liên quan đến việc sử dụng được ủy quyền của Dịch vụ.

2. Trách nhiệm của Khách hàng

a. Tài khoản khách hàng. Khách hàng có thể cần phải đăng ký Tài khoản để đặt hàng hoặc truy cập hoặc nhận Dịch vụ. Khách hàng đồng ý giữ thông tin Tài khoản của mình luôn cập nhật, chính xác và đầy đủ để TS24 có thể gửi thông báo, báo cáo và thông tin khác cho Khách hàng qua email hoặc thông qua Tài khoản của mình, những thông báo này sẽ tuân theo Thỏa thuận này và Thông báo về quyền riêng tư. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm duy trì tính bảo mật của thông tin đăng nhập và thông tin xác thực của Người dùng để truy cập Dịch vụ và sẽ thông báo kịp thời cho TS24 về bất kỳ mất mát, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ trái phép thông tin đăng nhập và/hoặc thông tin xác thực mà Khách hàng biết được. TS24 và các Công ty liên kết của TS24 sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào có thể phát sinh do Khách hàng vi phạm các nghĩa vụ nêu trên.

b. Sử dụng được chấp nhận. Khách hàng chỉ có thể sử dụng Dịch vụ theo Tài liệu, tuân theo các giới hạn sử dụng được nêu trong bất kỳ Biểu mẫu Đặt hàng Dịch vụ nào mà Khách hàng đăng ký Dịch vụ và các điều khoản của Thỏa thuận này. Khách hàng đồng ý tuân thủ Chính sách Sử dụng và Hành vi được Chấp nhận của TS24 (như được định nghĩa bên dưới) được đưa vào Thỏa thuận này.

c. Hạn chế sử dụng. Khách hàng đồng ý không sử dụng Công nghệ TS24 (như được định nghĩa bên dưới): (i) xử lý dữ liệu thay mặt cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoài Người dùng và Người dùng cuối của Khách hàng; (ii) vi phạm luật hiện hành; (iii) lưu trữ hoặc truyền bất kỳ nội dung nào xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào; (iv) cho mục đích thông tin tình báo cạnh tranh hoặc đánh giá hiệu suất; (v) cấp phép, cấp phép lại, bán, bán lại, cho thuê, cho thuê dài hạn, chuyển nhượng, chỉ định, phân phối, chia sẻ thời gian hoặc khai thác thương mại hoặc cung cấp Công nghệ TS24 cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoài Người dùng và Người dùng cuối, và sau đó chỉ để thúc đẩy các mục đích kinh doanh được phép của mình theo thỏa thuận này; (vi) ngụ ý sai sự thật về bất kỳ sự tài trợ hoặc liên kết nào với TS24; hoặc (vii) giải biên dịch, đảo ngược kỹ thuật, tháo rời, sao chép hoặc sao chép hoặc truy cập hoặc khám phá mã nguồn hoặc chương trình cơ bản của bất kỳ phần nào của Công nghệ TS24.

3. Dữ liệu khách hàng 

a. Sử dụng Dữ liệu Khách hàng. Trong quan hệ giữa các bên, Khách hàng và bên cấp phép của Khách hàng giữ lại mọi quyền, quyền sở hữu và quyền lợi (bao gồm mọi và mọi quyền sở hữu trí tuệ) đối với Dữ liệu Khách hàng và mọi sửa đổi được thực hiện đối với Dữ liệu Khách hàng trong quá trình vận hành Công nghệ TS24. Theo các điều khoản của Thỏa thuận này, Khách hàng tại đây cấp cho TS24 và các Công ty liên kết của TS24 quyền không độc quyền, trên toàn thế giới, miễn phí bản quyền để xử lý Dữ liệu Khách hàng chỉ trong phạm vi cần thiết để cung cấp, duy trì và cải thiện Công nghệ TS24 và thực hiện mọi nghĩa vụ liên quan đối với Khách hàng theo Thỏa thuận này hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác, nội dung và tính hợp pháp của mọi Dữ liệu Khách hàng. Khách hàng bảo đảm rằng Khách hàng có và sẽ có đủ quyền đối với Dữ liệu Khách hàng để cấp các quyền cho TS24 theo Thỏa thuận này. Nếu Khách hàng phải tuân theo Đạo luật Khả năng chuyển đổi và Trách nhiệm giải trình Bảo hiểm Y tế Hoa Kỳ năm 1996 và các quy định thực hiện của đạo luật này ( “HIPAA” ), Khách hàng không được tải lên thông tin y tế được bảo vệ ( “PHI” ) theo định nghĩa của HIPAA, trừ khi Khách hàng đã ký kết thỏa thuận liên kết kinh doanh với TS24, thỏa thuận này sẽ điều chỉnh các nghĩa vụ tương ứng của các bên liên quan đến bất kỳ PHI nào do Khách hàng tải lên Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng Di động ( “BAA” ). 

b. Bảo mật dữ liệu. Các bên sẽ tuân thủ các điều khoản của DPA, được đưa vào Thỏa thuận này bằng cách tham chiếu này, liên quan đến việc cung cấp và xử lý Dữ liệu cá nhân theo định nghĩa trong DPA. TS24 sẽ sử dụng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp trong Dịch vụ để bảo vệ Dữ liệu khách hàng khỏi việc truy cập, xử lý, mất mát hoặc tiết lộ trái phép. Các biện pháp của TS24 được thiết kế để cung cấp mức độ bảo mật phù hợp với rủi ro khi xử lý Dữ liệu khách hàng trong Dịch vụ. Khách hàng hiểu rằng TS24 và các Công ty liên kết của TS24 sẽ xử lý Dữ liệu khách hàng theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành, Thỏa thuận này, bao gồm DPA và Thông báo về quyền riêng tư.

4. Sở hữu trí tuệ 

a. Quyền sở hữu. Dữ liệu khách hàng là Thông tin bí mật của khách hàng theo Thỏa thuận này. Khách hàng và bên cấp phép của khách hàng giữ lại mọi quyền, quyền sở hữu và quyền lợi trong và đối với Dữ liệu khách hàng và tất cả Thông tin bí mật của khách hàng được cung cấp theo Thỏa thuận này và TS24 không có bất kỳ quyền nào trong các điều nêu trên ngoại trừ các quyền được cấp rõ ràng trong Thỏa thuận này và Thông báo về quyền riêng tư. TS24 và bên cấp phép của khách hàng giữ lại mọi quyền, quyền sở hữu và quyền lợi trong và đối với Công nghệ và Dữ liệu sử dụng của TS24 (như được định nghĩa bên dưới). Khách hàng thừa nhận rằng các Dịch vụ được cung cấp dưới dạng giải pháp lưu trữ trực tuyến và rằng Khách hàng không có quyền lấy bản sao mã máy tính cơ bản cho bất kỳ Dịch vụ nào, ngoại trừ (nếu có) đối với bất kỳ Phần mềm nào có thể tải xuống, ở định dạng mã đối tượng. TS24 có thể tự do sử dụng và kết hợp vào các sản phẩm và dịch vụ của TS24 mọi đề xuất, yêu cầu cải tiến, khuyến nghị, chỉnh sửa hoặc phản hồi khác do Khách hàng hoặc bất kỳ Người dùng hoặc Người dùng cuối nào cung cấp liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của TS24. Phản hồi và bất kỳ đề xuất nào khác đều do Khách hàng cung cấp độc quyền "NGUYÊN TRẠNG", theo quyết định riêng của Khách hàng và sẽ không được TS24 sử dụng theo bất kỳ cách nào để nhận dạng hoặc cho phép nhận dạng Khách hàng, Chi nhánh, Người dùng hoặc Người dùng cuối của Khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng tên, logo và/hoặc trường hợp sử dụng của Khách hàng có thể được TS24 sử dụng trong các tài liệu tiếp thị ( "Tài liệu quảng cáo" ). Tài liệu quảng cáo có thể dùng cho cả mục đích nội bộ và/hoặc bên ngoài của TS24 và các quyền được cấp tại đây sẽ có hiệu lực trên toàn thế giới, vĩnh viễn và trên mọi phương tiện truyền thông. Khách hàng có thể yêu cầu TS24 ngừng sử dụng Tài liệu quảng cáo của Khách hàng bằng cách gửi email đến fw.insiders@TS24.com bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể mất tới ba mươi (30) ngày để xử lý yêu cầu.

