0 0

Tờ khai khi nhập khẩu sử dụng mã loại hình A11, A12 khi tái xuất nguyên trạng sử dụng mã loại hình B13. Việc tái xuất hàng hóa phải được thực hiện bởi người nhập khẩu ban đầu hoặc người được người nhập khẩu ban đầu ủy quyền, ủy thác xuất khẩu. Hồ sơ hoàn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất thực hiện khoản 2 Điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP

Cục Thuế xuất nhập khẩu nhận được công văn của doanh nghiệp đề nghị về việc xử lý thuế đối với các tờ khai nhập kinh doanh theo mã loại hình A11, A12 sau đó xuất kinh doanh theo mã loại hình B11. Về vấn đề này, Cục Thuế xuất nhập khẩu có ý kiến như sau: - Căn cứ theo điểm c khoản 1 và khoản 2 Điều 19 Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu số 107/2016/QH13 thì: người nộp thuế đã nộp thuế nhập khẩu nhưng hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất được hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu. Điều kiện để hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu là hàng hóa khi tái xuất chưa qua sử dụng, gia công, chế biến. - Căn cứ theo điểm a khoản 1 điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP quy định hàng hóa nhập khẩu nhưng phải tái xuất ra nước ngoài hoặc xuất khẩu vào khu phi thuế quan để sử dụng t

0 0

Tra cứu lịch sử giao dịch

Tra cứu lịch sử giao dịch ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để tra cứu và in lại tờ khai khai thuế đơn vị đã thực hiện giao dịch điện tử đến cơ quan Thuế, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1*: thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™, người dùng tùy chọn “ Kết xuất báo cáo*” > “ Lịch sử giao dịch*”. Bên dưới xuất hiện bảng thông tin hỗ trợ tra cứu tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử, người dùng lưu ý một số nội dung như sau: (1)* vùng chức năng hỗ trợ người dùng tùy chỉnh thông tin thời gian để thực hiện tra cứu tờ khai khai thuế đã nộp. (2)* cột “Tờ khai/Bảng kê”: hỗ trợ mở xem lại nội dung file tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử. Người dùng nhấn đúp chuột (double click) vào TÊN CỦA TỜ KHAI để có thể mở xem và thực hiện in nội dung ra giấy. (3)* cột “Ngày nộp

0 0

Lập kê khai bổ sung

Lập kê khai bổ sung ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập tờ kê khai bổ sung trong trường hợp đơn vị cần điều chỉnh và nộp lại tờ khai đã quá kỳ kê khai, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Kê kha*i” (1)* > “ Kê khai bổ sung*” (2).* - Xuất hiện bảng thông tin tùy chọn, thực hiện chọn ký kê khai và tờ khai cần điều chỉnh >  chọn “ Tiếp tục”*. Chọn “ Kỳ kê khai bị sa*i” > “ Tiếp tục*”. Nhấn đúp chuột (double click) vào cột tên lần để tạo lần mới > chọn “ Hoàn thành*”. Lưu ý*: cột “ Số lần*” nếu đơn vị đã nộp tờ khai lập bổ sung trước đó, hiện tại nộp lại lần nữa thì căn cứ theo số lần nộp ban đầu để nhập lại cho đúng. - Tại giao diện “ Kê khai bổ sung*” có 3 phần: Tờ khai đã nộp: nhập số liệu của tờ khai đã nộp t

0 0

Tra cứu danh sách hoá đơn điện tử đã xuất

Tra cứu danh sách hoá đơn điện tử đã xuất  ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để tra cứu kiểm tra lại nội dung hóa đơn điện tử đã xuất, hoặc gửi lại thông tin tra cứu hóa đơn nếu có yêu cầu từ khách hàng, trong ứng dụng XuatHoaDon™ người dùng thực hiện như sau: -Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hóa đơn điện tử” (1) ** > “Danh sách hóa đơn điện tử” (2). * * (*: tùy theo loại hình hóa đơn đơn vị sử dụng mà nút chức năng này sẽ khác nhau, ví dụ: hóa đơn điện tử, hóa đơn tự in …) - Bên dưới xuất hiện danh sách các mẫu hóa đơn đang được sử dụng, người dùng chọn vào mẫu hóa đơn cần tra cứu (1), tùy chỉnh lại thời gian cần tra cứu (2), bên dưới hiển thị danh sách thông tin hóa đơn đã xuất, có thể nhấn chọn vào cột “Số HĐ” (3) để mở xem nội dung chi tiết của hóa đơn, tùy chọn hóa

