0 0

iXHD_Xóa bỏ (hủy) hóa đơn đã xuất

iXHD_ Xóa bỏ (hủy) hóa đơn đã xuất ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện xóa bỏ (hủy) hóa đơn đã xuất, trong ứng dụng XuatHoaDon™ người dùng thực hiện như sau: -  * Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “Hóa đơn điện tử” (1*) > “Danh sách hóa đơn điện tử” (2)*. - Tùy chọn mẫu hóa đơn (1)* , thực hiện tra cứu danh sách hóa đơn đã xuất (2)* , nhấp chuột phải chọn xóa bỏ hóa đơn (3)* . - Xuất hiện biên bản thu hồi hóa đơn, người dùng gắn thiết bị chữ ký số USB token vào máy tính, thực hiện nhập thông tin theo hướng dẫn tại mẫu biên bản này và nhấn chọn “Lưu (F5)”. * * - Anh/chị vui lòng làm lại bước 2 chọn chữ ký số để ký số. Hoàn tất ký số biên bản hủy hóa đơn, người dùng có thể in biên bản này để gửi email đến người mua hàng. Tình trạng hóa đơn lúc này sẽ ch

0 0

CSKH_Hướng dẫn thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số

CSKH_ Hướng dẫn thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số ** Đăng ký & Gia hạn dịch vụ I. Để thực hiện thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số, Quý khách vui lòng chuẩn bị hồ sơ như sau:* . 01 Giấy đề nghị thay đổi thông tin (Người đại diện pháp luật ký tên & đóng dấu) . 01 Bản sao giấy phép ĐKKD hoặc Quyết định thành lập (Photo từ bản chính và ký tên đóng dấu) . Tải giấy đề nghị thay đổi thông tin None [1] tại đây Lưu ý:* Đối với đơn vị thay đổi thông tin người đại diện pháp luật thì không cần phải cập nhật lại thông tin trên chứng thư số. Quý khách chỉ cần thay đổi thông tin người đại diện trên phần mềm kê khai như TaxOnline, iBHXH… * Trường hợp 1:* Thay đổi thông tin trực tiếp tại TS24 Quý khách vui lòng mang theo hồ sơ và token đến địa chỉ 285/94B Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, T

0 0

Ngày 21 và 28/06/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực BHXH trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 32 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 49/2019/NĐ-CP (06/06/2019) Hướng dẫn Luật Công an nhân dân [1] * 2 50/2019/NĐ-CP (07/06/2019) Cấp chứng chỉnh hành nghề đối với người hành nghề KCB và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở KCB trong Quân đội [2] * 3 2401/BYT-KH-TC (04/05/2019) Triển khai TT 37/2018/TT-BYT quy định về mức tối đa khung giá DV KCB không do Quỹ BHYT thanh toán [3] * 4 3115/BYT-BH (04/06/2019) Mã hóa, trích chuyển dữ liệu đối với khí NO (Nitric oxid) [4] * 5 09/2019/TT-BYT (10/06/2019) Điều kiện ký HĐ KCB BHYT ban đầu, chuyển thực hiện DV cận lâm sàng và thanh toán trực tiếp chi phí trong KCB BHYT [5] * 6 3250/BYT-KCB (10/06/2019) Khám giám định thương tật đối với thương binh, tai nạn lao động [6] * 7 3385/BYT-KH-TC (17/06/20

0 0

iBH_Lập hồ sơ Thẻ - Đổi thẻ BHYT do TT ghi trên thẻ không đúng

iBH_ Lập hồ sơ Thẻ - Đổi thẻ BHYT do TT ghi trên thẻ không đúng ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thẻ, trường hợp nghiệp vụ  đổi thẻ BHYT do thông tin ghi trên thẻ không đúng, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chon vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Thẻ” (2) *>   “[610] Cấp lại thẻ BHYT do thay đổi thông tin in trên thẻ” (3)* > Tùy chọn kỳ kê khai và tạo lần nhập liệu (4)*. - Bảng “Danh sách tờ khai , biểu mẫu”*, tùy theo đối tượng người lao động mà người dùng đánh dấu chọn mẫu tờ khai trong mục “I_Thủ tục hồ sơ”* hoặc “II_Thủ tục hồ sơ đối với đối tượng chính sách thuộc sơ Lao động Thương binh và Xã hội quản lý” (1)*, trường hợp gửi hồ sơ vừa để thay đổi thông tin nhân thân và báo mất thẻ BHYT thì tùy chọn thê

0 0

Tax_Hướng dẫn lập thông báo phát hành hóa đơn

Tax_ Hướng dẫn lập thông báo phát hành hóa đơn ** Dịch vụ thuế điện tử Để thực hiện lập thông báo phát hành hóa đơn, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ QLHĐ*” (1) *> “ Thông báo phát hành hóa đơn*” (2)* > tùy chọn kỳ kê khai (3)* > chọn “ Đồng ý*” (4)*. - Thực hiện Nhập tên lần (1)* > nhấn “ Thêm mới (F2)*” (2)*. - Xuất hiện bảng nhập liệu bên phải, thực hiện nhập thông tin hóa đơn cần phát hành (1)*, lưu ý cột ngày bắt đầu sử dụng phải lớn hơn hoặc bằng ngày lập thông báo là 2 ngày, bên dưới chọn vào “…” (2)* để đính kèm mẫu hóa đơn và quyết định. Kiểm tra lại thông tin, nhấn chọn “ Lưu (F5)*” (3)* để lưu lại nội dung đã nhập. Copyright © TS24 Corp. All Rights Reserved.

