0 0

Doanh nghiệp chế xuất thực hiện thuê đất tại khu công nghiệp từ công ty khác để làm bãi đỗ xe cho nhân viên thì không thuộc đối tượng áp dụng thuế suất thuế GTGT 0%. Trường hợp doanh nghiệp chế xuất thuê lại lô đất cùng các cơ sở hạ tầng và các tài sản trên đất nằm trong khu công nghiệp để thực hiện dự án sản xuất và xuất khẩu 100% thì thuộc trường hợp áp dụng thuế suất thuế GTGT 0%.

Cục thuế TP Hà Nội trả l ời về chính sách thuế như sau: 1.      Căn cứ Khoản 2 Điều 1 Nghị định 114/2015/NĐ-CP quy định về khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kinh tế như sau: -        Khu chế xuất hoặc doanh nghiệp chế xuất được ngăn cách với lãnh thổ bên ngoài bằng hệ thống tường rào, có cổng và cửa ra, vào, bảo đảm điều kiện cho sự kiểm tra, giám sát, kiểm soát của cơ quan hải quan và các cơ quan chức năng có liên quan. 2.      Căn cứ Điều 9 Thông tư 219/2013/TT-BTC hướng dẫn mức thuế suất thuế GTGT 0% như sau: -        Thuế suất 0%: áp dụng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu; hoạt động xây dựng, lắp đặt công trình ở nước ngoài và ở trong khu phi thuế quan; vận tải quốc tế; hàng hóa, dịch vụ thuộc diện không chịu thuế GTGT khi xuất khẩu, trừ các trường hợp không áp dụng mức th

0 0

Khai báo thông tin đơn vị

Khai báo thông tin đơn vị ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện khai báo thông tin đơn vị trong ứng dụng SM24™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề, người dùng nhấn chọn “Hệ thống” (1)* > “Thông tin đơn vị” (2)* - Tại giao diện thông tin đơn vị, bên trái có cột thông tin “Danh sách đơn vị” (1)*, nhấn chọn “Thêm” (2) *để thực hiện nhập nội dung vào bảng kê khai thông tin đơn vị (3).* - Trong bảng “Thông tin chung” (1)*, nhập và tùy chọn thông tin đầy đủ vào những phần nội dung sau: (Trong quá trình nhập liệu có thể di chuyển trang thông tin lên xuống để có thể thấy được các phần thông tin như nội dung hướng dẫn) Phần “Thông tin chung” (2)*: nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉn

0 0

Hồ sơ Sổ - Xác nhận lại sổ BHXH khi người tham gia dừng hưởng hoặc kết thúc hoặc bị thu hồi trợ cấp thất nghiệp

Hồ sơ Sổ - Xác nhận lại sổ BHXH khi người tham gia dừng hưởng hoặc kết thúc hoặc bị thu hồi trợ cấp thất nghiệp ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Xác nhận lại sổ BHXH khi người tham gia dừng hưởng hoặc kết thúc hoặc bị thu hồi trợ cấp thất nghiệp, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Sổ” (2)* > “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3) *> “[629] Xác nhận lại sổ BHXH khi người tham gia dừng hưởng hoặc kết thúc hoặc bị thu hồi trợ cấp thất nghiệp” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, nhấp chọn biểu mẫu tờ khai cần lập (1)*. Ứng dụng sẽ tự động mở tờ khai TK1-TS (2)* -  *Người dùng nhập thông tin vào mẫu TK1_TS* theo một trong hai cách sau: Cá

0 0

Trình ký tờ khai thuế

Trình ký tờ khai thuế ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Trình ký hồ sơ khai thuế là quá trình người lập hồ sơ thuế (nhân viên) thực hiện kết xuất ra hồ sơ khai thuế hoàn chỉnh và gửi file cho người giữ thiết bị chữ ký số (cấp quản lý) để thực hiện ký nộp hồ sơ khai thuế qua mạng (giao dịch điện tử) đến cơ quan Thuế. Lưu ý: trường hợp người dùng là người thực hiện lập hồ sơ khai thuế, đồng thời cũng là người giữ thiết bị chữ ký số để ký nộp hồ sơ khai thuế qua mạng thì không cần thực hiện theo nội dung hướng dẫn này. Để thực hiện trình ký tờ khai cho người giữ chữ ký số để ký nộp tờ khai qua mạng, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: -* Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Kết xuất báo cáo*” (1)* > , chọn kỳ báo cáo và thời gian kê khai > chọn “ Tính*”. <v:shapety

