0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ [205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ [205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Video hướng dẩn, <xem tại đây - gắn link Youtube - mở cửa sổ mới>. Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức”* > “[205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy chọn hồ sơ theo nghiệp vụ phát sinh thực tế. Đối với trường hợp lập hồ sơ  giải quyết TNLĐ, BNN tái phát chọn các hồ sơ tại mục I (1)*. Đối với trường hợp lập hồ sơ cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh h

0 0

iBH_Đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN

iBH_ Đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN theo Quyết định 838/QD-BHXH ngày 29/5/2017 của BHXH Việt Nam của BHXH Việt Nam ban hành quy trình giao dịch điện tử trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, trên ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Thực hiện trong ứng dụng iBHXH™:* - Gắn thiết bị chữ ký số USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Đăng ký sử dụng dịch vụ I-VAN” (2).* - Kiểm tra và tuỳ chọn đúng thông tin chứng thư số (1)*, nhập thêm thông tin “Địa chỉ thư điện tử (Email)” *và “Điện thoại” (2)* > nhấn chọn “Đăng ký” (3) *> thực hiện theo những bảng thông tin hướng dẫn xuất hiện tiếp theo để chọn t

0 0

iBH_[622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec

iBH_ [622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2) *> “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3)* > “622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) > Xuất hiện tờ khai TK1-TS* để người dùng nhập liệu - Người dùng nhập thông tin vào các

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế độ tử tuất (207)

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế đô tuất (207) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5) * -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ t

0 0

Ngày 21 và 28/06/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực BHXH trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 32 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 49/2019/NĐ-CP (06/06/2019) Hướng dẫn Luật Công an nhân dân [1] * 2 50/2019/NĐ-CP (07/06/2019) Cấp chứng chỉnh hành nghề đối với người hành nghề KCB và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở KCB trong Quân đội [2] * 3 2401/BYT-KH-TC (04/05/2019) Triển khai TT 37/2018/TT-BYT quy định về mức tối đa khung giá DV KCB không do Quỹ BHYT thanh toán [3] * 4 3115/BYT-BH (04/06/2019) Mã hóa, trích chuyển dữ liệu đối với khí NO (Nitric oxid) [4] * 5 09/2019/TT-BYT (10/06/2019) Điều kiện ký HĐ KCB BHYT ban đầu, chuyển thực hiện DV cận lâm sàng và thanh toán trực tiếp chi phí trong KCB BHYT [5] * 6 3250/BYT-KCB (10/06/2019) Khám giám định thương tật đối với thương binh, tai nạn lao động [6] * 7 3385/BYT-KH-TC (17/06/20

0 0

Thủ tục chấm dứt hiệu lực mã số thuế để giải thể doanh nghiệp

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

iXHD_Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành

iXHD_ Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để bắt đầu sử dụng các chức năng trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng cần thực hiện cài đặt mới thông  tin quyết định, tạo mẫu và thông báo phát hành hoá đơn, các bước th ực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hệ Thống“ (1)* > “Quyết Định” (2)* > “Thêm mới quyết định” (3).* - Nhập thông tin vào mẫu quyết định > chọn hình thức hóa đơn cần đăng kí với cơ quan thuế (hóa đơn điện tử), nhập số quyết định và tùy chọn ngày quyết định áp dụng hình thức hóa đơn điện tử tại đơn vị. Kiểm tra những thông tin hiển thị mặc định, nhập ngày bắt đầu áp dụng quyết định sử dụng hóa đơn (1)*, Nhập thông tin số giấy phép kinh doanh (1)* và cơ quan thuế quản lý (2)* > Tùy chọn l

0 0

iBH_Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện.

iBH_ Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện. ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung: * Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * - Lập hồ sơ giấy ở bên ngoài, tạo thông tin hồ sơ gửi bưu điện:* Sau khi đã lập bộ hồ sơ giấy để nộp cho cơ quan BHXH (đơn vị tự lập theo mẫu biểu của cơ quan BHXH hoặc từ phần mềm khác), người dùng khởi độn

0 0

Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác có mức thu lệ phí môn bài 1.000.000 đồng/năm. Trường hợp người nộp lệ phí có đơn vị phụ thuộc (chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh) kinh doanh ở khác địa phương cấp tỉnh nơi người nộp lệ phí có trụ sở chính thì đơn vị phụ thuộc thực hiện nộp Hồ sơ khai lệ phí môn bài của đơn vị phụ thuộc cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp đơn vị phụ thuộc.

Trả lời về chính sách thuế, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1. Căn cứ Nghị định số 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí môn bài như sau: -        Tại Điều 2 quy định về người nộp lệ phí môn bài: + Người nộp lệ phí môn bài là tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp quy định tại Điều 3 Nghị định này, bao gồm: ü   Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật. ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của các tổ chức quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều này (nếu có). -        Tại Điều 4 quy định về mức nộp lệ phí môn bài: + Mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ như sau: ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế

0 0

iBH_[603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT

iBH_ [603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ [603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT, trong ứng dụng iBHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Thu” (2)* > “[603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT” (3)* > Tùy chọn kỳ kê khai. - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ chọn danh sách mẫu tờ khai để mở tờ khai cần nhập liệu - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai trên ứng dụng. Người dùng có thể nhập liệu trực tiếp hoặc tạo file mẫu. Cách 1: *Nhập liệu trực tiếp vào ứng dụng: Lựa chọn đối tượng tham gia bảo hiểm (1) > Nhập liệu vào ứng dụng (2) Cách 2: *Tạo file mẫu và nạp dữ liệu vào ứng dụng - Kiểm tra