b. Dữ liệu sử dụng. Bất chấp bất kỳ điều gì trái ngược trong Thỏa thuận này, TS24 có thể thu thập và sử dụng bất kỳ dữ liệu nào được thu thập trong hoặc có nguồn gốc từ việc sử dụng Dịch vụ ( “Dữ liệu sử dụng” ) để phát triển, cải thiện, hỗ trợ và vận hành các sản phẩm và dịch vụ của mình. TS24 sẽ không chia sẻ với bên thứ ba bất kỳ Dữ liệu sử dụng nào bao gồm Thông tin bí mật của Khách hàng, trừ khi (i) theo Mục 8 (Bảo mật) của Thỏa thuận này hoặc (ii) trong phạm vi Dữ liệu sử dụng được tổng hợp và ẩn danh sao cho dữ liệu không còn trực tiếp xác định Khách hàng hoặc Người dùng của Khách hàng nữa.

c. Cập nhật. TS24 có thể sửa đổi Dịch vụ, Phần mềm và Gói dịch vụ theo thời gian, bao gồm bằng cách thêm hoặc xóa các tính năng, chức năng và quyền; tuy nhiên, với điều kiện là (i) TS24 sẽ không làm giảm đáng kể chức năng tổng thể của Dịch vụ hoặc Phần mềm trong Thời hạn đăng ký của Khách hàng, trừ khi những sửa đổi đó là cần thiết vì lý do bảo mật dữ liệu hoặc để tuân thủ luật hiện hành và (ii) bất kỳ sửa đổi nào như vậy được thực hiện trên cơ sở có triển vọng và không phân biệt đối xử. Những sửa đổi như vậy đối với bất kỳ Dịch vụ, Gói dịch vụ hoặc Phần mềm nào đều phải tuân theo Thỏa thuận này. Khách hàng đồng ý rằng việc mua đăng ký Dịch vụ và Phần mềm của mình không phụ thuộc vào việc cung cấp bất kỳ chức năng hoặc tính năng nào trong tương lai, cũng không phụ thuộc vào bất kỳ bình luận bằng miệng hoặc bằng văn bản nào của TS24 liên quan đến chức năng hoặc tính năng trong tương lai.

d. Các dịch vụ khác. TS24 hoặc các bên thứ ba khác có thể cung cấp (ví dụ: thông qua TS24 Marketplace hiện có tại https://web.ts24.com.vn/downloads ) hoặc các diễn đàn khác, các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên thứ ba ( “Dịch vụ của bên thứ ba” ). Các Dịch vụ của bên thứ ba này có thể tích hợp với các Dịch vụ và không được TS24 cấp phép theo Thỏa thuận này, nhưng được điều chỉnh bởi các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp bên thứ ba và chính sách bảo mật đi kèm, mà Khách hàng phải chấp nhận riêng, và Điều khoản người dùng của TS24 Marketplace. TS24 không bảo hành hoặc hỗ trợ Dịch vụ của bên thứ ba, trừ khi có quy định rõ ràng khác trong SOF. TS24 không chịu trách nhiệm về bất kỳ việc tiết lộ, sửa đổi hoặc xóa Dữ liệu của khách hàng nào do bên thứ ba đó truy cập. Dịch vụ có thể chứa các tính năng được thiết kế để tương tác với Dịch vụ của bên thứ ba. TS24 không thể đảm bảo tính khả dụng liên tục của các Dịch vụ của Bên thứ ba đó và có thể ngừng hỗ trợ chúng mà không cho Khách hàng quyền được hoàn lại tiền, tín dụng hoặc bồi thường khác, nếu ví dụ và không giới hạn, nhà cung cấp Dịch vụ của Bên thứ ba ngừng cung cấp Dịch vụ của Bên thứ ba để tương tác với các tính năng Dịch vụ tương ứng theo cách mà TS24 chấp nhận được. Khách hàng hiểu rằng TS24 không chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các Dịch vụ của Bên thứ ba và TS24 không chịu trách nhiệm về các hoạt động lưu trữ dữ liệu và chuyển dữ liệu mà các nhà cung cấp Dịch vụ của Bên thứ ba đó thực hiện.

5. Phí và thanh toán

a. Phí và Thanh toán. Tất cả các khoản phí liên quan đến Tài khoản của Khách hàng ( “Phí” ) đều được nêu trong SOF hoặc Trang web áp dụng. Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng, khoản thanh toán phải được thực hiện ngay sau khi nhận được hóa đơn. Khách hàng tại đây ủy quyền cho TS24 hoặc các đại lý được chúng tôi ủy quyền, tùy trường hợp, để lập hóa đơn cho thẻ tín dụng của bạn khi đăng ký Dịch vụ (và bất kỳ lần gia hạn nào). Đối với thanh toán thông qua các phương thức được chấp nhận khác, khoản thanh toán phải được thực hiện và thanh toán đầy đủ trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc theo quy định trong SOF áp dụng. Các nghĩa vụ thanh toán không được hủy bỏ, bất kể Khách hàng có sử dụng hay không và ngoại trừ khi được cho phép rõ ràng trong Thỏa thuận này, Phí đã thanh toán sẽ không được hoàn lại. Khách hàng sẽ thanh toán Phí thông qua phương thức thanh toán được chấp nhận theo quy định trong SOF hoặc Trang web áp dụng. Trừ khi có quy định khác trong SOF, đăng ký Dịch vụ của Khách hàng sẽ tự động gia hạn theo Thời hạn đăng ký theo các điều khoản và điều kiện gia hạn được nêu trong Mục 6(b) bên dưới. Trong Thời hạn đăng ký, Khách hàng sẽ không: (i) giảm số lượng Người dùng hoặc (ii) hạ cấp Gói dịch vụ của mình.

b. Thanh toán trễ. Nếu Phí không tranh chấp quá hạn hơn ba mươi (30) ngày, thì sau khi nhận được thông báo bằng văn bản từ TS24, TS24 có thể đình chỉ quyền truy cập của Khách hàng vào Công nghệ TS24, bao gồm nhưng không giới hạn ở Tài khoản của Khách hàng, cho đến khi các Phí chưa thanh toán đó được thanh toán đầy đủ.

c. Tranh chấp thanh toán. TS24 sẽ không thực hiện các quyền của mình theo Mục 5(b) (Thanh toán trễ), Mục 6(c)(i) (Tạm dừng dịch vụ) hoặc Mục 6(d) (Chấm dứt vì lý do) liên quan đến việc Khách hàng không thanh toán nếu Khách hàng đang tranh chấp các khoản phí áp dụng một cách hợp lý và thiện chí và đang hợp tác tích cực để giải quyết tranh chấp. Nếu các bên không thể giải quyết tranh chấp như vậy trong vòng ba mươi (30) ngày, TS24 sẽ có quyền tìm kiếm bất kỳ biện pháp khắc phục nào mà mình có thể có theo Thỏa thuận này, theo luật pháp hoặc công bằng, bất kể bất kỳ điều khoản nào sẽ hạn chế các biện pháp khắc phục do tranh chấp. Để rõ ràng, bất kỳ số tiền nào không tranh chấp phải được thanh toán đầy đủ.