0 0

Bộ Tài chính ban hành kế hoạch phát triển chính phủ điện tử

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

Tra cứu mã sổ BHXH của người lao động

Tra cứu mã sổ BHXH của người lao động ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện tra cứu thông tin mã số BHXH của người lao động, trong ứng dụng iBHXH người dùng có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Tra cứu nhanh theo chức năng “Tra cứu mã sổ BHXH”:* Trên thanh tiêu đề, tuỳ chọn vào mục “TT chung” (1)* > “Tra cứu mã sổ BHXH” (2)* > xuất hiện bảng nhập thông tin tra cứu, nhập và tuỳ chọn đầy đủ thông tin từ cột Họ tên đến cột Mã xã (3)* > nhấn chọn “Tìm kiếm” (4)*, chương trình sẽ tự động tra cứu thông tin và hiển thị mã sổ BHXH của người lao động (5)*. 2. Tra cứu trực tiếp trên giao diện nhập liệu hồ sơ nghiệp vụ:* Người dùng có thể thực hiện tra cứu thông tin mã sổ BHXH cho người lao động trong quá trình nhập liệu hồ sơ nghiệp vụ. Ví dụ tại giao diện lập hồ sơ Thu nghiệp vụ b

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - [204] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN, Cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt , dụng cụ chỉnh hình

Hồ sơ Chi chế độ - [204] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN, Cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt , dụng cụ chỉnh hình ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ [204] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN, Cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh hình, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức”* > “[204] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN, Cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh hình” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, ngoài những biểu bẫu tờ khai trong mục A – Hồ sơ chung bắt buộc phải có (1)*, người dùng tùy chọn các hồ sơ cần thiết theo nghiệp vụ phát sinh thực tế (2)*. Ứng dụng mở tờ

0 0

Sao lưu - Phục hồi dữ liệu

** Sao lưu - Phục hồi dữ liệu ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Chức năng “Sao lưu phục hồi” trong ứng dụng SM24™ hỗ trợ người dùng thiết lập phương thức sao lưu dữ liệu, sao lưu, phục hồi lại dữ liệu chương trình trong trường hợp máy tính người dùng cài đặt lại hoặc thay đổi máy tính làm việc. Để sử dụng những tính năng này, người dùng thực hiện như sau: 1. Thiết lập cấu hình sao lưu dữ liệu: * -  Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào * “Hệ thống” (1) >  * “Sao lưu phục hồi” (2) >  * “Thiết lập cấu hình sao lưu” (3). * - Tùy chọn phương thức  “Sao lưu thủ công” (1)* thì người dùng cần tự thực hiện sao lưu dữ liệu sử dụng bằng chức năng “Sao lưu dữ liệu” trong ứng dụng (chi tiết hướng dẫn vui lòng tham khảo tiếp tại phần 2 của nội dung tài liệu này), hoặc tùy chọn  “Sao lưu tự đ

0 0

Thủ tục chấm dứt hiệu lực mã số thuế để giải thể doanh nghiệp

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

Chính sách giá khuyến mãi

Chính sách giá khuyến mãi ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem hướng dẫn [1] Chức năng “Chính sách giá khuyến mãi” hỗ trợ người dùng khởi tạo, quản lý thông tin chương trình khuyến mãi, giảm giá, đăng ký trực tuyến chính sách giá khuyến mãi đã thiết lập trong ứng dụng với Sở Công Thương. Để sử dụng tính năng này, trong ứng dụng SM24 người dùng thực hiện như sau: 1. Thiết lập chương trình khuyến mãi/giảm giá:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn “Hệ thống” (1)* >  “Chính sách giá khuyến mãi” (2)*. - Tại giao diện  “Khuyến mãi/Giảm giá”*, trong bảng “Chương trình KM” *nhấn chọn  “Thêm (F4)” *để thiết lập thông tin cho chương trình khuyến mãi. (A): Bảng danh sách chương trình khuyến mãi người dùng đã thiết lập. (B): Bảng nội dung thiết lập chi tiết cho 1 chương trình khuyến mãi. (1

