0 0

Khai báo thông tin đơn vị

Khai báo thông tin đơn vị  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] 1. Giới thiệu:* Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng:* Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2)*. 3. Bảng “Thông tin chung”:* Phần “ Thông tin chung ” : nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. 4. Bảng “Thông tin Cơ quan quản lý”:* Phần

0 0

Tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS

Tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS ** Dịch vụ hải quan điện tử Để khai báo đính kèm tờ khai file điện tử HYS, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Nghiệp vụ khác” (1)* > “Đăng ký tờ khai file đính kèm” (2).* Bước 2:* Nhập liệu thông tin tờ khai file đính kèm. (1): Chọn “Hải Quan đăng ký” nộp tờ khai file đính kèm. (2): Chọn “Phân loại thủ tục khai báo” (A99 – Loại khác). (3): Nhập “Thông tin ghi chú” cho tờ khai file đính kèm. Bước 3: *Thêm một hoặc nhiều file đính kèm. Tại giao diện “Tờ khai file đính kèm”*, nhấn chọn “Thêm file” (1)* > tuỳ chọn thông tin file đính kèm lưu trên máy tính (2) *> Nhấn “Open” (3).* Lưu ý: tổng dung lượng các file đính kèm không quá 2MB. Bước 4: Lưu thông tin và khai báo tờ khai file đính kèm. Sau khi

0 0

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Thu” (2)* > “Thủ tục khác” (3) *> [602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, Cấp sổ BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, trường hợp người dùng tự lập hồ sơ chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục I – Người tham gia (1)*. Trường hợp đại lý thu/ cơ quan BHXH lập danh sách người tham gia BHXH tự nguyện chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục II – Đại lý thu/Cơ quan BHXH (trường hợp người tham gia đăng ký trực tiếp tại cơ quan BHXH) (2)*

0 0

Hồ sơ Sổ - Giải quyết HS nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ

Hồ sơ Sổ - Giải quyết HS nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Giải quyết nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ cho người lao động do lỗi của cơ quan BHXH hoặc do yêu cầu của đơn vị, người tham gia hoặc một số đối tượng ưu tiên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Thủ tục khác” (3)* > “[630] Giải quyết hồ sơ nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ” *> Chọn kỳ nhập liệu (4)* -  *Tại phiếu giao nhận hồ sơ, tùy nghiệp vụ phát sinh người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu cần nộp. - Nhấn chọn ghi để kết xuất báo cáo và thực hiện chức năng gọi bưu điện Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved. [1] https://youtu.be/1uYfaClzSqM

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ tử tuất

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ tử tuất ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5) * -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ thông tin

0 0

Sao lưu – Phục hồi dữ liệu

Sao lưu – Phục hồi dữ liệu  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện sao lưu – phục hồi dữ liệu trong ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”*  (1)* > “Sao lưu dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iThongKe™”, chọn dấu “…” (1)* để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file dữ liệu trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu sao lưu” (3)*. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn” (1)* > “Phục hồi dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iThongKe”*, chọn dấu “…” (1) *để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file backup iThongKe trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu phục hồi” (3)*. Nếu người dùng chuyển sang sử dụng máy t

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ hưu trí

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ hưu trí ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ Giải quyết chế độ hưu trí cho nhân viên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2) *> “Giải quyết chế độ hưu trí” (3) *> “[206] Giải quyết chế độ hứu trí” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai. -  *Tại phiếu gia nhận hồ sơ, tùy theo nghiệp vụ cụ thể người dùng tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp (1)*. Trên ứng dụng sẽ tùy biến xuất hiện các tờ khai tương ứng để người dùng nhập thông tin (2)*. -  *Người dùng nhập liệu vào biểu mẫu theo một trong hai cách sau: Cách 1: * Nhập liệu trực tiếp và ứng dụng. Nhấn Insert để thêm dòng hoặc nhấn F1 để xóa dòng Cách 2: * Tạo file mẫu và thực hiện nạp dữ liệu vào ứn

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Video hướng dẩn, <xem tại đây - gắn link Youtube - mở cửa sổ mới>. Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức”* > “[205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy chọn hồ sơ theo nghiệp vụ phát sinh thực tế. Đối với trường hợp lập hồ sơ  giải quyết TNLĐ, BNN tái phát chọn các hồ sơ tại mục I (1)*. Đối với trường hợp lập hồ sơ cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh hình đối với

0 0

Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện.

Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện. ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung: * Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * - Lập hồ sơ giấy ở bên ngoài, tạo thông tin hồ sơ gửi bưu điện:* Sau khi đã lập bộ hồ sơ giấy để nộp cho cơ quan BHXH (đơn vị tự lập theo mẫu biểu của cơ quan BHXH hoặc từ phần mềm khác), người dùng khởi động bộ

0 0

Tra cứu thông báo phát hành hóa đơn xác thực

Tra cứu thông báo phát hành hóa đơn xác thực ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện tra cứu thông báo phát hành hóa đơn xác thực, người dùng thực hiện như sau: (1) * : truy cập vào địa chỉ http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/dkphtc.html [2] (2) * : chọn “Hóa đơn có mã xác thực” > “Tra cứu đăng ký phát hành”. (3) * : nhập mã số thuế, thời gian tra cứu & mã xác thực (4) * : nhấn chọn “Tra cứu”. (5) * : Bên dưới xuất hiện Thông tin doanh nghiệp & Danh sách đăng ký phát hành. Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved. [1] https://youtu.be/jVKHDDAHgsA [2] http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn/dkphtc.html

0 0

Hồ sơ Sổ - Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec

Hồ sơ Sổ - Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2) *> “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3)* > “622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) > Xuất hiện tờ khai TK1-TS* để người dùng nhập liệu - Người dùng nhập thông tin vào các

0 0

Bộ sưu tập mẫu hoá đơn

Bộ sưu tập mẫu hoá đơn ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Nội dung này hướng dẫn người dùng tuỳ chọn mẫu hoá đơn có sẵn do TS24 thiết kế & cung cấp, đơn vị có thể chọn lựa sử dụng trong ứng dụng iXHD để xuất hoá đơn điện tử, các bước thực hiện như sau: - Truy cập https://web.ts24.com.vn (1) *> “Hỗ trợ” (2)* > “Bộ sưu tập hoá đơn” (3)*. - Tuỳ chọn vào những bộ sưu tập để xem danh sách mẫu hoá đơn (4)*, mở xem chi tiết nội dung mẫu (5)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + C* để thực hiện lệnh sao chép (Copy)* đoạn mã của mẫu hoá đơn mà đơn vị lựa chọn sử dụng (6)*. - Trong ứng dụng iXHD, tại bước thực hiện cài đặt mẫu hoá đơn (Hệ thống > Cài đặt hoá đơn), đánh dấu chọn vào ô “Chọn mẫu: …” (7)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + V* để thực hiện lệnh dán (Paste) đoạn mã hoá đơn vào, nhấp chọn biểu tượng kín

0 0

Báo cáo hủy hóa đơn (TB03/AC)

Báo cáo hủy hóa đơn (TB03/AC) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập Báo cáo hủy hóa đơn (TB03/AC), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ QLHĐ*” (1) *> “ Hóa đơn*” (2)* >  “ Báo cáo hủy hóa đơn (TB03/AC)*” (3)* > tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập báo cáo, nhấn chọn “ Đồng ý*” (4)*. - Tại cột thông tin bên trái, nhập lần nhập liệu tại vùng thông tin “ Nhập tên lần*” > nhấn chọn “ Thêm (F1)*”. - Chọn lần nhập vừa khởi tạo, bảng nhập liệu bên phải thực hiện nhập số liệu vào biểu mẫu tờ khai trên ứng dụng theo 2 cách: nhập liệu trực tiếp trên ứng dụng hoặc tạo file mẫu để nhập thông tin và thực hiện nạp dữ liệu vào ứng dụng. - Nhấn chọn “ Lưu (F5)*” để lưu lại hoàn tất thông tin kê khai. Lưu ý*: Nếu lưu lại xuất h

0 0

Hồ sơ hoàn thuế điện tử

Hồ sơ hoàn thuế điện tử ** Dịch vụ thuế điện tử . XEM HƯỚNG DẪN [1] Để thực hiện lập hồ sơ hoàn thuế điện tử, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: 1. Đăng ký hồ sơ hoàn thuế:* - Gắn thiết bị USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề tùy chọn vào mục “TT chung”(1)* > “Đăng ký T-VAN” (2)* > “ĐK HS khai thuế nộp qua DV T-VAN” (3)*. - Tại giao diện “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”*, tra cứu danh mục đến tên hồ sơ “Hoàn thuế” (1)*, tuỳ chọn kỳ kê khai (2)*, nhập thông tin kỳ bắt đầu nộp (3)* > nhấn chọn “Nộp hồ sơ” (4)*. - Trở về giao diện “Đăng ký T-VAN”*, kiểm tra tình trạng tờ khai “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”* báo “Chấp nhận”*. Lưu ý:* nếu hồ sơ hoàn thuế điện tử đã được đăng ký thì có thể bỏ qua nội dung hướng dẫn trên. 2. Lập hồ s

0 0

Ngày 23 và 30/05/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực Thuế trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 107 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 686/QĐ-BTC (19/04/2019) Danh mục vị trí công tác; thời hạn luân phiên, điều động, chuyển đổi vị trí công tác đối với công, viên chức của BTC [1] * 2 4907/BTC-CST (26/04/2019) Chính sách thuế đối với sản xuất, lắp ráp phương tiện phòng cháy và chữa cháy [2] * 3 50/TCT-KK (04/01/2019) Hoàn tiền thuế nộp thừa [3] * 4 85/TCT-QLN (07/01/2019) Xử lý thu tiền thuế nợ do tổ chức, cá nhân khác nắm giữ [4] * 5 85/TCT-QLN (07/01/2019) Xử lý thu tiền thuế nợ do tổ chức, cá nhân khác nắm giữ [5] * 6 108/TCT-QLN (09/01/2019) Xóa tiền thuế nợ [6] * 7 135/TCT-CS (10/01/2019) Thuế nhà thầu đối với giải thưởng cuộc thi trình bày dự án khởi nghiệp của Công ty Nhật Bản [7] * 8 210/TCT-KTNB (17/01/2019) Chính sách thuế thu nh