d. Thuế áp dụng. Phí không bao gồm bất kỳ loại thuế, khoản thu, nghĩa vụ hoặc đánh giá tương tự của chính phủ, bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế bán hàng, thuế sử dụng hoặc thuế khấu trừ do bất kỳ khu vực pháp lý địa phương, tiểu bang, tỉnh hoặc nước ngoài nào đánh giá (gọi chung là "Thuế" ). Khách hàng đồng ý thanh toán Thuế trực tiếp hoặc gián tiếp áp dụng liên quan đến các giao dịch mua của mình theo đây, trong phạm vi TS24 được pháp luật yêu cầu thu, sẽ được liệt kê chi tiết trên hóa đơn TS24. Nếu Khách hàng có nghĩa vụ khấu trừ bất kỳ số tiền nào theo bất kỳ luật hoặc chế độ thuế nào (ngoại trừ luật thuế thu nhập của Hoa Kỳ), Khách hàng sẽ tính gộp các khoản thanh toán để TS24 nhận được số tiền thực tế được báo giá và xuất hóa đơn. Nếu TS24 có nghĩa vụ pháp lý phải thanh toán hoặc thu Thuế mà Khách hàng chịu trách nhiệm theo phần này, số tiền thích hợp sẽ được xuất hóa đơn và thanh toán bởi Khách hàng, trừ khi, trước ngày xuất hóa đơn, Khách hàng cung cấp cho TS24 giấy chứng nhận miễn thuế hợp lệ do cơ quan thuế có thẩm quyền cho phép. Bạn có thể tìm thấy thông tin bổ sung về cách TS24 áp dụng các yêu cầu về thuế tại https://web.ts24.com.vn/downloads

e. Đơn đặt hàng của Chi nhánh. Chi nhánh của Khách hàng có thể mua Dịch vụ trực tiếp từ TS24 bằng cách thực hiện SOF được điều chỉnh bởi các điều khoản của Thỏa thuận này. SOF đó sẽ thiết lập một thỏa thuận mới và riêng biệt giữa Chi nhánh của Khách hàng và thực thể TS24 ký SOF đó. Nếu Chi nhánh cư trú tại một quốc gia khác với Khách hàng, thì SOF có thể bao gồm các sửa đổi đối với các điều khoản áp dụng cho giao dịch (bao gồm nhưng không giới hạn ở các điều khoản thuế và luật điều chỉnh).

f. Mua hàng từ Đối tác kênh. Khách hàng có thể mua bất kỳ Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động nào từ bên bán lại được ủy quyền của TS24, bao gồm các thị trường của bên thứ ba ( "Đối tác kênh" ) theo thỏa thuận riêng với Đối tác kênh. Việc Khách hàng sử dụng bất kỳ Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động nào được mua thông qua Đối tác kênh sẽ phải tuân theo các điều khoản của Thỏa thuận này và tất cả các khoản phí phải trả (bao gồm tất cả các loại Thuế áp dụng) cho việc sử dụng đó sẽ phải trả cho Đối tác kênh theo các điều khoản đã thỏa thuận giữa Khách hàng và Đối tác kênh. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng, nếu Khách hàng mua Dịch vụ, Phần mềm hoặc đăng ký Ứng dụng di động thông qua Đối tác kênh, thì các khoản tín dụng dịch vụ và khoản hoàn lại phải trả theo Thỏa thuận này có thể được Đối tác kênh thanh toán hoặc áp dụng thay mặt cho TS24 theo tỷ lệ phí mà Khách hàng đã trả cho Đối tác kênh và việc Đối tác kênh giải phóng các nghĩa vụ đó sẽ giải phóng TS24 khỏi các nghĩa vụ đó theo Thỏa thuận này.

6. Thời hạn, chấm dứt và đình chỉ

a. Thời hạn. Thỏa thuận này có hiệu lực kể từ Ngày có hiệu lực (hoặc, đối với Khách hàng trực tuyến, ngày đăng ký trên Trang web) và sẽ tiếp tục trong suốt Thời hạn đăng ký hiện tại. Các Gói dịch vụ bắt đầu vào ngày bắt đầu được chỉ định trong SOF có liên quan (hoặc, đối với Khách hàng trực tuyến, ngày đăng ký trên Trang web) và tiếp tục trong Thời hạn đăng ký được chỉ định trong đó.

b. Gia hạn. Trừ khi một bên đưa ra thông báo bằng văn bản về việc không gia hạn hoặc hạ cấp ít nhất sáu mươi (60) ngày trước khi hết Thời hạn đăng ký có liên quan, các Gói dịch vụ sẽ tự động gia hạn ở cùng số lượng Người dùng và ở cùng Gói dịch vụ (bao gồm bất kỳ tiện ích bổ sung nào), trong thời hạn bằng với Thời hạn đăng ký trước đó. TS24 có quyền tăng Phí vào đầu mỗi Thời hạn đăng ký, bao gồm bất kỳ thời hạn nào được tự động gia hạn. Bất kỳ Phí nào cho Thời hạn đăng ký được gia hạn đều phải trả vào ngày gia hạn.

c. Tạm dừng. TS24 có thể tạm dừng quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ, Phần mềm, Ứng dụng di động và/hoặc Tài khoản của Khách hàng vì những lý do sau: (i) thanh toán trễ/không thanh toán Phí không tranh chấp, theo quy trình được nêu trong Mục 5(b) ở trên; (ii) Khách hàng không gia hạn Dịch vụ; (iii) Khách hàng hoặc Người dùng của Khách hàng vi phạm Mục 2 (Hạn chế sử dụng); hoặc (iv) trong trường hợp TS24 cho rằng việc tạm dừng là cần thiết để ngăn chặn hoặc giải quyết việc đưa Phần mềm độc hại (như được định nghĩa trong Mục 9.b bên dưới), sự cố bảo mật hoặc tác hại khác đối với Khách hàng, TS24 hoặc các khách hàng khác của TS24. TS24 sẽ thông báo cho Khách hàng về bất kỳ việc tạm dừng nào như vậy. TS24 sẽ nỗ lực hết sức để cố gắng hạn chế, khi khả thi về mặt thương mại, việc tạm dừng đối với Người dùng bị ảnh hưởng hoặc Công nghệ TS24 và sẽ ngay lập tức khôi phục tính khả dụng của các dịch vụ đó ngay khi các vấn đề dẫn đến việc tạm dừng được giải quyết. Việc tạm dừng như vậy sẽ không ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào đến các nghĩa vụ khác của Khách hàng theo Thỏa thuận này.

d. Chấm dứt vì lý do chính đáng. Bất kỳ bên nào cũng có thể chấm dứt Thỏa thuận này bằng thông báo bằng văn bản cho bên kia trong trường hợp (i) bên kia vi phạm nghiêm trọng Thỏa thuận này và không khắc phục vi phạm đó trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ thông báo đó, hoặc (ii) ngay lập tức trong trường hợp bên kia trở thành đối tượng của đơn xin phá sản hoặc bất kỳ thủ tục nào khác liên quan đến tình trạng mất khả năng thanh toán, tiếp quản, thanh lý hoặc chuyển nhượng vì lợi ích của các chủ nợ.

e. Khách hàng dùng thử miễn phí. Khi thời gian dùng thử miễn phí của Khách hàng hết hạn, TS24 có thể ngay lập tức đình chỉ quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ dùng thử miễn phí. Khách hàng phải xuất Dữ liệu khách hàng trước khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc, nếu không Dữ liệu khách hàng sẽ bị xóa vĩnh viễn. Bất chấp bất kỳ điều gì trái ngược trong Thỏa thuận này, TS24 sẽ không có nghĩa vụ duy trì, lưu trữ hoặc giữ lại Dữ liệu khách hàng sau khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc.

7. Xuất và Lưu giữ Dữ liệu

Khi Thỏa thuận này hoặc bất kỳ SOF nào chấm dứt hoặc hết hạn vì bất kỳ lý do gì, quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ, Phần mềm, Ứng dụng Di động, API và Công nghệ TS24 khác sẽ chấm dứt. TS24 đặc biệt khuyến nghị rằng Khách hàng xuất tất cả Dữ liệu Khách hàng trước khi Khách hàng đóng Tài khoản của Khách hàng. TS24 sẽ cho phép Xuất dữ liệu Khách hàng trong mười bốn (14) ngày kể từ ngày có hiệu lực của việc đóng Tài khoản của Khách hàng do: (i) Thỏa thuận này chấm dứt hoặc hết hạn, hoặc (ii) chấm dứt hoặc hết hạn SOF áp dụng (“Thời gian Xuất dữ liệu”). Khi Dữ liệu Khách hàng được TS24 lưu giữ và có thể được xuất, và với điều kiện là Khách hàng hiện đang thực hiện các nghĩa vụ thanh toán của mình theo mô tả trong Mục 5, Khách hàng có thể liên hệ với TS24 trong Thời gian Xuất dữ liệu theo địa chỉ  info@ts24.com.vn để TS24 xuất Dữ liệu Khách hàng của Khách hàng. Sau Thời hạn Xuất dữ liệu đó, TS24 có quyền lưu giữ dữ liệu Khách hàng trong tối đa ba (3) tháng trước khi xóa tất cả Dữ liệu Khách hàng trong quá trình hoạt động bình thường, trừ khi cần thiết để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của TS24, duy trì hồ sơ tài chính và các hồ sơ khác chính xác, giải quyết tranh chấp và thực thi các thỏa thuận của mình. Dữ liệu Khách hàng không thể được khôi phục sau khi đã xóa.

8. Bảo mật

Mỗi bên sẽ bảo vệ Thông tin bí mật của bên kia khỏi việc sử dụng, truy cập hoặc tiết lộ trái phép theo cùng cách mà bên đó bảo vệ Thông tin bí mật của riêng mình có bản chất hoặc tầm quan trọng tương tự, và trong mọi trường hợp, không sử dụng ít hơn mức cẩn trọng hợp lý. Trừ khi được phép rõ ràng theo Thỏa thuận này, bên nhận có thể sử dụng Thông tin bí mật của bên tiết lộ chỉ để thực hiện các quyền tương ứng và thực hiện các nghĩa vụ tương ứng của mình theo Thỏa thuận này, và sẽ tiết lộ Thông tin bí mật đó chỉ (i) cho những nhân viên, đại diện và đại lý tương ứng của mình có nhu cầu biết Thông tin bí mật đó cho các mục đích đó và những người có nghĩa vụ phải duy trì tính bảo mật và không sử dụng sai Thông tin bí mật đó; (ii) khi cần thiết để tuân thủ lệnh hoặc trát đòi hầu tòa của bất kỳ cơ quan hành chính hoặc tòa án có thẩm quyền nào; hoặc (iii) khi cần thiết hợp lý để tuân thủ bất kỳ luật hoặc quy định nào hiện hành. Các điều khoản của phần này sẽ thay thế bất kỳ thỏa thuận không tiết lộ nào giữa các bên đã ký kết trước Thỏa thuận này nhằm mục đích giải quyết tính bảo mật của bất kỳ thông tin nào được các bên chia sẻ, bao gồm Dữ liệu khách hàng, và thỏa thuận đó sẽ không có hiệu lực hoặc tác động nào nữa đối với các điều khoản nêu trên. Bên tiếp nhận thừa nhận rằng việc tiết lộ Thông tin bí mật sẽ gây ra thiệt hại đáng kể mà chỉ riêng thiệt hại sẽ không phải là biện pháp khắc phục đủ, và do đó, khi bên tiếp nhận tiết lộ bất kỳ thông tin nào như vậy, bên tiết lộ sẽ có quyền tìm kiếm biện pháp khắc phục công bằng phù hợp ngoài bất kỳ biện pháp khắc phục nào khác mà bên đó có thể có theo luật.

9. Bảo hành/Tuyên bố từ chối bảo hành

a. Bảo hành dịch vụ. TS24 bảo đảm rằng Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động sẽ hoạt động trong mọi khía cạnh quan trọng theo Tài liệu. Với điều kiện là Khách hàng cung cấp thông báo khiếu nại bằng văn bản trong vòng ba mươi (30) ngày sau khi lần đầu tiên nhận biết về vi phạm bảo hành nêu trên, TS24 sẽ nỗ lực hết sức để sửa Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động để đáp ứng bảo hành nêu trên và nếu TS24 không thể thực hiện các sửa đổi đó kịp thời, một trong hai bên có thể chấm dứt SOF hiện hành và Khách hàng, với tư cách là biện pháp khắc phục duy nhất và độc quyền của mình, sẽ có quyền được hoàn lại bất kỳ Phí chưa sử dụng nào mà Khách hàng đã trả trước cho Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động hiện hành đã mua theo đó. Bảo hành này sẽ không áp dụng nếu lỗi hoặc sự không tuân thủ là do Khách hàng vi phạm Thỏa thuận này hoặc Khách hàng hoặc Người dùng của Khách hàng sử dụng sai Dịch vụ, Phần mềm và Ứng dụng di động, sửa đổi Dịch vụ, Phần mềm và Ứng dụng di động bởi bất kỳ ai khác ngoài TS24 hoặc đại diện của TS24 hoặc phần cứng, phần mềm hoặc dịch vụ của bên thứ ba được sử dụng liên quan đến Dịch vụ, Phần mềm và Ứng dụng di động.

b. Bảo hành phần mềm độc hại. TS24 bảo hành rằng các Dịch vụ do TS24 lưu trữ sẽ được giám sát bằng các phương tiện có sẵn trên thị trường để cố gắng phát hiện và ngăn chặn việc đưa vào bất kỳ hướng dẫn máy tính, mạch điện hoặc phương tiện công nghệ nào khác có mục đích hoặc tác dụng là phá vỡ, làm hỏng hoặc can thiệp vào việc sử dụng được ủy quyền hoặc cho phép truy cập vào máy tính và các cơ sở hoặc thiết bị truyền thông của TS24 hoặc Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ mã nào chứa vi-rút, ngựa thành Troy, sâu, cửa hậu, cửa bẫy, thiết bị tạm dừng hoặc mã phá hoại hoặc có hại tương tự hoặc mã tự sao chép (gọi chung là “Phần mềm độc hại” ).

c. Tuyên bố từ chối bảo hành. TRỪ KHI ĐƯỢC NÊU RÕ TRONG THỎA THUẬN NÀY, KHÔNG BÊN NÀO ĐƯA RA BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO KHÁC, DÙ RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, THEO LUẬT ĐỊNH HOẶC CÁCH KHÁC, VÀ TẤT CẢ CÁC BẢO HÀNH ĐÓ ĐỀU BỊ TỪ CHỐI, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC BẢO HÀNH VỀ KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI, QUYỀN SỞ HỮU, SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ HOẶC KHÔNG VI PHẠM.

10. Bồi thường

a. Bồi thường của TS24. Mục này nêu rõ toàn bộ trách nhiệm pháp lý của TS24 và biện pháp khắc phục độc quyền của Khách hàng đối với Khiếu nại về IP. TS24 sẽ bảo vệ Khách hàng và các cán bộ, giám đốc và nhân viên của TS24 trước mọi Khiếu nại, đối với bất kỳ khiếu nại nào của bên thứ ba cáo buộc rằng việc Khách hàng sử dụng Công nghệ TS24 được truy cập hoặc sử dụng theo Thỏa thuận này vi phạm quyền sở hữu trí tuệ về bằng sáng chế, bản quyền và/hoặc nhãn hiệu của bên thứ ba đó (một “Khiếu nại về IP” ), và sẽ bồi thường và giữ cho Khách hàng vô hại khỏi và chống lại mọi thiệt hại và chi phí được trao cho Khách hàng hoặc được TS24 đồng ý giải quyết (bao gồm cả phí luật sư hợp lý) phát sinh từ Khiếu nại về IP đó. TS24 sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý hoặc nghĩa vụ nào đối với bất kỳ Khiếu nại về IP nào nếu khiếu nại đó là do (i) việc sử dụng trái phép Công nghệ TS24 của Khách hàng, các Chi nhánh hoặc Người dùng của Khách hàng; (ii) bất kỳ ai khác ngoài TS24 hoặc đại diện của TS24 sửa đổi Công nghệ TS24; hoặc (iii) việc kết hợp, vận hành hoặc sử dụng Công nghệ TS24 với dữ liệu, phần cứng hoặc phần mềm khác không do TS24 cung cấp. Nếu việc Khách hàng sử dụng Công nghệ TS24 dẫn đến (hoặc theo ý kiến ​​của TS24 có khả năng dẫn đến) Khiếu nại về IP, TS24 có thể tự lựa chọn và chi phí (a) mua cho Khách hàng quyền tiếp tục sử dụng các mục nêu trên theo quy định tại đây; (b) thay thế hoặc sửa đổi chúng để khiến chúng không còn vi phạm; hoặc (c) nếu các tùy chọn (a) hoặc (b) không hợp lý về mặt thương mại theo xác định của TS24, thì Khách hàng hoặc TS24 có thể chấm dứt đăng ký Dịch vụ của Khách hàng, khi đó TS24 sẽ hoàn lại cho Khách hàng, theo tỷ lệ, bất kỳ Phí nào mà Khách hàng đã thanh toán trước đó cho TS24 đối với phần chưa sử dụng tương ứng.

b. Bồi thường của Khách hàng. Khách hàng sẽ bảo vệ TS24 và các Chi nhánh của TS24 khỏi mọi khiếu nại của bên thứ ba (“Khiếu nại”) và sẽ bồi thường và giữ cho TS24 và các Chi nhánh của TS24 không bị thiệt hại và chi phí nào được trao cho TS24 và các Chi nhánh của TS24, hoặc được Khách hàng đồng ý giải quyết (bao gồm cả phí luật sư hợp lý) phát sinh từ Khiếu nại đó, trong phạm vi do: (i) Khách hàng hoặc Chi nhánh của Khách hàng cung cấp, tiết lộ hoặc xử lý Dữ liệu Khách hàng trái phép, bao gồm Dữ liệu Cá nhân trong đó, (ii) Khách hàng hoặc Chi nhánh của Khách hàng vi phạm luật áp dụng cho hoạt động kinh doanh của Khách hàng hoặc Chi nhánh của Khách hàng.

c. Thủ tục bồi thường. Trong trường hợp có nghĩa vụ bồi thường tiềm ẩn theo Mục 10 này, bên được bồi thường sẽ: (i) thông báo kịp thời cho bên bồi thường bằng văn bản về khiếu nại, (ii) cho phép bên bồi thường có quyền kiểm soát việc điều tra, biện hộ và giải quyết (nếu có) khiếu nại đó với chi phí và phí tổn do riêng bên bồi thường chịu, và (iii) theo yêu cầu của bên bồi thường, cung cấp mọi sự hợp tác cần thiết với chi phí do bên bồi thường chịu. Việc bên được bồi thường không thông báo cho bên bồi thường về khiếu nại theo mục này sẽ không miễn cho bên bồi thường khỏi các nghĩa vụ của mình theo Mục này, tuy nhiên, bên bồi thường sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ chi phí tố tụng nào mà bên được bồi thường phải chịu trước thời điểm thông báo được đưa ra hoặc đối với bất kỳ thiệt hại và/hoặc chi phí nào phát sinh từ bất kỳ tổn thất đáng kể nào do sự chậm trễ hoặc không thông báo cho bên bồi thường theo mục này. Bên bồi thường không được giải quyết bất kỳ khiếu nại nào ràng buộc bên được bồi thường vào bất kỳ nghĩa vụ nào (ngoại trừ khoản thanh toán được bên bồi thường chi trả hoặc ngừng sử dụng các tài liệu vi phạm) hoặc yêu cầu bên được bồi thường phải thừa nhận lỗi, nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên được bồi thường, sự đồng ý đó không được từ chối, đưa ra điều kiện hoặc trì hoãn một cách vô lý. Bất kỳ nghĩa vụ bồi thường nào theo Mục 10 này sẽ không áp dụng nếu bên được bồi thường giải quyết hoặc đưa ra bất kỳ sự thừa nhận nào liên quan đến khiếu nại mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên bồi thường.

11. Giới hạn trách nhiệm

a. THEO LUẬT ÁP DỤNG VÀ BẤT KỂ BẤT KỲ ĐIỀU GÌ KHÁC TRONG THỎA THUẬN NÀY, TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, KHÔNG BÊN NÀO PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC THIỆT HẠI ĐẶC BIỆT, NGẪU NHIÊN, GIÁN TIẾP HOẶC DO HẬU QUẢ (BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CHI PHÍ THỜI GIAN CHẾT, MẤT DỮ LIỆU, CHI PHÍ KHÔI PHỤC, LỢI NHUẬN BỊ MẤT HOẶC CHI PHÍ BẢO HIỂM) BẤT KỂ CÁC KHIẾU NẠI ĐÓ CÓ DỰA TRÊN HỢP ĐỒNG, HÀNH VI PHẠM PHÁP LÝ, BẢO HÀNH HAY BẤT KỲ LÝ THUYẾT PHÁP LÝ NÀO KHÁC.

b. NGOẠI TRỪ HÀNH ĐỘNG ĐƯỢC XỬ LÝ DO SƠ SUẤT NGHIÊM TRỌNG, HÀNH VI CỐ Ý, GIAN LẬN HOẶC NGHĨA VỤ BỒI THƯỜNG CỦA MỘT BÊN, TRÁCH NHIỆM TỔNG THỂ CỦA MỖI BÊN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC CÔNG TY LIÊN KẾT, CÁN BỘ, NHÂN VIÊN, ĐẠI LÝ, NHÀ CUNG CẤP VÀ BÊN CẤP PHÉP CỦA BÊN NÀY, THEO THỎA THUẬN NÀY SẼ KHÔNG VƯỢT QUÁ SỐ PHÍ MÀ TS24 NHẬN ĐƯỢC HOẶC PHẢI TRẢ CHO TS24 TRONG SOF ÁP DỤNG TRONG MƯỜI HAI THÁNG TRƯỚC KHI YÊU CẦU BỒI THƯỜNG.