0 0

DOC kết luận sơ bộ về điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá

v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="S

0 0

Tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường (02/BVMT)

Tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường (02/BVMT) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập tờ khai quyết toán phí bảo vệ môi trường (02/BVMT), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ Thủ tục khác*” (1)* > “ Bảo vệ môi trường*” (2)* > “ Tờ khai phí bảo vệ môi trường (02/BVMT)*” (3)*, tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai (4)* và nhấn chọn “ Đồng ý*” (5)*. - Thực hiện nhập liệu trực tiếp vào biểu mẫu trong ứng dụng. - Nhấn chọn “ Ghi (F5)*” để lưu nội dung sau khi hoàn tất nhập liệu. Lưu ý*: Nếu lưu lại xuất hiện thông báo lỗi, kiểm tra nội dung nào hiển thị cảnh báo lỗi thì hiệu chỉnh lại số liệu cho đúng. -  Để kết xuất ra tờ khai hoàn chỉnh, người dùng nhấn chọn  “Kết xuất” (1)  > Chọn loại báo cáo  (2)  >  “Tính” (3)

0 0

Tờ khai Quyết toán Thuế tài nguyên (02/TAIN)

Tờ khai Quyết toán Thuế tài nguyên (02/TAIN) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập tờ khai Quyết toán Thuế tài nguyên (02/TAIN), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ Kê Khai*” (1)* > “ Quyết Toán Thuế Tài Nguyên (02/TAIN)*” (2)* >  tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai (3)*, nhấn chọn “ Đồng ý*” (4)*. - Thực hiện nhập liệu theo 1 trong 2 cách: nhập liệu trực tiếp vào mẫu tờ khai (1)* hoặc lưu file mẫu từ ứng dụng về máy tính để nhập thông tin sau đó nạp vào ứng dụng (2)* > Nhấn chọn “Ghi (F5)*” để lưu lại thông tin sau khi đã hoàn tất nhập liệu (3)*. Lưu ý*: Nếu lưu lại xuất hiện thông báo lỗi, kiểm tra nội dung nào hiển thị lỗi đỏ thì hiệu chỉnh lại số liệu cho đúng. -  Để kết xuất ra tờ khai hoàn chỉnh, n

0 0

Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn (BC21/AC)

Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn (BC21/AC) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem Hướng dẫn [1] Để thực hiện Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn (BC21/AC), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ QLHĐ*” (1)* > “ Hóa đơn*” ( 2)* > “ Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn (BC21/AC)*” (3)* > tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập báo cáo, nhấn chọn “ Đồng ý*” (4)*. - Tại cột thông tin bên trái, nhập lần nhập liệu tại vùng thông tin “ Nhập tên lần* ” > nhấn chọn “ Thêm (F1)* ” - Chọn lần nhập vừa khởi tạo, bảng nhập liệu bên phải thực hiện nhập số liệu vào biểu mẫu tờ khai trên ứng dụng theo 2 cách: nhập liệu trực tiếp trên ứng dụng hoặc tạo file mẫu để nhập thông tin và thực hiện nạp dữ liệu vào ứng dụng. - Nhấn chọn “ Lưu (F5)* ” để lưu lại hoàn tất thông tin kê k

