0 0

iXHD_Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành

iXHD_ Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để bắt đầu sử dụng các chức năng trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng cần thực hiện cài đặt mới thông  tin quyết định, tạo mẫu và thông báo phát hành hoá đơn, các bước th ực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hệ Thống“ (1)* > “Quyết Định” (2)* > “Thêm mới quyết định” (3).* - Nhập thông tin vào mẫu quyết định > Chọn hình thức hóa đơn tự in hoặc hóa đơn điện tử, tùy theo hình thức hóa đơn đơn vị muốn sử dụng và cần đăng ký với cơ quan thuế. Kiểm tra những thông tin hiển thị mặc định, nhập ngày bắt đầu áp dụng quyết định sử dụng hóa đơn (1)*, Nhập thông tin số giấy phép kinh doanh (1)* và cơ quan thuế quản lý (2)* > Tùy chọn loại hóa đơn cần sử dụng (3)*. Tùy

0 0

Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý)

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp (kê khai hàng tháng/quý), trong ứng dụng TaxOnline™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “ Kê khai*” (1)* > “ Kê khai trực tiếp hàng tháng/quý*” > Chọn tờ khai cần lập > Tùy chọn kỳ kê khai > Nhấn chọn “ Đồng ý*” (3) * * - Nhập liệu trực tiếp vào ứng dụng. Nhấn “ Ghi (F5)* ” để kết xuất ra bộ báo cáo hoàn chỉnh Lưu ý:* Trong trường hợp lưu báo lỗi, người dùng vui lòng kiểm tra các lỗi báo đỏ/ vàng để bổ sung hoặc điều chỉnh lại dữ liệu. Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved. [1] https://youtu.be/yevNW6lmlOc

0 0

iBH_Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện.

iBH_ Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện. ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung: * Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * - Lập hồ sơ giấy ở bên ngoài, tạo thông tin hồ sơ gửi bưu điện:* Sau khi đã lập bộ hồ sơ giấy để nộp cho cơ quan BHXH (đơn vị tự lập theo mẫu biểu của cơ quan BHXH hoặc từ phần mềm khác), ngườ dùng khởi động

0 0

CSKH_Hướng dẫn thủ tục gia hạn dịch vụ TS24

CSKH_ Hướng dẫn thủ tục gia hạn dịch vụ TS24 ** Đăng ký & Gia hạn dịch vụ Để thực hiện gia hạn lại dịch vụ TS24 (T-VAN TaxOnline/ iHaiQuan/ SM24/ iXHD/ I-VAN iBHXH), Quý khách vui lòng chuẩn bị hồ sơ như sau: . 01 Giấy đăng ký dịch vụ sử dụng dịch vụ TS24 (Người đại diện pháp luật ký tên & đóng dấu) . Tải giấy đăng ký và biểu phí dịch vụ  None [1] tại đây Trường hợp 1:* Thanh toán phí dịch vụ tại TS24. Quý khách vui lòng mang theo hồ sơ gia hạn đến địa chỉ 285/94B Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh và gặp phòng Chăm sóc khách hang (CSKH). TS24 sẽ hỗ trợ gia hạn lại dịch vụ cho Quý khách trong vòng 20 phút. Về phần hóa đơn điện tử, Quý khách vui lòng chờ 1 đến 2 ngày và kiểm tra lại hộp thư để in hóa đơn điện tử. Trường hợp 2:* Thanh toán phí dịch vụ qua ngân hàng.

0 0

iBH_[622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec

iBH_ [622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2) *> “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3)* > “622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) > Xuất hiện tờ khai TK1-TS* để người dùng nhập liệu - Người dùng nhập thông tin vào cá

0 0

iHQ_Hướng dẫn nghiệp vụ khai chính thức IDC

iHQ_ Hướng dẫn nghiệp vụ khai chính thức IDC ** Dịch vụ hải quan điện tử Để thực hiện khai báo chính thức hồ sơ nghiệp vụ IDC, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Nhập liệu 1 tờ khai xuất khẩu mới hoặc mở 1 tờ khai xuất khẩu đã nhập liệu. Tờ khai phải được khai báo nghiệp vụ IDA trước mới được phép khai chính thức IDC. Bước 2: *Nghiệp vụ khai chính thức IDC (1): Tab “Thông tin NK1” tờ khai nhập khẩu, gắn thiết bị chữ ký số (USB Token) vào máy tính và nhấn chọn “Khai chính thức (IDC)”. (2): Nhấn chọn “Chấp nhận” để khai báo chính thức. (3): Chờ phản hồi từ cơ quan Hải Quan, nhấn chọn “Đóng” sau khi có thông báo “END_OF_MESSAGE” . Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved.