c.  CÁC BÊN ĐỒNG Ý RẰNG MỤC 11 NÀY SẼ ÁP DỤNG BẤT KỂ HÌNH THỨC HÀNH ĐỘNG NÀO, CHO DÙ LÀ TRONG HỢP ĐỒNG, HÀNH VI PHẠM PHÁP LÝ (BAO GỒM CẢ SỰ CẨU THẢ), TRÁCH NHIỆM TUYỆT ĐỐI HOẶC CÁCH KHÁC VÀ SẼ ÁP DỤNG NGAY CẢ KHI BẤT KỲ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC HẠN CHẾ NÀO ĐƯỢC NÊU TRONG THỎA THUẬN NÀY ĐƯỢC PHÁT HIỆN LÀ KHÔNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC ĐÍCH CẦN THIẾT CỦA NÓ. MỨC GIỚI HẠN TIỀN TỆ ÁP DỤNG ĐƯỢC NÊU TRONG MỤC NÀY SẼ ÁP DỤNG CHO TOÀN BỘ THỎA THUẬN NÀY VÀ BẤT KỲ VÀ TẤT CẢ CÁC THỎA THUẬN RIÊNG BIỆT NÀO TRÊN CƠ SỞ TỔNG HỢP, BẤT KỂ ĐẾN VIỆC BẤT KỲ KHÁCH HÀNG LIÊN KẾT NÀO ĐÃ THỰC HIỆN MỘT SOF RIÊNG BIỆT.

d. KHÁCH HÀNG HIỂU VÀ ĐỒNG Ý RẰNG MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA PHẦN 11 LÀ PHÂN BỔ RỦI RO LIÊN QUAN ĐẾN THỎA THUẬN NÀY GIỮA CẢ HAI BÊN. ĐIỀU NÀY GIỚI HẠN CÁC TRÁCH NHIỆM CÓ THỂ PHÁT SINH, CÓ TÍNH ĐẾN CHI PHÍ PHÍ. NẾU TS24 PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM BỔ SUNG VƯỢT QUÁ NHỮNG GÌ ĐƯỢC NÊU RÕ TRONG THỎA THUẬN NÀY, PHÍ SẼ CAO HƠN RẤT NHIỀU.

12. Các thứ khác.

a. Sử dụng Bên thứ ba để Xử lý Thanh toán. TS24 có thể sử dụng nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để quản lý xử lý thanh toán với điều kiện là nhà cung cấp dịch vụ đó không được phép lưu trữ, giữ lại hoặc sử dụng thông tin tài khoản thanh toán của Khách hàng ngoại trừ việc xử lý thông tin thanh toán của Khách hàng cho TS24. Khách hàng phải thông báo cho TS24 về bất kỳ thay đổi nào trong thông tin tài khoản thanh toán của Khách hàng, bằng cách cập nhật Tài khoản của Khách hàng hoặc bằng cách gửi email cho TS24 theo địa chỉ  info@ts24.com.vn.

b. Chuyển nhượng. Không bên nào được chuyển nhượng bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào của mình theo đây, cho dù theo luật định hay cách khác, mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên kia (không được từ chối một cách vô lý); tuy nhiên, một trong hai bên có thể chuyển nhượng toàn bộ Thỏa thuận này (bao gồm tất cả các SOF), mà không cần sự đồng ý của bên kia cho Chi nhánh của mình hoặc liên quan đến việc sáp nhập, mua lại, tổ chức lại công ty hoặc bán toàn bộ hoặc phần lớn tài sản của mình. Bất kỳ nỗ lực chuyển nhượng nào vi phạm mục này sẽ vô hiệu.

c. Toàn bộ Thỏa thuận. Thỏa thuận này, cùng với bất kỳ SOF nào, Thông báo về quyền riêng tư, DPA và Điều khoản bổ sung, cấu thành toàn bộ thỏa thuận và thay thế bất kỳ và tất cả các thỏa thuận hoặc thông tin liên lạc trước đó giữa Khách hàng và TS24, bao gồm nhưng không giới hạn ở biểu mẫu đăng ký và đơn đặt hàng của Khách hàng, liên quan đến vấn đề nêu tại đây. Trong trường hợp có xung đột giữa Thông báo về quyền riêng tư, Điều khoản bổ sung hoặc bất kỳ SOF nào và Thỏa thuận này, thứ tự ưu tiên sẽ là, trước tiên, Thông báo về quyền riêng tư, thứ hai, SOF, thứ ba, Điều khoản bổ sung, thứ tư là DPA và thứ năm là Thỏa thuận này. Nếu bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận này bị tòa án có thẩm quyền cho là không thể thi hành, thì điều khoản đó sẽ được tòa án sửa đổi và diễn giải theo cách tốt nhất để thực hiện điều khoản ban đầu và các điều khoản còn lại của Thỏa thuận này sẽ vẫn có hiệu lực.

d. Mối quan hệ giữa các bên. Các bên là nhà thầu độc lập. Thỏa thuận này không tạo ra mối quan hệ đối tác, nhượng quyền, liên doanh, đại lý, ủy thác hoặc việc làm giữa các bên.

e. Sự tồn tại. Các Mục 2.b (Hạn chế sử dụng), 4 (Sở hữu trí tuệ), 5 (Phí và thanh toán), 6 (Thời hạn, chấm dứt và đình chỉ), 8 (Bảo mật), 9.c (Tuyên bố từ chối bảo hành), 10 (Bồi thường), 11 (Giới hạn trách nhiệm pháp lý), 12.c (Toàn bộ thỏa thuận), 12.f (Sự tồn tại), 12.g. (Thông báo), 12.j (Luật điều chỉnh), 12.k (Giải quyết tranh chấp) và 13 (Định nghĩa) sẽ vẫn tồn tại sau khi Thỏa thuận chấm dứt. Việc chấm dứt Thỏa thuận này sẽ không hạn chế trách nhiệm pháp lý của bất kỳ bên nào đối với các nghĩa vụ phát sinh trước hoặc kể từ khi chấm dứt đó hoặc đối với bất kỳ vi phạm nào đối với Thỏa thuận này.

f. Thông báo. Tất cả các thông báo do một bên cung cấp cho bên kia theo Thỏa thuận này có thể được gửi bằng văn bản thông qua (i) dịch vụ chuyển phát nhanh được công nhận trên toàn quốc hoặc qua đường bưu điện Hoa Kỳ đến địa chỉ gửi thư được cung cấp trên SOF; hoặc (ii) thư điện tử đến địa chỉ email được cung cấp cho Tài khoản của Khách hàng. Địa chỉ để gửi thông báo cho TS24 là: TS24 Inc., 2950 S. Delaware Street, Suite 201, San Mateo, CA 94403 với một bản sao gửi đến  info@ts24.com.vn qua thư điện tử. Tất cả các thông báo sẽ được coi là đã được gửi ngay sau khi gửi qua thư điện tử hoặc nếu không thì được gửi sau khi nhận hoặc nếu sớm hơn thì là năm (5) ngày làm việc sau khi được gửi qua đường bưu điện hoặc qua dịch vụ chuyển phát nhanh như được phép ở trên.

g. Chống tham nhũng. Không bên nào nhận hoặc được đề nghị bất kỳ khoản hối lộ, hoa hồng, thanh toán, quà tặng hoặc vật có giá trị bất hợp pháp hoặc không phù hợp nào từ nhân viên hoặc đại lý của bên kia liên quan đến Thỏa thuận này. Quà tặng và giải trí hợp lý được cung cấp trong quá trình kinh doanh thông thường không vi phạm hạn chế nêu trên. Nếu Khách hàng biết được bất kỳ vi phạm nào đối với hạn chế nêu trên, Khách hàng sẽ nỗ lực hợp lý để thông báo kịp thời cho TS24 theo địa chỉ  info@ts24.com.vn.