0 0

CSKH_Hướng dẫn thay đổi thông tin chứng thư số từ xa

CSKH_ Hướng dẫn thay đổi thông tin chứng thư số từ xa ** Đăng ký & Gia hạn dịch vụ Để thực hiện thay đổi thông tin chứng thư số từ xa, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau: Bước 1:* Cập nhật phiên bản mới SAFE-CA Token Manager Lưu ý: Nếu đang sử dụng thiết bị SAFE-CA mới (V2, Màu trắng) hoặc đã cập nhật phiên bản mới như hình trên thì bỏ qua Bước 1. * 1) Tải phiên bản SAFE-CA Token Manager mới nhất None [1] tại đây . 2) Nhấn đôi chuột vào SAFECAManager.exe (Tập tin mới tải về) để tiến hành cài đặt. Bước 2:* Gởi yêu cầu thay đổi thông tin chứng thư số 1) Mở chương trình quản lý SAFE-CA Token Manager để tiến hành gởi yêu cầu thay đổi thông tin bằng cách: “Start”* > “Programs”* > “SAFEcert”* > “SAFE-CA Token Manager”* (Hoặc nhấn đôi vào biểu tượng chữ S dưới góc phải màn hình). 2)

0 0

HDBank triển khai nộp thuế, phí hải quan điện tử 24/7

<-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:Arial; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536859905 -1073711037 9 0 511 0;} @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:"Calibri Light"; panose-1:2 15 3 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1610611985 1073750139 0 0 415 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111

0 0

Công ty phát sinh hoạt động thuê kho chứa hàng để lưu giữ hàng hóa của công ty phù hợp với các quy định của pháp luật liên quan thì khoản chi phí thuê kho này được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN nếu hoạt động thuê kho nhằm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cục Thuế TP Hà Nội trả lời về chính sách thuế như sau: 1.      Căn cứ Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC: - Các khoản chi được trừ và không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế 1.      Trừ các khoản chi không được trừ nêu tại khoản 2 Điều này, doanh nghiệp được trừ mọi khoản chi nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: ü Khoản chi thực tế phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. ü Khoản chi có đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật. ü Khoản chi nếu có hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ từng lần có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt. Chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt thực hiện theo quy định của các văn bản pháp luật về thuế giá trị gia tăng. 2.      Căn

0 0

Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác có mức thu lệ phí môn bài 1.000.000 đồng/năm. Trường hợp người nộp lệ phí có đơn vị phụ thuộc (chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh) kinh doanh ở khác địa phương cấp tỉnh nơi người nộp lệ phí có trụ sở chính thì đơn vị phụ thuộc thực hiện nộp Hồ sơ khai lệ phí môn bài của đơn vị phụ thuộc cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp đơn vị phụ thuộc.

Trả lời về chính sách thuế, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1. Căn cứ Nghị định số 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí môn bài như sau: -        Tại Điều 2 quy định về người nộp lệ phí môn bài: + Người nộp lệ phí môn bài là tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp quy định tại Điều 3 Nghị định này, bao gồm: ü   Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật. ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của các tổ chức quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều này (nếu có). -        Tại Điều 4 quy định về mức nộp lệ phí môn bài: + Mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ như sau: ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế

0 0

Tờ khai Nhập khẩu - Khai báo chính thức IDC

Tờ khai Nhập khẩu - Khai báo chính thức IDC ** Dịch vụ hải quan điện tử Để thực hiện khai báo chính thức hồ sơ nghiệp vụ IDC, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Nhập liệu 1 tờ khai xuất khẩu mới hoặc mở 1 tờ khai xuất khẩu đã nhập liệu. Tờ khai phải được khai báo nghiệp vụ IDA trước mới được phép khai chính thức IDC. Bước 2: *Nghiệp vụ khai chính thức IDC (1): Tab “Thông tin NK1” tờ khai nhập khẩu, gắn thiết bị chữ ký số (USB Token) vào máy tính và nhấn chọn “Khai chính thức (IDC)”. (2): Nhấn chọn “Chấp nhận” để khai báo chính thức. (3): Chờ phản hồi từ cơ quan Hải Quan, nhấn chọn “Đóng” sau khi có thông báo “END_OF_MESSAGE” . Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved.

0 0

Bộ Tài chính tăng cường thanh tra chống thất thu trong kinh doanh vận tải điện tử

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault