0 0

Tax_Hướng dẫn lập Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (BC26/AC)

Tax_ Hướng dẫn lập Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (BC26/AC) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (BC26/AC), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ QLHĐ*” (1)* > “ Tình hình sử dụng hóa đơn*” (2)* > tùy theo loại hình đơn vị và quy định từ cơ quan thuế mà người dùng chọn lập tờ khai theo kỳ kê khai tháng hoặc quý (3)*. Đối với đơn vị mới thành lập và hoạt động trong 1 năm thực hiện nộp theo kỳ kê khai tháng cho cơ quan Thuế quản lý. Sau 1 năm hoạt động thì có thể nộp theo kỳ kê khai quý. - Chọn kỳ tính thuế > “ Đồng ý* ”. - Thực hiện nhập liệu theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1:* Nhập liệu trực tiếp vào mẫu tờ khai trên ứng dụng. Cách 2:* Tạo và nhập liệu vào file mẫu, nạp dữ liệu vào ứng d

0 0

iBH_Hướng dẫn trình ký hồ sơ giao dịch điện tử

iBH_ Hướng dẫn trình ký hồ sơ giao dịch điện tử ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện trình ký hồ sơ giao dịch điện tử, trường hợp người lập hồ sơ không trực tiếp giữ thiết bị chữ ký số để có thể ký nộp hồ sơ, cần thực chuyển hồ sơ này cho người quản lý thiết bị chữ ký số ký nộp qua mạng, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Sau khi thực hiện kết xuất ra bộ hồ sơ hoàn chỉnh, tại giao diện danh sách tờ khai BHXH đánh dấu chọn hồ sơ, nhấn chọn “Trình ký”*. - Tùy chọn hình thức trình ký theo 1 trong 2 cách là “Trình ký qua Cloud24”* hoặc “Trình ký qua email cho người ký”* > nhấn chọn “Trình ký”*. File trình ký sẽ được hệ thống tự động chuyển đến cho người ký. - Tại máy tính người ký, thực hiện đăng nhập vào ứng dụng Kyso™ > trên thanh tiêu đề ch

0 0

iBH_Hồ sơ chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc

iBH_ Hồ sơ chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Sổ, trường hợp nghiệp vụ hồ sơ chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hồ sơ giấy” (1) *>  “Sổ” (2)* > “Cấp lại sổ BHXH” (3)* > “[621] Chuyển quá trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai và tạo lần nhập liệu. -  *Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện chọn biểu mẫu “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản)”* và các chứng từ kèm theo (1)*, bên dưới xuất hiện mẫu nhập liệu “TK1-TS” (2)*, nhấn chọn vào đây để nhập thông tin khai báo. - Thực hiện nhập nội dung vào biểu mẫu tờ

0 0

Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác có mức thu lệ phí môn bài 1.000.000 đồng/năm. Trường hợp người nộp lệ phí có đơn vị phụ thuộc (chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh) kinh doanh ở khác địa phương cấp tỉnh nơi người nộp lệ phí có trụ sở chính thì đơn vị phụ thuộc thực hiện nộp Hồ sơ khai lệ phí môn bài của đơn vị phụ thuộc cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp đơn vị phụ thuộc.

Trả lời về chính sách thuế, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1. Căn cứ Nghị định số 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí môn bài như sau: -        Tại Điều 2 quy định về người nộp lệ phí môn bài: + Người nộp lệ phí môn bài là tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp quy định tại Điều 3 Nghị định này, bao gồm: ü   Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật. ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của các tổ chức quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều này (nếu có). -        Tại Điều 4 quy định về mức nộp lệ phí môn bài: + Mức thu lệ phí môn bài đối với tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ như sau: ü   Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế

0 0

Một số nội dung sửa đổi, bổ sung trong chính sách thuế TTĐB có hiệu lực kể từ ngày 20/3/2019