h. Bất khả kháng. Không bên nào phải chịu trách nhiệm với bên kia về bất kỳ sự chậm trễ hoặc không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào theo Thỏa thuận này (trừ trường hợp không thanh toán Phí) nếu sự chậm trễ hoặc không thực hiện đó là do bất kỳ nguyên nhân nào nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của bên đó, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiên tai, hành vi của chính phủ, hành vi khủng bố hoặc bất ổn dân sự, sự cố Internet hoặc hành vi do bên thứ ba thực hiện không nằm trong tầm kiểm soát của bên thực hiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở các cuộc tấn công từ chối dịch vụ ( "Sự kiện bất khả kháng" ). Trong trường hợp Sự kiện bất khả kháng tiếp tục trong thời gian ba mươi (30) ngày liên tiếp, bên kia có thể chấm dứt Thỏa thuận này và tất cả các SOF bằng thông báo bằng văn bản cho bên không thực hiện. Nếu TS24 là bên gặp phải Sự kiện bất khả kháng và do đó không thể cung cấp Dịch vụ, Phần mềm hoặc Ứng dụng di động trong thời gian được ghi chú tại đây và Khách hàng chấm dứt Thỏa thuận này và tất cả các SOF, thì TS24 sẽ hoàn lại cho Khách hàng khoản phí mà Khách hàng đã thanh toán theo tỷ lệ tính đến ngày Sự kiện bất khả kháng bắt đầu. 

i. Luật điều chỉnh. Thỏa thuận này được điều chỉnh bởi luật pháp của Tiểu bang California mà không tính đến các nguyên tắc xung đột luật. Các bên tại đây tuân theo thẩm quyền cá nhân độc quyền của tòa án liên bang và tiểu bang của Tiểu bang California, Quận San Francisco đối với bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào liên quan đến Thỏa thuận này.

j. Giải quyết tranh chấp. Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại hoặc bất đồng nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Thỏa thuận này hoặc việc vi phạm, chấm dứt, thực thi, diễn giải hoặc tính hợp lệ của Thỏa thuận này, bao gồm việc xác định phạm vi hoặc khả năng áp dụng của Thỏa thuận này để trọng tài, trước tiên sẽ được xác định bằng trọng tài tại San Francisco, California. Trọng tài sẽ được JAMS quản lý theo các quy tắc và thủ tục trọng tài của mình. Phán quyết về Giải thưởng có thể được đưa ra tại bất kỳ tòa án nào có thẩm quyền. Mục này sẽ không ngăn cản các bên tìm kiếm các biện pháp khắc phục tạm thời để hỗ trợ trọng tài từ tòa án có thẩm quyền thích hợp.

k. Tuân thủ xuất khẩu và hạn chế sử dụng. Các Dịch vụ và Phần mềm hoặc thành phần khác của Dịch vụ mà TS24 có thể cung cấp hoặc cung cấp cho Khách hàng hoặc Người dùng có thể phải tuân theo luật, quy tắc và quy định về kiểm soát xuất khẩu và trừng phạt kinh tế của Hoa Kỳ (hoặc các vùng lãnh thổ khác), bao gồm nhưng không giới hạn các quy định do Cục Công nghiệp và An ninh của Bộ Thương mại Hoa Kỳ ( “BIS” ) và Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ ( “OFAC” ) ban hành (gọi chung là “Luật Kiểm soát Xuất khẩu” ). Khách hàng đồng ý tuân thủ tất cả các Luật Kiểm soát Xuất khẩu liên quan đến việc truy cập và sử dụng Dịch vụ, Phần mềm và các thành phần khác của Khách hàng và Người dùng. Khách hàng sẽ không truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ nếu Khách hàng ở bất kỳ khu vực pháp lý nào mà việc cung cấp Dịch vụ, Phần mềm hoặc các thành phần khác bị cấm theo luật hoặc quy định hiện hành của Hoa Kỳ hoặc các luật hoặc quy định khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở quốc gia hoặc vùng lãnh thổ chịu lệnh trừng phạt thương mại toàn diện của Hoa Kỳ (bao gồm nhưng không giới hạn ở Cuba, Iran, Bắc Triều Tiên, Syria hoặc Crimea hay còn gọi là các khu vực Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DNR) hoặc Cộng hòa Nhân dân Luhansk của Ukraine) ( “Khu vực pháp lý bị cấm” ) và Khách hàng sẽ không cung cấp quyền truy cập vào Dịch vụ cho bất kỳ chính phủ, tổ chức hoặc cá nhân nào ở bất kỳ Khu vực pháp lý bị cấm nào. Khách hàng tuyên bố, bảo đảm và cam kết rằng (i) Khách hàng không được nêu tên trong, hoặc sở hữu hoặc kiểm soát bởi bất kỳ bên nào được nêu tên trong bất kỳ danh sách cá nhân hoặc tổ chức nào của chính phủ Hoa Kỳ (hoặc chính phủ khác) bị cấm nhận hàng xuất khẩu của Hoa Kỳ hoặc giao dịch với bất kỳ cá nhân Hoa Kỳ nào, (ii) Khách hàng không phải là công dân, không có trụ sở hoặc không phải là công ty đã đăng ký tại bất kỳ Khu vực tài phán bị cấm nào, (iii) Khách hàng không được phép Người dùng truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ theo cách vi phạm bất kỳ Luật kiểm soát xuất khẩu nào, (iv) không có Dữ liệu khách hàng nào do Khách hàng tạo hoặc gửi phải tuân theo bất kỳ hạn chế nào về việc tiết lộ, chuyển nhượng, tải xuống, xuất khẩu hoặc tái xuất khẩu theo Luật kiểm soát xuất khẩu và (v) Khách hàng phải tuân thủ mọi luật hiện hành liên quan đến việc truyền dữ liệu kỹ thuật được xuất khẩu từ Hoa Kỳ và quốc gia nơi Khách hàng và Người dùng của Khách hàng cư trú. Khách hàng đồng ý thêm rằng Khách hàng sẽ không sử dụng Dịch vụ để tiết lộ, chuyển nhượng, tải xuống, xuất khẩu hoặc tái xuất khẩu, trực tiếp hoặc gián tiếp, bất kỳ Dữ liệu khách hàng nào cho bất kỳ quốc gia, tổ chức hoặc bên nào khác không đủ điều kiện để nhận các mặt hàng đó theo Luật kiểm soát xuất khẩu hoặc theo các luật hoặc quy định khác mà Khách hàng có thể phải tuân theo. Khách hàng thừa nhận rằng Dịch vụ và Phần mềm khác có thể không khả dụng ở mọi khu vực pháp lý và rằng Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm tuân thủ Luật kiểm soát xuất khẩu.

l. Các hạn chế sử dụng cuối của Chính phủ liên bang. Nếu Khách hàng là một bộ phận hoặc cơ quan của chính phủ liên bang Hoa Kỳ hoặc ký hợp đồng thay mặt cho bộ phận hoặc cơ quan đó, Dịch vụ này là “Mặt hàng thương mại” theo định nghĩa của thuật ngữ đó tại 48 CFR §2.101, bao gồm “Phần mềm máy tính thương mại” và “Tài liệu phần mềm máy tính thương mại”, theo định nghĩa của các thuật ngữ đó trong 48 CFR §12.212 hoặc 48 CFR §227.7202. Phù hợp với 48 CFR §12.212 hoặc 48 CFR §227.7202-1 đến 227.7202-4, tùy trường hợp, Dịch vụ được cấp phép cho Khách hàng chỉ với những quyền được quy định theo các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này.

13. Định nghĩa. 

“Tài khoản” có nghĩa là bất kỳ tài khoản hoặc trường hợp nào được Khách hàng hoặc người đại diện của Khách hàng tạo ra để truy cập và sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào.

