0 0

Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý)

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Kê khai” (1)* > “Kê khai trực tiếp hàng tháng/quý”  * (2)* > Chọn tờ khai cần lập (3) * Lưu ý:* - Tờ khai mẫu 01KKXS (Quý) *(Dành cho cơ sở giao đại lý sổ xố trả thu nhập cho đại lý sổ số), Tờ khai mẫu 01KKBH (Quý)* (Dành cho doanh nghiệp bảo hiểm khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập của đại lý bảo hiểm, thu nhập từ tiền phí tích lũy bảo hiểm nhân thọ, công ty quản lý quỹ hưu trí tự nguyện khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với tiền tích lũy quỹ hưu trí tự nguyện; doanh nghiệp bán hàng đa cấp khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập của cá nhân tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp), tờ khai mẫu 02KK (Quý)* (Dành cho tổ chức

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm ốm

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm ốm ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm nghỉ ốm (ngắn ngày hoặc dài ngày), trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1) *>  “Thu” (2)* > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. - Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1)* và “Người nộp” (2),* danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn " Trường hợp báo giảm lao động đóng BHXH, BHYT, hồ sơ bổ sung" (3)*, bên dưới xuất hiện mẫu  “Giảm LĐ”*, chọn vào đây để thực hiện nhập liệ

0 0

iTK_Hướng dẫn lập các mẫu phiếu “Phiếu điều tra doanh nghiệp năm”

iTK_ Hướng dẫn lập các mẫu phiếu “Phiếu điều tra doanh nghiệp năm”  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập các mẫu phiếu " Phiếu điều tra doanh nghiệp năm* ”* , trong ứng dụng iThongKe™* người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào “Báo cáo thống kê” *> Nhấn chọn “Phiếu điều tra doanh nghiệp năm”* > tùy chọn năm kê khai và nhấn chọn “Đồng ý” * - Cột thông tin bên trái xuất hiện danh sách biểu mẫu phiếu điều tra (1)*, tùy theo loại hình doanh nghiệp và ngành nghề hoạt động của đơn vị mà người dùng chọn biểu mẫu nhập liệu tương ứng, bên phải sẽ hiển thị biểu mẫu tờ khai, thực hiện nhập số liệu trực tiếp vào mẫu tờ khai trong ứng dụng (2)*, nhấn chọn “Ghi (F5)”* sau khi đã hoàn tất nhập liệu (3)*. Trường hợp người dùng muốn tạo mới lần nhập liệu thì nhấn

0 0

iBH_Hướng dẫn trình ký hồ sơ giao dịch điện tử

iBH_ Hướng dẫn trình ký hồ sơ giao dịch điện tử ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện trình ký hồ sơ giao dịch điện tử, trường hợp người lập hồ sơ không trực tiếp giữ thiết bị chữ ký số để có thể ký nộp hồ sơ, cần thực chuyển hồ sơ này cho người quản lý thiết bị chữ ký số ký nộp qua mạng, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Sau khi thực hiện kết xuất ra bộ hồ sơ hoàn chỉnh, tại giao diện danh sách tờ khai BHXH đánh dấu chọn hồ sơ, nhấn chọn “Trình ký”*. - Tùy chọn hình thức trình ký theo 1 trong 2 cách là “Trình ký qua Cloud24”* hoặc “Trình ký qua email cho người ký”* > nhấn chọn “Trình ký”*. File trình ký sẽ được hệ thống tự động chuyển đến cho người ký. - Tại máy tính người ký, thực hiện đăng nhập vào ứng dụng Kyso™ > trên thanh tiêu đề ch

0 0

iBH_[601] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN

iBH_[601] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện   lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi phạm quy định của pháp luật đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Thu” (2)* > “Truy thu BHXH, BHYT” (3) *> "[601] Trường hợp vi phạm quy định của pháp luật về đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết dành cho cá nhân thực hiện truy thu (1) *hoặc đơn vị thực hiện truy thu (2)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng (3)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai

0 0

Cục Thuế Hà Nội: Khẩn trương đưa hóa đơn điện tử vào cuộc sống

Chia sẻ [1] [2] [3] [4] [5] Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế về việc đưa hóa đơn điện tử [6] (HĐĐT) vào áp dụng trong thực tế, Cục Thuế Hà Nội cho biết đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết như: Tập huấn cho các doanh nghiệp, tăng cường tuyên truyền về lợi ích của HĐĐT [7] để sẵn sàng đưa HĐĐT [8] áp dụng vào cuộc sống. * Thành lập Tổ chỉ đạo, Tổ triển khai hóa đơn điện tử * Với mục tiêu đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý thu theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND TP. Hà Nội đó là hoàn thành áp dụng HĐĐT [9] trong năm 2019, Cục Thuế Hà Nội đã đẩy mạnh triển khai HĐĐT [10] đến hầu tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn. Để chương trình kế hoạch được triển khai đồng bộ, thống nhất từ văn phòng cục đến 30 chi cục thuế quận, huyện, thị xã, Cục Thuế Hà Nội đã

