Chat Zalo! Icon

Chat & HelpDesk Ticket
Đặt một câu hỏi với TS24 thông qua chat trực tuyến hoặc tạo Ticket (gửi email, ngay tại website này, app TS24). Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.

Bạn hãy soạn tin nhắn hoặc gửi email để nhận được hỗ trợ từ TS24. Các hình thức Chat, Email và gửi Ticket đều được chúng tôi quản lý trên hệ thống HelpDesk. Quý Khách lưu ý kiểm tra email hoặc đăng nhập với tài khoản TS24 ID trên website này để xem kết quả phản hồi của chúng tôi.

Chat

Bạn có thể Chat trực tiếp với TS24!

Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ.

Bắt đầu

Messenger

Vui lòng quét mã QR dưới đây để kết nối với chúng tôi qua ứng dụng Facebook Messenger.

Hoặc kết nối trực tiếp với chúng tôi qua Facebook Messenger

 Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.

Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ

Kết nối Messenger

 

HelpDesk Ticket

Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.

Hãy gửi email hoặc gửi ticket cho TS24. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Tạo Ticket

E-mail đến Tổng Giám Đốc TS24

Liên hệ đến Văn phòng Tổng Giám Đốc TS24

Gửi Email

TS24 - Ứng dụng hỗ trợ trên di động

Để thuận tiện cho Quý Khách đặt câu hỏi qua HelpDesk Ticket và xem Kiểm tra tình trạng Ticket, chúng tôi hỗ trợ thêm kênh qua app di động TS24.

Vui lòng tải ứng dụng xuống tại đây để sử dụng thuận tiện hơn!

    iOS          Android