Trước đây, / tàu bay sử dụng cho mục đích phun thuốc trừ sâu, chữa cháy, quay phim, chụp ảnh, đo đạc bản đồ / chưa được quy định là đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB). Ngoài ra, chưa có hướng dẫn rõ ràng về cách xác định số thuế TTĐB được khấu trừ khi bán hàng hóa với số thuế TTĐB hàng nhập khẩu đã nộp theo quyết định ấn định thuế; cách xác định số thuế TTĐB được bù trừ, hoàn thuế của các doanh nghiệp (DN) được phép sản xuất, pha chế xăng sinh học... Những nội dung trên đây đã được Nghị định số 14/2019/NĐ-CP ngày 1/2/2019 của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 20/3/2019 (NĐ 14/2019/NĐ-CP) sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 108/2015/NĐ-CP ngày 28/10/2015 nhằm quy định và hướng dẫn để thực hiện; cụ thể như sau: / Một là. * Về đối tượng không chịu thuế TTĐB mới bổ sung đ

0 0

Bộ Tài chính ban hành kế hoạch phát triển chính phủ điện tử

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

iTK_Hướng dẫn lập báo cáo

iTK_ Hướng dẫn lập báo cáo  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập hồ sơ nộp cho cơ quan quản lý Thống kê của đơn vị, trên ứng dụng  iThongKe™, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Tùy chọn mẫu báo cáo, thực hiện nhập liệu trực tiếp trên ứng dụng iThongKe™:* - Khi đã khởi động ứng dụng hoặc chọn vào mục “TT chung” (1)* > “Thông tin đơn vị” (2)*, tùy theo mô hình hoạt động của đơn vị (Quốc doanh, ngoài quốc doanh, DN có vốn đầu tư nước ngoài …) sẽ xuất hiện một bảng hướng dẫn, thông báo cho người dùng biết những mẫu hồ sơ nào cần lập để nộp theo quy định cho cơ quan quản lý Thống kê (3)* và thông tin cán bộ thụ lý những báo cáo này (4)*, người dùng ghi nhớ thông tin những mẫu báo cáo này và nhấn chọn “Tạo tờ khai” (5)*. Lưu ý*: tùy theo từng mẫu báo cáo cụ mà th

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ [205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ [205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Video hướng dẩn, <xem tại đây - gắn link Youtube - mở cửa sổ mới>. Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức”* > “[205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy chọn hồ sơ theo nghiệp vụ phát sinh thực tế. Đối với trường hợp lập hồ sơ  giải quyết TNLĐ, BNN tái phát chọn các hồ sơ tại mục I (1)*. Đối với trường hợp lập hồ sơ cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh h

0 0

Cá nhân là người lao động trong Công ty được Công ty tặng quà bằng hiện vật không thuộc thu nhập chịu thuế; trường hợp Công ty có chi trả các khoản lợi ích cho người lao động như: sinh nhật, ốm đau, ngày lễ... có đích danh người nhận và có ký nhận thì đây là khoản thu nhập chịu thuế.

Cục Thuế TP Hà Nội trả l ời về việc xác định thu nhập không chịu thuế TNCN như sau: 1.      Căn cứ Thông tư 111/2013/TT-BTC: -        Tại khoản 10, Điều 2 quy định: Theo quy định tại Điều 3 Luật Thuế TNCN và Điều 3 Nghị định số 65/2013/NĐ-CP, các khoản thu nhập chịu thuế TNCN bao gồm: + Thu nhập từ nhận quà tặng là khoản thu nhập của cá nhân nhận được từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, cụ thể như sau: ü Đối với nhận quà tặng là chứng khoán bao gồm: cổ phiếu, quyền mua cổ phiếu, trái phiếu, tín phiếu, chứng chỉ quỹ và các loại chứng khoán khác theo quy định của Luật Chứng khoán; cổ phần của các cá nhân trong công ty cổ phần theo quy định của Luật Doanh nghiệp. ü Đối với nhận quà tặng là phần vốn trong các tổ chức kinh tế, cơ sở kinh doanh bao gồm: vốn trong công ty trách nhiệm

0 0

Vì sao Bộ Tài chính không đề xuất ưu đãi thuế đối với doanh nghiệp vừa?

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

SM24_Chính sách giá khuyến mãi

SM24_ Chính sách giá khuyến mãi ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem hướng dẫn [1] Chức năng “Chính sách giá khuyến mãi” hỗ trợ người dùng khởi tạo, quản lý thông tin chương trình khuyến mãi, giảm giá, đăng ký trực tuyến chính sách giá khuyến mãi đã thiết lập trong ứng dụng với Sở Công Thương. Để sử dụng tính năng này, trong ứng dụng SM24 người dùng thực hiện như sau: 1. Thiết lập chương trình khuyến mãi/giảm giá:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn “Hệ thống” (1)* >  “Chính sách giá khuyến mãi” (2)*. - Tại giao diện  “Khuyến mãi/Giảm giá”*, trong bảng “Chương trình KM” *nhấn chọn  “Thêm (F4)” *để thiết lập thông tin cho chương trình khuyến mãi. (A): Bảng danh sách chương trình khuyến mãi người dùng đã thiết lập. (B): Bảng nội dung thiết lập chi tiết cho 1 chương trình khuyến m

0 0

Tax_Hướng dẫn lập kê khai bổ sung

Tax_ Hướng dẫn lập kê khai bổ sung ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập tờ kê khai bổ sung trong trường hợp đơn vị cần điều chỉnh và nộp lại tờ khai đã quá kỳ kê khai, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Kê kha*i” (1)* > “ Kê khai bổ sung*” (2).* - Xuất hiện bảng thông tin tùy chọn, thực hiện chọn ký kê khai và tờ khai cần điều chỉnh >  chọn “ Tiếp tục”*. Chọn “ Kỳ kê khai bị sa*i” > “ Tiếp tục*”. Nhấn đúp chuột (double click) vào cột tên lần để tạo lần mới > chọn “ Hoàn thành*”. Lưu ý*: cột “ Số lần*” nếu đơn vị đã nộp tờ khai lập bổ sung trước đó, hiện tại nộp lại lần nữa thì căn cứ theo số lần nộp ban đầu để nhập lại cho đúng. - Tại giao diện “ Kê khai bổ sung*” có 3 phần: Tờ khai đã nộp: nhập số liệu của t

0 0

Dạy học, dạy nghề thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT. Đối với thuế TNDN, trường hợp phân chia kết quả kinh doanh bằng lợi nhuận sau thuế: các bên tham gia hợp đồng hợp tác kinh doanh phải cử ra một bên làm đại diện có trách nhiệm xuất hóa đơn, ghi nhận doanh thu, chi phí và kê khai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp thay cho các bên còn lại.

Trả lời vướng mắc về chính sách thuế khi thực hiện hợp đồng liên kết đào tạo, sau khi báo cáo Tổng cục Thuế, Cục Thuế TP Hà Nội có ý kiến như sau: 1.      Căn cứ khoản 13 Điều 5 Luật thuế GTGT số 13/2008/QH13 quy định đối tượng không chịu thuế GTGT như sau : dạy học, dạy nghề theo quy định của pháp luật . 2.      Căn cứ khoản 1 Điều 15 Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định lập hóa đơn như sau: k hi bán hàng hóa, dịch vụ người bán phải lập hóa đơn. Khi lập hóa đơn phải ghi đầy đủ nội dung theo quy định tại Nghị định này 3.      Căn cứ Thông tư 78/2014/TT-BTC hướng dẫn về thuế TNDN. - Tại điểm n Khoản 3 Điều 5 hướng dẫn doanh thu để tính thu nhập chịu thuế: ü Trường hợp các bên tham gia hợp đồng hợp tác kinh doanh phân chia kết quả kinh doanh bằng lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp th