0 0

Tax_TỜ KHAI ĐĂNG KÝ THUẾ TỔNG HỢP CHO CÁ NHÂN CÓ THU NHẬP TỪ TIỀN LƯƠNG, TIỀN CÔNG THÔNG QUA CƠ QUAN CHI TRẢ THU NHẬP (05-ĐK-TH-TCT)

Tax_TỜ KHAI ĐĂNG KÝ THUẾ TỔNG HỢP CHO CÁ NHÂN CÓ THU NHẬP TỪ TIỀN LƯƠNG, TIỀN CÔNG THÔNG QUA CƠ QUAN CHI TRẢ THU NHẬP (05-ĐK-TH-TCT) ** Dịch vụ thuế điện tử Tờ khai “ Đăng ký thuế tổng hợp cho cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công thông qua cơ quan chi trả thu nhập (05-ĐK-TH-TCT)*” hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký mới Mã số thuế cho người lao động, thay đổi thông tin cá nhận của người lao động đang làm việc tại cơ quan với cơ quan thuế. Để thực hiện lập “ Đăng ký thuế tổng hợp cho cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công thông qua cơ quan chi trả thu nhập (05-ĐK-TH-TCT)*” trong TaxOnline™* người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Kê khai” (1)* > “Quyết toán” (2)* >   “Mẫu 05-ĐK-TH-TCT” (3)* > tuỳ chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai, nhấn chọn “Đồng ý”*. - C

0 0

Tax_Hướng dẫn lập Báo cáo Tài chính

Tax_ Hướng dẫn lập Báo cáo Tài chính ** Dịch vụ thuế điện tử Để thực hiện lập Báo cáo Tài chính, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Thủ tục khác”  * (1) > “ * Báo cáo tài chính”  * (2) > tùy theo mô hình hoạt động của đơn vị mà chọn đúng mẫu tờ khai để nhập dữ liệu  * (3). * * - Tùy chọn kỳ tính thuế và loại hình doanh nghiệp > “ Phụ lục kê khai” > “ * Đồng ý”. Lưu ý đối với mẫu phụ lục lưu chuyển tiền tệ (LCTT--) chỉ có thể chọn 1 trong 2 mẫu này. * - Thực hiện nhập liệu vào mẫu tờ khai theo 1 trong 2 cách, nhập trực tiếp trên ứng dụng  (1) hoặc tạo file mẫu *  (2) để nhập liệu và thực hiện nạp file mẫu này vào ứng dụng. * Ứng dụng hỗ trợ đính kèm  (1) thêm một số file dữ liệu từ bên ngoài như bảng Cân Đối Tài Khoản, BCTC đã đượ

0 0

iXHD_Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất

iXHD_ Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Chức năng “Báo cáo”hỗ trợ người dùng lập báo cáo liên quan đến hoá đơn như báo cáo nội bộ, xuất tờ khai thuế để đơn vị có thể thực hiện nộp báo cáo cho cơ quan thuế qua mạng, một số chức năng tổng hợp báo cáo cần lưu ý như sau: 1. Báo cáo tổng hợp:* Hỗ trợ người dùng xuất bảng tổng hợp thông tin hoá đơn đã sử dụng để báo cáo nội bộ hoặc làm bản sao lưu tại đơn vị. (1), (2): Vị trí mở chức năng trong ứng dụng. (3): Bảng chức năng hỗ trợ tuỳ chọn thời gian, loại hoá đơn, tình trạng sử dụng … để tổng hợp ra bảng thông tin hoá đơn. (4): Danh sách hiển thị thông tin hoá đơn sau khi đã được tổng hợp. (5): Nút chức năng hỗ trợ in bảng tổng hợp ra giấy hoặc xuất file Excel lưu về máy tính. 2. T

0 0

Tax_Hướng dẫn nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế trong chức năng Pay24

Tax_ Hướng dẫn nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế trong chức năng Pay24 ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế, trong ứng dụng Tax Online™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ Pay24* ” > “ Nộp thuế điện tử qua TCT* ” > “ Giấy nộp thuế điện tử qua TCT* ”. - Chọn ngân hàng nộp thuế > “Tiếp tục” - Chọn tháng cần lập giấy nộp tiền > Nhấn “ Thêm (F1)* ” để tạo ra lần nhập liệu. - Mẫu nhập liệu xuất hiện bên dưới > Lập giấy nộp tiền theo 1 trong 2 trường hợp: Trường hợp 1*: nộp tiền thuế nội địa cho chính đơn vị khai báo > Không đánh dấu chọn vào ô “ Nộp thay*”, bỏ trống phần “ Thông tin người nộp thay*”. Trường hợp 2*: Nộp tiền thuế thay cho nhà thầu nước ngoài > Đánh dấu chọn vào ô “ Nộp thay*” (1)* > P