0 0

Tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC

Tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC ** Dịch vụ thuế điện tử XEM HƯỚNG DẪN [1] Để thực hiện lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân mẫu 06/TNCN theo Thông tư 92/2015/TT-BTC, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Kê Khai” (1)* > “ KK trực tiếp hàng tháng/quý” (2)* > “Mẫu 06/TNCN (TT92)” (3)*. - Chọn kỳ tính thuế cần kê khai theo tháng hoặc quý. - Thực hiện nhập liệu trực tiếp dữ liệu vào tờ khai (1)*, nhấn chọn “Ghi (F5)” (2)* để lưu lại sau khi đã hoàn tất nhập liệu. - Để kết xuất ra tờ khai hoàn chỉnh, người dùng nhấn chọn  “Kết xuất” (1)  > Chọn loại báo cáo  (2)  >  “Tính” (3)  > Năm tính thuế của tờ khai  (4)  > Đánh dấu vào ô tờ khai cần kết xuất (Lưu ý hình thức: Chính thức/Bổ sung)  (5)  >  “Kết xu

0 0

Lập hồ sơ gửi bưu điện trực tiếp trên ứng dụng iBHXH™

Lập hồ sơ gửi bưu điện trực tiếp trên ứng dụng iBHXH™ ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung:* Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * Lập hồ sơ và gửi bưu điện trực tiếp trên ứng dụng iBHXH™: Trường hợp 1:* Chọn chức năng “Hồ sơ giấy” trong ứng dụng iBHXH™ để lập và gửi hồ sơ qua bưu điện. - Kết xuất ra thông tin bộ hồ sơ hoàn chỉnh để gửi bưu điện: Hồ

0 0

Hồ sơ Sổ - Điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH

Hồ sơ Sổ - Điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ Sổ, trường hợp nghiệp vụ Hồ sơ điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn hồ sơ tham gia BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Đăng nhập vào ứng dụng iBHXH™ > chọn  “Hồ sơ giấy” *>  “Sổ”* > “ Cấp lại sổ BHXH”* > “[628] Điều chỉnh nhân thân do mượn hồ sơ người khác tham gia BHXH”* > chọn kỳ kê khai cần lập. - Trên giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện  “Lấy số hồ sơ”*. Tìm và đánh dấu vào các mục cần làm để điều chỉnh nhân thân NLĐ do mượn HS tham gia BHXH. Thực hiện chọn biểu mẫu tờ khai, chọn vào biểu mẫu “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản)” *để thực hiện nhập liệu. Các biểu mẫu khác in giấy và nộp kèm

0 0

Tờ Khai Quyết Toán Thuế Nhà Thầu Nước Ngoài (04/NTNN)

Tờ Khai Quyết Toán Thuế Nhà Thầu Nước Ngoài (04/NTNN) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập Tờ Khai Quyết Toán Thuế Nhà Thầu Nước Ngoài (04/NTNN), trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Kê Khai” (1)* > “Thuế nhà thầu” (2)* >   “Tờ Khai Quyết Toán Thuế Nhà Thầu Nước Ngoài  (04/NTNN)” (3) *> tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai, nhấn chọn “Đồng ý”*. - Chọn vào “Thêm phụ lục (F8)”* để thêm mẫu phụ lục nộp kèm với tờ khai chính, tùy chọn phụ lục cần kê khai, nhấn chọn “Đồng ý”*. - Thực hiện nhập liệu trực tiếp nội dung vào tờ khai, nhấn chọn “Ghi (F5)”* để lưu lại thông tin sau khi đã hoàn tất nhập liệu. Lưu ý:* Nếu lưu lại xuất hiện thông báo lỗi, kiểm tra nội dung nào hiển thị lỗi đỏ thì hiệu chỉnh lại số liệu

0 0

Lập báo cáo Tài chính

Lập báo cáo Tài chính ** Dịch vụ thuế điện tử XEM HƯỚNG DẪN [1] Để thực hiện lập Báo cáo Tài chính, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Thủ tục khác”  * (1) > “ * Báo cáo tài chính”  * (2) > tùy theo mô hình hoạt động của đơn vị mà chọn đúng mẫu tờ khai để nhập dữ liệu  * (3). * * - Tùy chọn kỳ tính thuế và loại hình doanh nghiệp > “ Phụ lục kê khai” > “ * Đồng ý”. Lưu ý đối với mẫu phụ lục lưu chuyển tiền tệ (LCTT--) chỉ có thể chọn 1 trong 2 mẫu này. * - Thực hiện nhập liệu vào mẫu tờ khai theo 1 trong 2 cách, nhập trực tiếp trên ứng dụng  (1) hoặc tạo file mẫu *  (2) để nhập liệu và thực hiện nạp file mẫu này vào ứng dụng. * Ứng dụng hỗ trợ đính kèm  (1) thêm một số file dữ liệu từ bên ngoài như bảng Cân Đối Tài Khoản, BCTC đã