0 0

iXHD_Tra cứu thông tin hoá đơn điện tử xuất từ ứng dụng XuatHoaDon™

iXHD_ Tra cứu thông tin hoá đơn điện tử xuất từ ứng dụng XuatHoaDon™ ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] 1. Tra cứu thông tin hoá đơn đã xuất từ website:* Đơn vị nhận được email thông tin xuất hoá đơn từ hệ thống của TS24, kiểm tra email này để có thông tin mã nhận hoá đơn, mẫu, ký hiệu, số hoá đơn và ngày lập. Truy cập website https://www.xuathoadon.com.vn*, chọn vào mục “Tra cứu hoá đơn” (1)*, nhập mã nhận hoá đơn từ trong email (2) *và nhấn “Tra cứu” (3)* để hiển thị nội dung chi tiết của hoá đơn. Người dùng có thể nhấn chọn “In”* để thực hiện in nội dung hoá đơn ra giấy Hoặc nhấn chọn “Tải hoá đơn” (1) *về máy tính, file hoá đơn lưu về máy tính sẽ có dạng file là *.xml (2)*. 2. Xem lại nội dung hoá đơn từ file hoá đơn đã lưu về máy tính: * Người dùng có thể truy cập websi

0 0

iBH_[609] Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ

iBH_ [609] Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Sổ” (2)* >  "[609] Cấp lại sổ BHXH do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ” (3)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (4)* * - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn biểu mẫu, tờ khai cần lập gửi cho cơ quan BHXH (1)* > Xuất hiện tờ khai để người dùng nhập liệu (2)* - Người dùng nhập thông tin vào các mẫu tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng  * Cách 2: Dùng file mẫu để nạp dữ liệu vào ứng dụng * Nhập dữ liệu vào file mẫu, nếu người dù

0 0

DOC kết luận sơ bộ về điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá

v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="S

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN - Nghiệp vụ điều chỉnh chức danh

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN - Nghiệp vụ điều chỉnh chức danh ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo điều chỉnh chức danh cho người lao động, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1) *>  “Thu” (2)* > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3) *> Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. <v:shapetype id="_x0000_t75" coordsize="21600,21600" o:spt="75" o:preferrelative="t" path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" filled="f" stroked="f"> <v:shape id="Picture_x0020_2" o:spid="_x0000_i1035" type="#_x0000_t75" style='width:453pt;height:110.25pt;visibility:visible;mso-wrap-style:square' o:bordertopcolor

0 0

SM24_Hướng dẫn thiết lập thông số sử dụng

SM24_ Hướng dẫn thiết lập thông số sử dụng ** Thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại Xem Hướng Dẫn [1] Để thiết lập thông số sử dụng trong ứng dụng SM24™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Hệ thống” (1) *> “Tuỳ chọn” (2).* - Tại giao diện “Thiết lập thông số sử dụng”*, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng để thực hiện thiết lập cấu hình sử dụng tương ứng trong ứng dụng SM24™, chức năng này hỗ trợ thiết lập một số thông tin như sau: “Máy lưu dữ liệu”*: tuỳ chọn vị trí lưu dữ liệu theo dạng cục bộ (local) trên máy tính người dùng hoặc tập trung (server), trường hợp đơn vị có hệ thống mạng máy tính lớn và thông tin dữ liệu được lưu tại máy chủ do nhân viên IT quản lý chung. Tuỳ chọn lưu dữ liệu tập trung cần nhập thêm thông tin địa chỉ máy lưu dữ

0 0

iHQ_Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS

iHQ_ Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS ** Dịch vụ hải quan điện tử Để khai báo đính kèm tờ khai file điện tử HYS, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Nghiệp vụ khác” (1)* > “Đăng ký tờ khai file đính kèm” (2).* Bước 2:* Nhập liệu thông tin tờ khai file đính kèm. (1): Chọn “Hải Quan đăng ký” nộp tờ khai file đính kèm. (2): Chọn “Phân loại thủ tục khai báo” (A99 – Loại khác). (3): Nhập “Thông tin ghi chú” cho tờ khai file đính kèm. Bước 3: *Thêm một hoặc nhiều file đính kèm. Tại giao diện “Tờ khai file đính kèm”*, nhấn chọn “Thêm file” (1)* > tuỳ chọn thông tin file đính kèm lưu trên máy tính (2) *> Nhấn “Open” (3).* Lưu ý: tổng dung lượng các file đính kèm không quá 2MB. Bước 4: Lưu thông tin và khai báo tờ khai file đín

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế độ tử tuất (207)

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế đô tuất (207) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ th