Chat & HelpDesk Ticket
Đặt một câu hỏi với TS24 thông qua chat trực tuyến hoặc tạo Ticket (gửi email, ngay tại website này, app TS24). Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.
Bạn hãy soạn tin nhắn hoặc gửi email để nhận được hỗ trợ từ TS24. Các hình thức Chat, Email và gửi Ticket đều được chúng tôi quản lý trên hệ thống HelpDesk. Quý Khách lưu ý kiểm tra email hoặc đăng nhập với tài khoản TS24 ID trên website này để xem kết quả phản hồi của chúng tôi.
Chat
Bạn có thể Chat trực tiếp với TS24!
Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ.
Messenger
Vui lòng quét mã QR dưới đây để kết nối với chúng tôi qua ứng dụng
Facebook Messenger.
Hoặc kết nối trực tiếp với chúng tôi qua Facebook Messenger
Thời gian hỗ trợ: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:15 đến 17:00. Thứ Bảy: từ 8:15 đến 12:00 trưa.
Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ
HelpDesk Ticket
Đây là hệ thống hỗ trợ HelpDesk Ticket được quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng và thời gian cho Quý Khách.
Hãy gửi email hoặc gửi ticket cho TS24. Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.