0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế độ tử tuất (207)

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế đô tuất (207) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ th

0 0

iXHD_Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành

iXHD_ Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để bắt đầu sử dụng các chức năng trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng cần thực hiện cài đặt mới thông  tin quyết định, tạo mẫu và thông báo phát hành hoá đơn, các bước th ực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hệ Thống“ (1)* > “Quyết Định” (2)* > “Thêm mới quyết định” (3).* - Nhập thông tin vào mẫu quyết định > chọn hình thức hóa đơn cần đăng kí với cơ quan thuế (hóa đơn điện tử), nhập số quyết định và tùy chọn ngày quyết định áp dụng hình thức hóa đơn điện tử tại đơn vị. Kiểm tra những thông tin hiển thị mặc định, nhập ngày bắt đầu áp dụng quyết định sử dụng hóa đơn (1)*, Nhập thông tin số giấy phép kinh doanh (1)* và cơ quan thuế quản lý (2)* > Tùy chọn l

0 0

iBH_[622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec

iBH_ [622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2) *> “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3)* > “622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) > Xuất hiện tờ khai TK1-TS* để người dùng nhập liệu - Người dùng nhập thông tin vào cá

0 0

iHQ_Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS

iHQ_ Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS ** Dịch vụ hải quan điện tử Để khai báo đính kèm tờ khai file điện tử HYS, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Nghiệp vụ khác” (1)* > “Đăng ký tờ khai file đính kèm” (2).* Bước 2:* Nhập liệu thông tin tờ khai file đính kèm. (1): Chọn “Hải Quan đăng ký” nộp tờ khai file đính kèm. (2): Chọn “Phân loại thủ tục khai báo” (A99 – Loại khác). (3): Nhập “Thông tin ghi chú” cho tờ khai file đính kèm. Bước 3: *Thêm một hoặc nhiều file đính kèm. Tại giao diện “Tờ khai file đính kèm”*, nhấn chọn “Thêm file” (1)* > tuỳ chọn thông tin file đính kèm lưu trên máy tính (2) *> Nhấn “Open” (3).* Lưu ý: tổng dung lượng các file đính kèm không quá 2MB. Bước 4: Lưu thông tin và khai báo tờ khai file đín

0 0

SM24_Chính sách giá khuyến mãi

SM24_ Chính sách giá khuyến mãi ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem hướng dẫn [1] Chức năng “Chính sách giá khuyến mãi” hỗ trợ người dùng khởi tạo, quản lý thông tin chương trình khuyến mãi, giảm giá, đăng ký trực tuyến chính sách giá khuyến mãi đã thiết lập trong ứng dụng với Sở Công Thương. Để sử dụng tính năng này, trong ứng dụng SM24 người dùng thực hiện như sau: 1. Thiết lập chương trình khuyến mãi/giảm giá:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn “Hệ thống” (1)* >  “Chính sách giá khuyến mãi” (2)*. - Tại giao diện  “Khuyến mãi/Giảm giá”*, trong bảng “Chương trình KM” *nhấn chọn  “Thêm (F4)” *để thiết lập thông tin cho chương trình khuyến mãi. (A): Bảng danh sách chương trình khuyến mãi người dùng đã thiết lập. (B): Bảng nội dung thiết lập chi tiết cho 1 chương trình khuyến m

0 0

iBH_[601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN

iBH_ [601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện  lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn  “Hồ sơ giấy” (1)* >  “Thu” (2)* >  “Truy thu BHXH, BHYT” (3) > [601] Trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn  “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết  (1)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng  (2)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng * Cách 2: Sử dụng file mẫu nhậ

0 0

Vì sao Bộ Tài chính không đề xuất ưu đãi thuế đối với doanh nghiệp vừa?

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

iTK_Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị

iTK_ Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] 1. Giới thiệu:* Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng:* Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2)*. 3. Bảng “Thông tin chung”:* Phần “ Thông tin chung ” : nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. 4. Bảng “Thông tin Cơ quan

0 0

Dạy học, dạy nghề thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT. Đối với thuế TNDN, trường hợp phân chia kết quả kinh doanh bằng lợi nhuận sau thuế: các bên tham gia hợp đồng hợp tác kinh doanh phải cử ra một bên làm đại diện có trách nhiệm xuất hóa đơn, ghi nhận doanh thu, chi phí và kê khai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp thay cho các bên còn lại.