0 0

Hồ sơ Thu - Nghỉ đi làm lại

Hồ sơ Thu - Nghỉ đi làm lại ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] I. Giới thiệu: Nội dung tài liệu này hướng dẫn người dùng lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ Tăng –  Nghỉ đi làm lại  trong ứng dụng iBHXH™ II. Hướng dẫn sử dụng: 1. Vị trí hồ sơ: “Hồ sơ điện tử” > “Thu” > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT 2. Nhập liệu:             Sau khi nhấn chọn Hồ sơ Thu [600], xuất hiển bảng  “Chọn kỳ kê khai”  người dùng tùy chỉnh Tháng/Năm làm hồ sơ  (1)  > Tạo mới lần nhập liệu  (2) > “Đồng ý” (3) Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin  “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1)  và  “Người nộp” (2) , danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn  "Trường hợp báo tăng lao động, điều chỉnh chức danh công việ

0 0

Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành

Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để bắt đầu sử dụng các chức năng trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng cần thực hiện cài đặt mới thông  tin quyết định, tạo mẫu và thông báo phát hành hoá đơn, các bước th ực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hệ Thống“ (1)* > “Quyết Định” (2)* > “Thêm mới quyết định” (3).* - Nhập thông tin vào mẫu quyết định > chọn hình thức hóa đơn cần đăng kí với cơ quan thuế (hóa đơn điện tử), nhập số quyết định và tùy chọn ngày quyết định áp dụng hình thức hóa đơn điện tử tại đơn vị. Kiểm tra những thông tin hiển thị mặc định, nhập ngày bắt đầu áp dụng quyết định sử dụng hóa đơn (1)*, Nhập thông tin số giấy phép kinh doanh (1)* và cơ quan thuế quản lý (2)* > Tùy chọn loại hó

0 0

Hồ sơ Thu - Truy thu BHXH, BHYT trường hợp tăng mức đóng BHXH

Hồ sơ Thu - Truy thu BHXH, BHYT trường hợp tăng mức đóng BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện  lập hồ sơ truy thu BHXH, BHYT trường hợp vi điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn  “Hồ sơ giấy” (1)* >  “Thu” (2)* >  “Truy thu BHXH, BHYT” (3) > [601] Trường hợp điều chỉnh tăng tiền lương đã đóng BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn  “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết  (1)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng  (2)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng * Cách 2: Sử dụng file mẫu nhập liệu * Nhấp chọn  “File mẫu” (1)* để l

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ tử tuất

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ tử tuất ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ giải quyết chế độ tuất (207), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Chi chế độ” (2)* > “Khác” (3)* > “[207] Gải quyết chế độ tuất, Xét hưởng định suất tuất hàng tháng do tỉnh khác chuyển đến” (4)* > Chọn kỳ kê khai cần lập (5) * -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhập thông tin tên người nộp (1)* > Tùy nghiệp vụ thực tế người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu phù hợp (2)* > Ứng dụng sẽ hiển thị tờ khai tương ứng với biểu mẫu được chọn (3)* - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp thông tin vào ứng dụng * Đối với tờ khai 09_HSB nhập đầy đủ thông tin

0 0

TS24Pro Hệ thống - Quản lý dữ liệu & phân quyền

TS24Pro Hệ thống - Quản lý dữ liệu & phân quyền ** Hướng dẫn chung Xem hướng dẫn [1] 1. Quản lý dữ liệu: - Khởi động ứng dụng TS24pro ( 1*) > thực hiện đăng nhập ( 2*) > nhấn chọn “ Hệ thống*” ( 3*). - Chức năng “ TT chung*” > “ Thông tin đơn vị*” > “ Thông tin chung*”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin ban đầu của từng doanh nghiệp. Chức năng “ TT chung* ” > “ Thông tin đơn vị* ” > “ Thông tin cơ quan quản lý* ”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin cơ quan quản lý của đơn vị như Cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Hải quan … Tuỳ theo gói dịch vụ đơn vị đăng ký sử dụng theo bộ sản phẩm TS24pro để thực hiện khai báo thông tin trong chức năng này. 2. Phân quyền hệ thống: 2.1. Yêu cầu: - Chức năng hỗ trợ thiết lập, quản lý thông tin tài khoản phân quyền người dùng sử dụng bộ s