0 0

iBH_[601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN

iBH_ [601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện  lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn  “Hồ sơ giấy” (1)* >  “Thu” (2)* >  “Truy thu BHXH, BHYT” (3) > [601] Trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn  “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết  (1)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng  (2)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng * Cách 2: Sử dụng file mẫu nhậ

0 0

Tờ khai khi nhập khẩu sử dụng mã loại hình A11, A12 khi tái xuất nguyên trạng sử dụng mã loại hình B13. Việc tái xuất hàng hóa phải được thực hiện bởi người nhập khẩu ban đầu hoặc người được người nhập khẩu ban đầu ủy quyền, ủy thác xuất khẩu. Hồ sơ hoàn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất thực hiện khoản 2 Điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP

Cục Thuế xuất nhập khẩu nhận được công văn của doanh nghiệp đề nghị về việc xử lý thuế đối với các tờ khai nhập kinh doanh theo mã loại hình A11, A12 sau đó xuất kinh doanh theo mã loại hình B11. Về vấn đề này, Cục Thuế xuất nhập khẩu có ý kiến như sau: - Căn cứ theo điểm c khoản 1 và khoản 2 Điều 19 Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu số 107/2016/QH13 thì: người nộp thuế đã nộp thuế nhập khẩu nhưng hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất được hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu. Điều kiện để hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu là hàng hóa khi tái xuất chưa qua sử dụng, gia công, chế biến. - Căn cứ theo điểm a khoản 1 điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP quy định hàng hóa nhập khẩu nhưng phải tái xuất ra nước ngoài hoặc xuất khẩu vào khu phi thuế quan để sử dụng t

0 0

Công ty phát sinh hoạt động thuê kho chứa hàng để lưu giữ hàng hóa của công ty phù hợp với các quy định của pháp luật liên quan thì khoản chi phí thuê kho này được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN nếu hoạt động thuê kho nhằm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cục Thuế TP Hà Nội trả lời về chính sách thuế như sau: 1.      Căn cứ Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC: - Các khoản chi được trừ và không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế 1.      Trừ các khoản chi không được trừ nêu tại khoản 2 Điều này, doanh nghiệp được trừ mọi khoản chi nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: ü Khoản chi thực tế phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. ü Khoản chi có đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật. ü Khoản chi nếu có hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ từng lần có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt. Chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt thực hiện theo quy định của các văn bản pháp luật về thuế giá trị gia tăng. 2.      Căn

0 0

TS24pro_Chức năng Hệ thống: Quản lý dữ liệu & phân quyền hệ thống

TS24pro_ Chức năng Hệ thống: Quản lý dữ liệu & phân quyền hệ thống ** Hướng dẫn chung Xem hướng dẫn [1] 1. Quản lý dữ liệu: - Khởi động ứng dụng TS24pro ( 1*) > thực hiện đăng nhập ( 2*) > nhấn chọn “ Hệ thống*” ( 3*). - Chức năng “ TT chung*” > “ Thông tin đơn vị*” > “ Thông tin chung*”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin ban đầu của từng doanh nghiệp. Chức năng “ TT chung* ” > “ Thông tin đơn vị* ” > “ Thông tin cơ quan quản lý* ”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin cơ quan quản lý của đơn vị như Cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Hải quan … Tuỳ theo gói dịch vụ đơn vị đăng ký sử dụng theo bộ sản phẩm TS24pro để thực hiện khai báo thông tin trong chức năng này. 2. Phân quyền hệ thống: 2.1. Yêu cầu: - Chức năng hỗ trợ thiết lập, quản lý thông tin tài khoản phân quyền người d

0 0

iTK_Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu

iTK_ Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện sao lưu – phục hồi dữ liệu trong ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”* > “Sao lưu dữ liệu iThongKe”*. - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iThongKe™”, chọn dấu “…” (1)* để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file dữ liệu trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu sao lưu” (3)*. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”* > “Phục hồi dữ liệu iThongKe”*. - Tại giao diện “Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iThongKe”*, chọn dấu “…” (1) *để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file backup iThongKe trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu phục hồi” (3)*. Nếu người dùng chuyển sang sử dụng máy tín

0 0

Tax_Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC ** Dịch vụ thuế điện tử Để thực hiện lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Kê Khai” (1)* > “ KK trực tiếp hàng tháng/quý” (2)* > “Mẫu 06/TNCN (TT92)” (3)*. - Chọn kỳ tính thuế cần kê khai theo tháng hoặc quý. - Thực hiện nhập liệu trực tiếp dữ liệu vào tờ khai (1)*, nhấn chọn “Ghi (F5)” (2)* để lưu lại sau khi đã hoàn tất nhập liệu. Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved.

