HỘI NGHỊ "Người nộp thuế thực hiện hóa đơn điện tử có mã cqt khởi tạo từ máy tính tiền"

    Vào sáng nay ngày 21/02, TS24 phối hợp cùng Cục Thuế Quận 11 đã tổ chức thành công hội nghị "HƯỚNG DẪN NGƯỜI NỘP THUẾ THỰC HIỆN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CÓ MÃ CQT KHỞI TẠO TỪ MÁY TÍNH TIỀN"


Hội nghị đã diễn ra chất lượng và hào hứng với sự góp mặt của Cục Thuế Quận 11 với hơn 100 đơn vị doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Mang đến những chia sẻ hữu ích về cách sử dụng hóa đơn điện tử được khởi tạo từ máy tính tiền và các quy định, nội dung liên quan giúp Doanh nghiệp nắm rõ được các quy định cũng như các quy trình thực hiện.


Trong buổi hội nghị TS24 cũng đã giới thiệu đến Quý Doanh nghiệp về những giải pháp và ứng dụng để Doanh nghiệp làm việc nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn trong việc quản lý và tính toán thuế hiệu quả như:

Dịch vụ Hóa đơn điện tử

ĐĂNG KÝ NGAY

Giải pháp quản lý bán hàng 2ez

ĐĂNG KÝ NGAY



    Ngoài ra, buổi hội nghị còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra những giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp của mình về cách sử dụng "Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền".

    Tổng thể, buổi hội nghị đã mang đến cho các Doanh nghiệp, các chuyên gia, nhân viên kế toán, kế toán trưởng một cơ hội tuyệt vời để cập nhật kiến thức mới nhất về các quy định thuế và học hỏi từ những doanh nghiệp khác trong lĩnh vực của mình. Hy vọng rằng buổi hội nghị sẽ giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả quản lý và tính toán thuế, đồng thời tối ưu hóa các chi phí liên quan đến thuế.


    Chân thành cảm ơn quý Doanh nghiệp đã tham gia hội nghị, rất mong được đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp trong các hội nghị sắp tới./

Chia sẻ bài này
Đăng nhập để viết bình luận
Mức thuế thu nhập cá nhân 2023 là bao nhiêu?