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ hưu trí

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ hưu trí ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ Giải quyết chế độ hưu trí cho nhân viên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Chi chế độ” (2) *> “Giải quyết chế độ hưu trí” (3) *> “[206] Giải quyết chế độ hứu trí” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai. -  *Tại phiếu gia nhận hồ sơ, tùy theo nghiệp vụ cụ thể người dùng tùy chọn loại giấy tờ biểu mẫu phù hợp (1)*. Trên ứng dụng sẽ tùy biến xuất hiện các tờ khai tương ứng để người dùng nhập thông tin (2)*. -  *Người dùng nhập liệu vào biểu mẫu theo một trong hai cách sau: Cách 1: * Nhập liệu trực tiếp và ứng dụng. Nhấn Insert để thêm dòng hoặc nhấn F1 để xóa dòng Cách 2: * Tạo file mẫu và thực hiện nạp dữ liệu vào ứn

0 0

Hồ sơ Sổ - Giải quyết HS nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ

Hồ sơ Sổ - Giải quyết HS nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Giải quyết nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ cho người lao động do lỗi của cơ quan BHXH hoặc do yêu cầu của đơn vị, người tham gia hoặc một số đối tượng ưu tiên, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Thủ tục khác” (3)* > “[630] Giải quyết hồ sơ nhanh nghiệp vụ Thu-Sổ, Thẻ” *> Chọn kỳ nhập liệu (4)* -  *Tại phiếu giao nhận hồ sơ, tùy nghiệp vụ phát sinh người dùng chọn loại giấy tờ, biểu mẫu cần nộp. - Nhấn chọn ghi để kết xuất báo cáo và thực hiện chức năng gọi bưu điện Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved. [1] https://youtu.be/1uYfaClzSqM

0 0

Hồ sơ Thu - Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT

Hồ sơ Thu - Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để thực hiện hồ sơ [603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT, trong ứng dụng iBHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Thu” (2)* > “[603] Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT” (3)* > Tùy chọn kỳ kê khai. - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ chọn danh sách mẫu tờ khai để mở tờ khai cần nhập liệu - Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai trên ứng dụng. Người dùng có thể nhập liệu trực tiếp hoặc tạo file mẫu. Cách 1: *Nhập liệu trực tiếp vào ứng dụng: Lựa chọn đối tượng tham gia bảo hiểm (1) > Nhập liệu vào ứng dụng (2) Cách 2: *Tạo file mẫu và nạp dữ liệu vào ứng dụng - Kiểm tra

0 0

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát

Hồ sơ Chi chế độ - Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Video hướng dẩn, <xem tại đây - gắn link Youtube - mở cửa sổ mới>. Để lập hồ sơ Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức”* > “[205] Giải quyết chế độ TNLĐ, BNN tổng hợp hoặc tái phát” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy chọn hồ sơ theo nghiệp vụ phát sinh thực tế. Đối với trường hợp lập hồ sơ  giải quyết TNLĐ, BNN tái phát chọn các hồ sơ tại mục I (1)*. Đối với trường hợp lập hồ sơ cấp tiền mua phương tiện trợ giúp sinh hoạt, dụng cụ chỉnh hình đối với

0 0

Khai báo thông tin đơn vị

Khai báo thông tin đơn vị  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] 1. Giới thiệu:* Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng:* Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2)*. 3. Bảng “Thông tin chung”:* Phần “ Thông tin chung ” : nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. 4. Bảng “Thông tin Cơ quan quản lý”:* Phần

0 0

Hồ sơ Sổ - Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec

Hồ sơ Sổ - Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2) *> “Xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN” (3)* > “622] Xác nhận tham gia BHXH, xác nhận tham gia BHYT liên tục từ đủ 03 năm trở lên sử dụng thuốc Glivec” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) > Xuất hiện tờ khai TK1-TS* để người dùng nhập liệu - Người dùng nhập thông tin vào các

0 0

Tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS

Tờ khai đính kèm – nghiệp vụ HYS ** Dịch vụ hải quan điện tử Để khai báo đính kèm tờ khai file điện tử HYS, trong ứng dụng iHaiQuan™ người dùng thực hiện như sau: Bước 1: *Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Nghiệp vụ khác” (1)* > “Đăng ký tờ khai file đính kèm” (2).* Bước 2:* Nhập liệu thông tin tờ khai file đính kèm. (1): Chọn “Hải Quan đăng ký” nộp tờ khai file đính kèm. (2): Chọn “Phân loại thủ tục khai báo” (A99 – Loại khác). (3): Nhập “Thông tin ghi chú” cho tờ khai file đính kèm. Bước 3: *Thêm một hoặc nhiều file đính kèm. Tại giao diện “Tờ khai file đính kèm”*, nhấn chọn “Thêm file” (1)* > tuỳ chọn thông tin file đính kèm lưu trên máy tính (2) *> Nhấn “Open” (3).* Lưu ý: tổng dung lượng các file đính kèm không quá 2MB. Bước 4: Lưu thông tin và khai báo tờ khai file đính kèm. Sau khi

0 0

Sao lưu – Phục hồi dữ liệu

Sao lưu – Phục hồi dữ liệu  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện sao lưu – phục hồi dữ liệu trong ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn”*  (1)* > “Sao lưu dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iThongKe™”, chọn dấu “…” (1)* để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file dữ liệu trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu sao lưu” (3)*. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Báo cáo/Tùy chọn” (1)* > “Phục hồi dữ liệu iThongKe” (2)* - Tại giao diện “Hỗ trợ phục hồi dữ liệu iThongKe”*, chọn dấu “…” (1) *để mở bảng tùy chọn vị trí lưu file backup iThongKe trên máy tính (2)* > nhấn chọn “Bắt đầu phục hồi” (3)*. Nếu người dùng chuyển sang sử dụng máy t

0 0

Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện.

Lập hồ sơ giấy thủ công, sử dụng iBHXH™ để báo gửi bưu điện. ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Giới thiệu chung: * Chức năng “Gửi bưu điện” hỗ trợ đơn vị ghi nhận thông tin hồ sơ giấy đã lập và thực hiện gửi bưu điện đến đóng gói, lấy bì thư giao cho cơ quan BHXH để xử lý, sau khi có kết quả xử lý hồ sơ, bưu điện sẽ nhận lại hồ sơ này từ cơ quan BHXH và gửi trả về cho đơn vị. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng giao nhận hồ sơ từ đơn vị qua bưu điện, chuyển đến cơ quan BHXH và từ cơ quan BHXH chuyển trả cho bưu điện để gửi về đơn vị. Hướng dẫn thực hiện: * - Lập hồ sơ giấy ở bên ngoài, tạo thông tin hồ sơ gửi bưu điện:* Sau khi đã lập bộ hồ sơ giấy để nộp cho cơ quan BHXH (đơn vị tự lập theo mẫu biểu của cơ quan BHXH hoặc từ phần mềm khác), người dùng khởi động bộ

0 0

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Thu” (2)* > “Thủ tục khác” (3) *> [602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, Cấp sổ BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, trường hợp người dùng tự lập hồ sơ chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục I – Người tham gia (1)*. Trường hợp đại lý thu/ cơ quan BHXH lập danh sách người tham gia BHXH tự nguyện chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục II – Đại lý thu/Cơ quan BHXH (trường hợp người tham gia đăng ký trực tiếp tại cơ quan BHXH) (2)*

0 0

Hồ sơ hoàn thuế điện tử

Hồ sơ hoàn thuế điện tử ** Dịch vụ thuế điện tử . Để thực hiện lập hồ sơ hoàn thuế điện tử, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: 1. Đăng ký hồ sơ hoàn thuế:* - Gắn thiết bị USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề tùy chọn vào mục “TT chung”(1)* > “Đăng ký T-VAN” (2)* > “ĐK HS khai thuế nộp qua DV T-VAN” (3)*. - Tại giao diện “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”*, tra cứu danh mục đến tên hồ sơ “Hoàn thuế” (1)*, tuỳ chọn kỳ kê khai (2)*, nhập thông tin kỳ bắt đầu nộp (3)* > nhấn chọn “Nộp hồ sơ” (4)*. - Trở về giao diện “Đăng ký T-VAN”*, kiểm tra tình trạng tờ khai “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”* báo “Chấp nhận”*. Lưu ý:* nếu hồ sơ hoàn thuế điện tử đã được đăng ký thì có thể bỏ qua nội dung hướng dẫn trên. 2. Lập hồ sơ hoàn thuế:* - Tr