Trả lời vướng mắc về chính sách thuế khi thực hiện hợp đồng liên kết đào tạo, sau khi báo cáo Tổng cục Thuế, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1.      Căn cứ khoản 13 Điều 5 Luật thuế GTGT số 13/2008/QH13 quy định đối tượng không chịu thuế GTGT như sau : dạy học, dạy nghề theo quy định của pháp luật . 2.      Căn cứ khoản 1 Điều 15 Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định lập hóa đơn như sau: k hi bán hàng hóa, dịch vụ người bán phải lập hóa đơn. Khi lập hóa đơn phải ghi đầy đủ nội dung theo quy định tại Nghị định này 3.      Căn cứ Thông tư 78/2014/TT-BTC hướng dẫn về thuế TNDN. - Tại điểm n Khoản 3 Điều 5 hướng dẫn doanh thu để tính thu nhập chịu thuế: ü Trường hợp các bên tham gia hợp đồng hợp tác kinh doanh phân chia kết quả kinh doanh bằng lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp th

0 0

iBH_Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện.

iBH_ Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện. ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung: * Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * - Lập hồ sơ giấy ở bên ngoài, tạo thông tin hồ sơ gửi bưu điện:* Sau khi đã lập bộ hồ sơ giấy để nộp cho cơ quan BHXH (đơn vị tự lập theo mẫu biểu của cơ quan BHXH hoặc từ phần mềm khác), người dùng khởi độn

0 0

iBH_Cấp thẻ BHYT do hết hạn (Gia hạn thẻ BHYT)

iBH_ Cấp thẻ BHYT do hết hạn (Gia hạn thẻ BHYT) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ cấp thẻ BHYT cho người lao động do hết hạn (gian hạn thẻ BHYT, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* >  “Thu” (2)* > “[611] Cấp thẻ BHYT do hết hạn thẻ” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. - Xuất hiện mẫu Phiếu giao nhận hồ sơ, mặc định chương  trình đã đánh dấu chọn sẵn mẫu tờ khai, người dùng có thể kiểm tra và chọn thêm mẫu chứng từ cần nhập liệu, sau đó nhấn chọn vào mẫu biểu bên dưới để bắt đầu nhập liệu. - Nhập đầy đủ nội dung vào bảng nhập liệu, lưu ý một số vùng thông tin nhập liệu như sau: Không bắt buộc nhập: - Cột “Họ tên cha/ mẹ/ người giám hộ”* và “S

0 0

DOC kết luận sơ bộ về điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá

v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="S

0 0

iBH_Bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng

iBH_ Bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng  ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] BHXH TP.Hồ Chí Minh ban hành công văn số 848/BHXH ngày 30/03/2016 để yêu cầu, hướng dẫn đơn vị sử dụng lao động bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng và điều chỉnh thông tin cá nhân (nếu có) của người lao động (NLĐ) cho cơ quan BHXH để có thông tin chi trả chế độ ngắn hạn cho NLĐ. Theo yêu cầu đó, hệ thống iBHXH™ đã cập nhật quy trình điện tử để quý đơn vị sử dụng lao động dễ dàng thực hiện theo hướng dẫn sau: - Khởi động ứng dụng iBHXH™ > trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Quản lý NLĐ”* > “Cập nhật thông tin NLĐ với CQ BHXH”*. - Chọn “Lấy TT NLĐ từ CQ BHXH” *để ứng dụng tự động cập nhật danh sách NLĐ từ hệ thống quản lý của cơ quan BHXH xuống ứng dụng iBHXH™. Nếu danh sách NLĐ thiếu thì nhấn

0 0

SM24_Hướng dẫn thiết lập thông số sử dụng

SM24_ Hướng dẫn thiết lập thông số sử dụng ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem Hướng Dẫn [1] Để thiết lập thông số sử dụng trong ứng dụng SM24™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Hệ thống” (1) *> “Tuỳ chọn” (2).* - Tại giao diện “Thiết lập thông số sử dụng”*, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng để thực hiện thiết lập cấu hình sử dụng tương ứng trong ứng dụng SM24™, chức năng này hỗ trợ thiết lập một số thông tin như sau: “Máy lưu dữ liệu”*: tuỳ chọn vị trí lưu dữ liệu theo dạng cục bộ (local) trên máy tính người dùng hoặc tập trung (server), trường hợp đơn vị có hệ thống mạng máy tính lớn và thông tin dữ liệu được lưu tại máy chủ do nhân viên IT quản lý chung. Tuỳ chọn lưu dữ liệu tập trung cần nhập thêm thông tin địa chỉ máy lưu dữ

0 0

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24 ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] . Để thực hiện thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử chức năng Pay24 người dùng thực hiện như sau: - Gắn thiết bị chữ ký số (USB Tooken) vào máy tính - Mở ứng dụng TaxOnline - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục Pay24 >  “ Thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử* ”. - Kiểm tra nội dung thông tin người nộp thuế (1)*, tùy chọn thông tin chứng thư số (2)* > kiểm tra và cập nhật thông tin ngân hàng và số tài khoản cần đăng ký (3)* > nhấn chọn “ Nộp hồ sơ*” để thực hiện ký và nộp tờ khai thay đổi thông tin (4)*. <v:shape id="Picture_x0020_4" o:spid="_x0000_i1033" type="#_x0000_t75" alt="Description: C:\Users\catlt\AppData\Local\Temp

0 0

iXHD_Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất

iXHD_ Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Chức năng “Báo cáo”hỗ trợ người dùng lập báo cáo liên quan đến hoá đơn như báo cáo nội bộ, xuất tờ khai thuế để đơn vị có thể thực hiện nộp báo cáo cho cơ quan thuế qua mạng, một số chức năng tổng hợp báo cáo cần lưu ý như sau: 1. Báo cáo tổng hợp:* Hỗ trợ người dùng xuất bảng tổng hợp thông tin hoá đơn đã sử dụng để báo cáo nội bộ hoặc làm bản sao lưu tại đơn vị. (1), (2): Vị trí mở chức năng trong ứng dụng. (3): Bảng chức năng hỗ trợ tuỳ chọn thời gian, loại hoá đơn, tình trạng sử dụng … để tổng hợp ra bảng thông tin hoá đơn. (4): Danh sách hiển thị thông tin hoá đơn sau khi đã được tổng hợp. (5): Nút chức năng hỗ trợ in bảng tổng hợp ra giấy hoặc xuất file Excel lưu về máy tính. 2. T

0 0

iBH_[222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu

iBH_ [222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2)* > “Giải quyết chế độ hưu trí” *> “[222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* * - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy nghiệp vụ phát sinh thực tế người dụng tùy chọn biểu mẫu hồ sơ liên quan. Đối với trường hợp nhà giáo đang hưởng lương hưu nhấp chọn tờ khai/hồ sơ

0 0

iTK_Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu

iTK_ Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện sao lưu – phục hồi dữ liệu trong ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”*  (1)* > “Sao lưu dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iThongKe™”, chọn dấu “…” (1)* để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file dữ liệu trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu sao lưu” (3)*. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn” (1)* > “Phục hồi dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iThongKe”*, chọn dấu “…” (1) *để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file backup iThongKe trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu phục hồi” (3)*. Nếu người dùng chuyển san

0 0

iBH_[601] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN

iBH_[601] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện   lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Thu” (2)* > “Truy thu BHXH, BHYT” (3) *> "[601] Trường hợp vi phạm quy định của pháp luật về đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết dành cho cá nhân thực hiện truy thu (1) *hoặc đơn vị thực hiện truy thu (2)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng (3)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai

0 0

iXHD_Bộ sưu tập mẫu hoá đơn

iXHD_ Bộ sưu tập mẫu hoá đơn ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Nội dung này hướng dẫn người dùng tuỳ chọn mẫu hoá đơn có sẵn do TS24 thiết kế & cung cấp, đơn vị có thể chọn lựa sử dụng trong ứng dụng iXHD để xuất hoá đơn điện tử, các bước thực hiện như sau: - Truy cập https://web.ts24.com.vn (1) *> “Hỗ trợ” (2)* > “Bộ sưu tập hoá đơn” (3)*. - Tuỳ chọn vào những bộ sưu tập để xem danh sách mẫu hoá đơn (4)*, mở xem chi tiết nội dung mẫu (5)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + C* để thực hiện lệnh sao chép (Copy)* đoạn mã của mẫu hoá đơn mà đơn vị lựa chọn sử dụng (6)*. - Trong ứng dụng iXHD, tại bước thực hiện cài đặt mẫu hoá đơn (Hệ thống > Cài đặt hoá đơn), đánh dấu chọn vào ô “Chọn mẫu: …” (7)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + V* để thực hiện lệnh dán (Paste) đoạn mã hoá đơn vào, nhấp chọn biểu tượ