0 0

Cá nhân là người lao động trong Công ty được Công ty tặng quà bằng hiện vật không thuộc thu nhập chịu thuế; trường hợp Công ty có chi trả các khoản lợi ích cho người lao động như: sinh nhật, ốm đau, ngày lễ... có đích danh người nhận và có ký nhận thì đây là khoản thu nhập chịu thuế.

Cục Thuế TP Hà Nội trả l ời về việc xác định thu nhập không chịu thuế TNCN như sau: 1.      Căn cứ Thông tư 111/2013/TT-BTC: -        Tại khoản 10, Điều 2 quy định: Theo quy định tại Điều 3 Luật Thuế TNCN và Điều 3 Nghị định số 65/2013/NĐ-CP, các khoản thu nhập chịu thuế TNCN bao gồm: + Thu nhập từ nhận quà tặng là khoản thu nhập của cá nhân nhận được từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, cụ thể như sau: ü Đối với nhận quà tặng là chứng khoán bao gồm: cổ phiếu, quyền mua cổ phiếu, trái phiếu, tín phiếu, chứng chỉ quỹ và các loại chứng khoán khác theo quy định của Luật Chứng khoán; cổ phần của các cá nhân trong công ty cổ phần theo quy định của Luật Doanh nghiệp. ü Đối với nhận quà tặng là phần vốn trong các tổ chức kinh tế, cơ sở kinh doanh bao gồm: vốn trong công ty trách nhiệm

0 0

iBH_Bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng

iBH_ Bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng  ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] BHXH TP.Hồ Chí Minh ban hành công văn số 848/BHXH ngày 30/03/2016 để yêu cầu, hướng dẫn đơn vị sử dụng lao động bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng và điều chỉnh thông tin cá nhân (nếu có) của người lao động (NLĐ) cho cơ quan BHXH để có thông tin chi trả chế độ ngắn hạn cho NLĐ. Theo yêu cầu đó, hệ thống iBHXH™ đã cập nhật quy trình điện tử để quý đơn vị sử dụng lao động dễ dàng thực hiện theo hướng dẫn sau: - Khởi động ứng dụng iBHXH™ > trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Quản lý NLĐ”* > “Cập nhật thông tin NLĐ với CQ BHXH”*. - Chọn “Lấy TT NLĐ từ CQ BHXH” *để ứng dụng tự động cập nhật danh sách NLĐ từ hệ thống quản lý của cơ quan BHXH xuống ứng dụng iBHXH™. Nếu danh sách NLĐ thiếu thì nhấn

0 0

TS24pro_Chức năng Hệ thống: Quản lý dữ liệu & phân quyền hệ thống

TS24pro_ Chức năng Hệ thống: Quản lý dữ liệu & phân quyền hệ thống ** Hướng dẫn chung Xem hướng dẫn [1] 1. Quản lý dữ liệu: - Khởi động ứng dụng TS24pro ( 1*) > thực hiện đăng nhập ( 2*) > nhấn chọn “ Hệ thống*” ( 3*). - Chức năng “ TT chung*” > “ Thông tin đơn vị*” > “ Thông tin chung*”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin ban đầu của từng doanh nghiệp. Chức năng “ TT chung* ” > “ Thông tin đơn vị* ” > “ Thông tin cơ quan quản lý* ”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin cơ quan quản lý của đơn vị như Cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Hải quan … Tuỳ theo gói dịch vụ đơn vị đăng ký sử dụng theo bộ sản phẩm TS24pro để thực hiện khai báo thông tin trong chức năng này. 2. Phân quyền hệ thống: 2.1. Yêu cầu: - Chức năng hỗ trợ thiết lập, quản lý thông tin tài khoản phân quyền người d

0 0

Ngày 23 và 30/05/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực Thuế trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 107 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 686/QĐ-BTC (19/04/2019) Danh mục vị trí công tác; thời hạn luân phiên, điều động, chuyển đổi vị trí công tác đối với công, viên chức của BTC [1] * 2 4907/BTC-CST (26/04/2019) Chính sách thuế đối với sản xuất, lắp ráp phương tiện phòng cháy và chữa cháy [2] * 3 50/TCT-KK (04/01/2019) Hoàn tiền thuế nộp thừa [3] * 4 85/TCT-QLN (07/01/2019) Xử lý thu tiền thuế nợ do tổ chức, cá nhân khác nắm giữ [4] * 5 85/TCT-QLN (07/01/2019) Xử lý thu tiền thuế nợ do tổ chức, cá nhân khác nắm giữ [5] * 6 108/TCT-QLN (09/01/2019) Xóa tiền thuế nợ [6] * 7 135/TCT-CS (10/01/2019) Thuế nhà thầu đối với giải thưởng cuộc thi trình bày dự án khởi nghiệp của Công ty Nhật Bản [7] * 8 210/TCT-KTNB (17/01/2019) Chính sách thuế thu nh