0 0

iXHD_Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị

iXHD_ Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện khai báo thông tin đơn vị trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề, người dùng nhấn chọn “Hệ thống” (1) *> chọn “Thông tin công ty” (2) * * - Tại giao diện thông tin công ty, bên trái có cột thông tin “Danh sách đơn vị” (1)*, nhấn chọn “Thêm” (2) *để thực hiện nhập nội dung vào bảng kê khai thông tin đơn vị (3)*. Lưu ý: những nội dung có dấu (*) là bắt buộc cần phải nhập thông tin. - Trong bảng “ Thông tin chung*”: nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. Di chuyển màn hìn

0 0

iTK_Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu

iTK_ Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện sao lưu – phục hồi dữ liệu trong ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”*  (1)* > “Sao lưu dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iThongKe™”, chọn dấu “…” (1)* để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file dữ liệu trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu sao lưu” (3)*. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn” (1)* > “Phục hồi dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iThongKe”*, chọn dấu “…” (1) *để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file backup iThongKe trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu phục hồi” (3)*. Nếu người dùng chuyển san

0 0

HDBank triển khai nộp thuế, phí hải quan điện tử 24/7

<-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:Arial; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536859905 -1073711037 9 0 511 0;} @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:"Calibri Light"; panose-1:2 15 3 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1610611985 1073750139 0 0 415 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111

0 0

iBH_[602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH

iBH_ [602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Thu” (2)* > “Thủ tục khác” (3) *> [602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, Cấp sổ BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, trường hợp người dùng tự lập hồ sơ chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục I – Người tham gia (1)*. Trường hợp đại lý thu/ cơ quan BHXH lập danh sách người tham gia BHXH tự nguyện chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục II – Đại lý thu/Cơ quan BHXH (trường hợp người tham gia đăng ký trực tiếp tại cơ quan BHXH) (2)* >

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ [206] giải quyết chế độ hưu trí

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ [206] giải quyết chế độ hưu trí ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ Giải quyết chế độ hưu trí cho nhân viên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2) *> “Giải quyết chế độ hưu trí” (3) *> “[206] Giải quyết chế độ hứu trí” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai. -  *Tại phiếu gia nhận hồ sơ, tùy theo nghiệp vụ cụ thể người dùng tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp (1)*. Trên ứng dụng sẽ tùy biến xuất hiện các tờ khai tương ứng để người dùng nhập thông tin (2)*. -  *Người dùng nhập liệu vào biểu mẫu theo một trong hai cách sau: Cách 1: * Nhập liệu trực tiếp và ứng dụng. Nhấn Insert để thêm dòng hoặc nhấn F1 để xóa dòng Cách 2: * Tạo file mẫu và thực hiện nạp dữ

0 0

Tax_Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC ** Dịch vụ thuế điện tử Để thực hiện lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Kê Khai” (1)* > “ KK trực tiếp hàng tháng/quý” (2)* > “Mẫu 06/TNCN (TT92)” (3)*. - Chọn kỳ tính thuế cần kê khai theo tháng hoặc quý. - Thực hiện nhập liệu trực tiếp dữ liệu vào tờ khai (1)*, nhấn chọn “Ghi (F5)” (2)* để lưu lại sau khi đã hoàn tất nhập liệu. Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved.

0 0

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24

Tax_Hướng dẫn thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử (Cập nhật thiết bị chữ ký số) trong chức năng Pay24 ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] . Để thực hiện thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử chức năng Pay24 người dùng thực hiện như sau: - Gắn thiết bị chữ ký số (USB Tooken) vào máy tính - Mở ứng dụng TaxOnline - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục Pay24 >  “ Thay đổi thông tin đăng ký nộp thuế điện tử* ”. - Kiểm tra nội dung thông tin người nộp thuế (1)*, tùy chọn thông tin chứng thư số (2)* > kiểm tra và cập nhật thông tin ngân hàng và số tài khoản cần đăng ký (3)* > nhấn chọn “ Nộp hồ sơ*” để thực hiện ký và nộp tờ khai thay đổi thông tin (4)*. <v:shape id="Picture_x0020_4" o:spid="_x0000_i1033" type="#_x0000_t75" alt="Description: C:\Users\catlt\AppData\Local\Temp

0 0

Tax_Hướng dẫn thủ tục đăng ký ngừng dịch vụ T-VAN

Tax_ Hướng dẫn thủ tục đăng ký ngừng dịch vụ T-VAN ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện thủ tục đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ T-VAN, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™: - Gắn thiết bị chữ ký số USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề tùy chọn vào mục “ TT chung*” (1)* > “ Đăng ký T-VAN*” (2)* > “ ĐK ngừng sử dụng dịch vụ T-VAN*” (3)*. - Tại giao diện “ Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ T-VAN*”, nhập “ Lý do ngừng*” (1)* > chọn “ Nộp Hồ Sơ*” (2)* > thực hiện thao tác ký và nộp tờ khai (3)* > sau khi hoàn tất thì chọn “ Trở về*” (4). * * - Tại giao diện “ Đăng ký T-VAN*”, kiểm tra tình trạng tờ khai “ Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ T-VAN*” báo “ Chấp nhận*” là thông tin đăng ký ngừng dịch vụ T-VAN đã được cập nhật thành c

0 0

Hoàn thiện quy định về kinh doanh vận tải bằng xe ô tô

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

iBH_[222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu

iBH_ [222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2)* > “Giải quyết chế độ hưu trí” *> “[222] Giải quyết chế độ trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên lương hưu” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* * - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy nghiệp vụ phát sinh thực tế người dụng tùy chọn biểu mẫu hồ sơ liên quan. Đối với trường hợp nhà giáo đang hưởng lương hưu nhấp chọn tờ khai/hồ sơ