0 0

Từ 1/6/2019 thực hiện giao đấu thầu, đặt hàng cung cấp dịch vụ công

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24 ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] . Để thực hiện thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử chức năng Pay24 người dùng thực hiện như sau: - Gắn thiết bị chữ ký số (USB Tooken) vào máy tính - Mở ứng dụng TaxOnline - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục Pay24 >  “ Thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử* ”. - Kiểm tra nội dung thông tin người nộp thuế (1)*, tùy chọn thông tin chứng thư số (2)* > kiểm tra và cập nhật thông tin ngân hàng và số tài khoản cần đăng ký (3)* > nhấn chọn “ Nộp hồ sơ*” để thực hiện ký và nộp tờ khai thay đổi thông tin (4)*. <v:shape id="Picture_x0020_4" o:spid="_x0000_i1033" type="#_x0000_t75" alt="Description: C:\Users\catlt\AppData\Local\Temp

0 0

Chi phí khấu hao đối với tài sản cố định không sử dụng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc khoản chi không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế.

Trả lời về chi phí khấu hao tài sản cố định, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1.      Căn cứ Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC hướng dẫn về các khoản chi được trừ và không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế: 1.      Trừ các khoản chi không được trừ nêu tại Khoản 2 Điều này, doanh nghiệp được trừ mọi khoản chi nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: - Khoản chi thực tế phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. - Khoản chi có đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật. - Khoản chi nếu có hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ từng lần có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt. 2. Các khoản chi không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế bao gồm: - Chi khấu hao tài

0 0

iTK_Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị

iTK_ Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] 1. Giới thiệu: Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng: Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2)*. 3. Bảng “ Thông tin chung*”: Phần “ Thông tin chung*” ( 1*): nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. 4. Bảng “ Thông tin Cơ

0 0

Tax_Hướng dẫn lập tờ khai thuế nhà thầu nước ngoài (01/NTNN)

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế nhà thầu nước ngoài (01/NTNN) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập tờ khai thuế nhà thầu nước ngoài (01/NTNN), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục " Kê khai*" (1)* > " Thuế nhà thầu*" (2)* > " Nhà thầu nước ngoài (01/NTNN)*" (3)*. -* Mẫu tờ khai hỗ trợ kỳ kê khai theo tháng hoặc lần phát sinh > Chọn kỳ tính thuế cần làm > " Đồng ý*" -* Thực hiện nhập liệu trực tiếp trên mẫu tờ khai hoặc tạo file mẫu để nhập thông tin và nạp vào ứng dụng. Mã số thuế của bên Việt Nam khấu trừ và nộp thuế thay phải nhập mã số thuế nhà thầu vào. Trường hợp đơn vị chưa được cấp mã số thuế nhà thầu thì vui lòng liên hệ CQT để được hướng dẫn thủ tục đăng ký. -* Nhấn chọn “ Ghi (F5*)” để lưu nội dung đã nhập liệu.

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm nghỉ không lương

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm nghỉ không lương ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm nghỉ không lương, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1) *>  “Thu” (2) *> “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. - Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1)* và “Người nộp” (2)*, danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn "Trường hợp báo giảm lao động đóng BHXH, BHYT, hồ sơ bổ sung" (3)*, bên dưới xuất hiện mẫu  “Giảm LĐ”*, chọn vào đây để thực hiện nhập liệu. -

0 0

iBH_Điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH (628)

iBH_ Điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH (628) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ Sổ, trường hợp nghiệp vụ Hồ sơ điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ tham gia BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Đăng nhập vào ứng dụng iBHXH™ > chọn  “Hồ sơ giấy” *>  “Sổ”* > “ Cấp lại sổ BHXH”* > “[628] Điều chỉnh nhân thân do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH”* > chọn kỳ kê khai cần lập. - Trên giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện  “Lấy số hồ sơ”*. Tìm và đánh dấu vào các mục cần làm để điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn HS tham gia BHXH. Thực hiện chọn biểu mẫu tờ khai, chọn vào biểu mẫu “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản)” *để thực hiện nhập liệu. Các biểu mẫu khác in giấy và nộp kèm

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ [206] giải quyết chế độ hưu trí

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ [206] giải quyết chế độ hưu trí ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ Giải quyết chế độ hưu trí cho nhân viên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2) *> “Giải quyết chế độ hưu trí” (3) *> “[206] Giải quyết chế độ hứu trí” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai. -  *Tại phiếu gia nhận hồ sơ, tùy theo nghiệp vụ cụ thể người dùng tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp (1)*. Trên ứng dụng sẽ tùy biến xuất hiện các tờ khai tương ứng để người dùng nhập thông tin (2)*. -  *Người dùng nhập liệu vào biểu mẫu theo một trong hai cách sau: Cách 1: * Nhập liệu trực tiếp và ứng dụng. Nhấn Insert để thêm dòng hoặc nhấn F1 để xóa dòng Cách 2: * Tạo file mẫu và thực hiện nạp dữ