0 0

iTK_Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị

iTK_ Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] 1. Giới thiệu:* Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng:* Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2)*. 3. Bảng “Thông tin chung”:* Phần “ Thông tin chung ” : nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. 4. Bảng “Thông tin Cơ quan

0 0

iBH_[601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN

iBH_ [601a] Truy thu BHXH, BHYT trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện  lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn  “Hồ sơ giấy” (1)* >  “Thu” (2)* >  “Truy thu BHXH, BHYT” (3) > [601] Trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn  “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết  (1)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng  (2)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng * Cách 2: Sử dụng file mẫu nhậ

0 0

iHQ_Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS

iHQ_ Hướng dẫn tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS ** Dịch vụ hải quan điện tử Để khai báo đính kèm tờ khai file điện tử HYS, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Nghiệp vụ khác” (1)* > “Đăng ký tờ khai file đính kèm” (2).* Bước 2:* Nhập liệu thông tin tờ khai file đính kèm. (1): Chọn “Hải Quan đăng ký” nộp tờ khai file đính kèm. (2): Chọn “Phân loại thủ tục khai báo” (A99 – Loại khác). (3): Nhập “Thông tin ghi chú” cho tờ khai file đính kèm. Bước 3: *Thêm một hoặc nhiều file đính kèm. Tại giao diện “Tờ khai file đính kèm”*, nhấn chọn “Thêm file” (1)* > tuỳ chọn thông tin file đính kèm lưu trên máy tính (2) *> Nhấn “Open” (3).* Lưu ý: tổng dung lượng các file đính kèm không quá 2MB. Bước 4: Lưu thông tin và khai báo tờ khai file đín

0 0

Tax_Hướng dẫn lập hồ sơ hoàn thuế điện tử

Tax_ Hướng dẫn lập hồ sơ hoàn thuế điện tử ** Dịch vụ thuế điện tử . Để thực hiện lập hồ sơ hoàn thuế điện tử, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: 1. Đăng ký hồ sơ hoàn thuế:* - Gắn thiết bị USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề tùy chọn vào mục “TT chung”(1)* > “Đăng ký T-VAN” (2)* > “ĐK HS khai thuế nộp qua DV T-VAN” (3)*. - Tại giao diện “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”*, tra cứu danh mục đến tên hồ sơ “Hoàn thuế” (1)*, tuỳ chọn kỳ kê khai (2)*, nhập thông tin kỳ bắt đầu nộp (3)* > nhấn chọn “Nộp hồ sơ” (4)*. - Trở về giao diện “Đăng ký T-VAN”*, kiểm tra tình trạng tờ khai “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”* báo “Chấp nhận”*. Lưu ý:* nếu hồ sơ hoàn thuế điện tử đã được đăng ký thì có thể bỏ qua nội dung hướng dẫn trên. 2. Lập hồ

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế độ tử tuất (207)

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết chế đô tuất (207) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5) * -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ t

0 0

iXHD_Bộ sưu tập mẫu hoá đơn

iXHD_ Bộ sưu tập mẫu hoá đơn ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Nội dung này hướng dẫn người dùng tuỳ chọn mẫu hoá đơn có sẵn do TS24 thiết kế & cung cấp, đơn vị có thể chọn lựa sử dụng trong ứng dụng iXHD để xuất hoá đơn điện tử, các bước thực hiện như sau: - Truy cập https://web.ts24.com.vn (1) *> “Hỗ trợ” (2)* > “Bộ sưu tập hoá đơn” (3)*. - Tuỳ chọn vào những bộ sưu tập để xem danh sách mẫu hoá đơn (4)*, mở xem chi tiết nội dung mẫu (5)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + C* để thực hiện lệnh sao chép (Copy)* đoạn mã của mẫu hoá đơn mà đơn vị lựa chọn sử dụng (6)*. - Trong ứng dụng iXHD, tại bước thực hiện cài đặt mẫu hoá đơn (Hệ thống > Cài đặt hoá đơn), đánh dấu chọn vào ô “Chọn mẫu: …” (7)*, nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + V* để thực hiện lệnh dán (Paste) đoạn mã hoá đơn vào, nhấp chọn biểu tượ