“Công ty liên kết” hoặc “Công ty con” có nghĩa là đối với một bên tham gia Thỏa thuận này, bất kỳ thực thể nào trực tiếp hoặc gián tiếp kiểm soát, được kiểm soát bởi hoặc chịu sự kiểm soát chung với bên đó, trong đó “kiểm soát” có nghĩa là sở hữu, trực tiếp hoặc gián tiếp, quyền chỉ đạo hoặc gây ra sự chỉ đạo đối với hoạt động quản lý và chính sách của thực thể đó, cho dù thông qua quyền sở hữu chứng khoán có quyền biểu quyết, thông qua hợp đồng hoặc cách khác.

“Chính sách sử dụng và ứng xử được chấp nhận” có nghĩa là Chính sách sử dụng và ứng xử được chấp nhận của TS24, hiện có tại https://web.ts24.com.vn/download , được cập nhật theo thời gian.

“Thông tin bí mật” có nghĩa là tất cả thông tin được một bên tiết lộ cho bên kia, bằng miệng, bằng văn bản hoặc điện tử, được chỉ định là “bí mật” (hoặc có chú thích tương tự), hoặc mà một người hợp lý nên hiểu là bí mật do bản chất của thông tin và hoàn cảnh tiết lộ. Thông tin bí mật không bao gồm bất kỳ thông tin nào: (i) đã được công khai và được công khai rộng rãi trong phạm vi công cộng trước thời điểm bên tiết lộ tiết lộ; (ii) trở nên công khai và được công khai rộng rãi mà không có hành động hoặc không hành động nào của bên tiếp nhận; (iii) đã nằm trong quyền sở hữu của bên tiếp nhận tại thời điểm bên tiết lộ tiết lộ; (iv) được bên tiếp nhận lấy từ bên thứ ba mà không vi phạm nghĩa vụ bảo mật của bên thứ ba đó; hoặc (v) được bên tiếp nhận phát triển độc lập mà không sử dụng hoặc tham chiếu đến Thông tin bí mật của bên tiết lộ.

“Dữ liệu khách hàng” có nghĩa là tất cả dữ liệu điện tử, văn bản, tin nhắn hoặc tài liệu khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở Dữ liệu cá nhân của Người dùng và Người dùng cuối, được Khách hàng hoặc Người dùng của Khách hàng gửi tới Dịch vụ thông qua Tài khoản của Khách hàng liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ. 

“Phụ lục xử lý dữ liệu” hoặc  “DPA ” có nghĩa là Phụ lục xử lý dữ liệu của TS24 tại https://web.ts24.com.vn/downloads khi được cập nhật theo thời gian.

“Tài liệu” có nghĩa là tài liệu hướng dẫn sử dụng hiện hành, có sẵn do TS24 cung cấp, nêu chi tiết các chức năng của Phần mềm và Dịch vụ.

“Người dùng cuối” có nghĩa là bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác ngoài Khách hàng hoặc Người dùng của Khách hàng mà Khách hàng tương tác bằng cách sử dụng Dịch vụ.

“Công nghệ TS24” có nghĩa là (i) các Dịch vụ, Phần mềm, Ứng dụng di động, Tài liệu, API của TS24, trang web của TS24 và bất kỳ nội dung nào được công bố trên các trang web của TS24, (ii) bất kỳ tài liệu đào tạo, tài liệu hỗ trợ, mẫu, công cụ, phương pháp luận hoặc bí quyết nào, (iii) Thông tin bí mật của TS24 và (iv) bất kỳ sửa đổi hoặc tác phẩm phái sinh nào của những điều nêu trên. 

“Điều khoản người dùng Marketplace” có nghĩa là các điều khoản cụ thể của Người dùng Marketplace TS24 hiện có tại https://web.ts24.com.vn/downloads khi được cập nhật theo thời gian.

“Ứng dụng di động” nghĩa là các ứng dụng Phần mềm mang thương hiệu TS24 do TS24 cung cấp để cho phép truy cập và sử dụng Dịch vụ thông qua thiết bị di động hoặc thiết bị cầm tay khác (chẳng hạn như ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android).

“Dữ liệu cá nhân” có nghĩa là dữ liệu liên quan đến một cá nhân được hoặc có thể được xác định từ dữ liệu hoặc từ dữ liệu kết hợp với thông tin khác đang hoặc có khả năng thuộc quyền sở hữu của bên kiểm soát dữ liệu (theo định nghĩa của luật bảo vệ dữ liệu hiện hành).

“Thông báo về quyền riêng tư” có nghĩa là thông báo về quyền riêng tư của TS24 hiện có tại https://web.ts24.com.vn/downloads, được cập nhật theo thời gian.

“Thỏa thuận dịch vụ chuyên nghiệp” hay “PSA” có nghĩa là thỏa thuận dịch vụ chuyên nghiệp của TS24 có tại https://web.ts24.com.vn/downloads, được cập nhật theo thời gian.

“Phiếu đặt hàng dịch vụ hoặc SOF” có nghĩa là (i) bất kỳ đơn đặt hàng dịch vụ nào tham chiếu đến Thỏa thuận này và được Khách hàng và TS24 thực hiện, hoặc (ii) bất kỳ tài liệu hoặc quy trình đặt hàng trực tuyến nào do Khách hàng hoàn tất, bao gồm bất kỳ đăng ký trực tuyến nào thông qua Trang web, mỗi tài liệu nêu chi tiết, (a) các Dịch vụ đã đăng ký và các Gói dịch vụ tương ứng, (b) số lượng Người dùng được phép sử dụng Dịch vụ, (c) Phí phải trả cho TS24, (d) Thời hạn đăng ký áp dụng và (e) bất kỳ điều khoản và điều kiện bổ sung nào có liên quan. Điều này cũng có thể bao gồm bất kỳ mẫu đơn đặt hàng thay đổi nào.

“Dịch vụ” có nghĩa là các dịch vụ dựa trên phần mềm TS24 được xác định trên SOF và bất kỳ Bản cập nhật nào, bao gồm bất kỳ Phần mềm, API hoặc Tài liệu nào do TS24 cung cấp cùng với dịch vụ đó, nhưng không bao gồm bất kỳ ứng dụng hoặc API nào do bên thứ ba cung cấp riêng.

“Gói dịch vụ” có nghĩa là các gói giá và các giới hạn cung cấp theo gói khác và các Dịch vụ áp dụng mà Khách hàng đăng ký liên quan đến bất kỳ Người dùng nào.

“Phần mềm” có nghĩa là phần mềm có sẵn do TS24 cung cấp liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ và bao gồm Ứng dụng di động nhưng không bao gồm bất kỳ ứng dụng hoặc API nào do bên thứ ba cung cấp.

“Thời hạn đăng ký” có nghĩa là khoảng thời gian được nêu trên SOF mà Khách hàng đăng ký Dịch vụ.

“Điều khoản bổ sung” có nghĩa là các điều khoản cụ thể của Dịch vụ hiện có tại https://web.ts24.com.vn/downloads khi được cập nhật theo thời gian.

“Cập nhật” có nghĩa là các bản cập nhật, nâng cấp, bản sửa lỗi, bản vá, giải pháp thay thế có sẵn chung cho Phần mềm hoặc Dịch vụ do TS24 cung cấp cho tất cả khách hàng đăng ký, nhưng không bao gồm các sản phẩm hoặc mô-đun mới có giá riêng. 

“Người dùng” hoặc “Đại lý” có nghĩa là bất kỳ cá nhân nào được Khách hàng ủy quyền sử dụng Dịch vụ, bao gồm quản trị viên Tài khoản, nhân viên, cố vấn, nhà thầu và đại lý của Khách hàng hoặc các Chi nhánh của Khách hàng và các bên thứ ba mà Khách hàng hoặc các Chi nhánh của Khách hàng giao dịch kinh doanh.