0 0

Tax_Hướng dẫn thay đổi cập nhật T-VAN(Gia hạn, thay mới chữ ký số hoặc thay đổi Email)

Tax_ Hướng dẫn thay đổi cập nhật T-VAN(Gia hạn, thay mới chữ ký số hoặc thay đổi Email) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện cập nhật lại thông tin đăng ký T-VAN, trong trường hợp người dùng mới gia hạn lại thiết bị chữ ký số, hoặc thay đổi thiết bị chữ ký số của nhà cung cấp khác, thông tin email và số điện thoại cho hệ thống của cơ quan Thuế, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™: - Gắn thiết bị chữ ký số USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ TT chung*” (1)* > “ Đăng ký T-VAN*” (2)* > “ ĐK thay đổi chứng thư số của NNT*” (3)*. - Tại giao diện “ Đăng ký thay đổi chứng thư số của NNT*”, kiểm tra đúng thông tin chứng thư số mới, nếu cần cập nhật thông tin email thì nhập địa chỉ email mới (1)* > chọn “

0 0

iBH_Hồ sơ [626] Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027

iBH_ Hồ sơ [626] Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027 ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Sổ” (2)* > “Rà soát, trả sổ BHXH”* > [626] Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, nhấp chọn mẫu danh sách người lao động nộp sổ BHXH do đơn vị lập (Mẫu số 01a-DSNS) và nhấp chọn các hồ sơ liên quan được liệt kê trong phiếu giao nhận hồ sơ - Người dùng nhập thông tin vào mẫu danh sách mẫu số 01a-DSNS theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng  * Cách 2: Dùng file

0 0

TS24_Cập nhật thiết bị chữ ký số trên hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng Cục Thuế

TS24_ Cập nhật thiết bị chữ ký số trên hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng Cục Thuế ** Hướng dẫn chung Để thực hiện cập nhật thiết bị chữ ký số trên hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng Cục Thuế, người dùng thực hiện như sau: Bước 1:* Gắn thiết bị chữ ký số vào máy tính, truy cập vào website https://nopthue.gdt.gov.vn*, thực hiện đăng nhập vào tài khoản nộp thuế điện tử. Bước 2:* Đăng nhập thành công, chọn vào mục “TÀI KHOẢN” (1)* > “Thay đổi thông tin” (2)*. Bước 3:* Xuất hiện bảng “Thay đổi thông tin người nộp thuế”*, nhấn chọn “Nhập lại số serial” (1)* > “OK” (2)* để xác nhận việc thực hiện. Bước 4:* Tùy chọn thông tin chữ ký số và nhập mã PIN của chữ ký số. Bước 5:* Chờ thông tin “Số serial chứng thư số”* thay đổi (1)*, nhấn chọn “Cập nhật” (2)*. Bước 6:* Xuất hiện bảng đăng ký thay đổi t

0 0

iBH_[625] NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH

iBH_ [625] NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH  ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Rà soát, trả sổ BHXH” (3)* > “[625] Người lao động đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy thuộc nghiệp vụ phát sinh người dùng tùy chọn biểu mẫu tờ khai cần lập. Đối với trường hợp người lao động đề nghị nhận sổ do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH từ năm 2008 trở về trước chọn biểu mẫu tờ khai mục A Đối với trường hợp bổ sung hồ sơ cấp sổ BHXH cho lao động kỳ trước bị thiế

0 0

HDBank triển khai nộp thuế, phí hải quan điện tử 24/7

<-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:Arial; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536859905 -1073711037 9 0 511 0;} @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:"Calibri Light"; panose-1:2 15 3 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1610611985 1073750139 0 0 415 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111

0 0

iBH_Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN

iBH_ Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn. [1] Để thực hiện đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN, trong trường hợp đơn vị chuyển đổi sử dụng sang nhà cung cấp I-VAN khác, người dùng thực hiện như sau: - Gắn thiết bị chữ ký số USB Token vào máy tính. Lưu ý: thiết bị chữ ký số phải còn thời hạn sử dụng, nếu đã hết hạn dùng thì anh/chị vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để gia hạn lại thiết bị. - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ I-VAN” (2).* - Kiểm tra và tuỳ chọn đúng thông tin chứng thư số (1) *> nhấn chọn Nộp (2)*. - Hoàn tất đăng ký ngừng dịch vụ, vào mục Kết xuất báo cáo (1) > Lịch sử giao dịch (2), thực hiện tra cứu kết quả (3), kiểm tra tình trạng "Tờ khai đăng ký ngừng sử dụng dịch vụ

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm ốm

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm ốm ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm nghỉ ốm (ngắn ngày hoặc dài ngày), trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* >  “Thu” (2)* > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. - Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1) *và “Người nộp” (2)*, danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn "Trường hợp báo giảm lao động đóng BHXH, BHYT, hồ sơ bổ sung" (3)*, bên dưới xuất hiện mẫu  “Tăng LĐ”*, chọn vào đây để thực hiện nhập liệu

0 0

Hoàn thiện quy định về kinh doanh vận tải bằng xe ô tô

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

Tax_Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch

Tax_ Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để tra cứu và in lại tờ khai khai thuế đơn vị đã thực hiện giao dịch điện tử đến cơ quan Thuế, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1*: thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™, người dùng tùy chọn “ Kết xuất báo cáo*” > “ Lịch sử giao dịch*”. Bên dưới xuất hiện bảng thông tin hỗ trợ tra cứu tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử, người dùng lưu ý một số nội dung như sau: (1)* vùng chức năng hỗ trợ người dùng tùy chỉnh thông tin thời gian để thực hiện tra cứu tờ khai khai thuế đã nộp. (2)* cột “Tờ khai/Bảng kê”: hỗ trợ mở xem lại nội dung file tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử. Người dùng nhấn đúp chuột (double click) vào TÊN CỦA TỜ KHAI để có thể mở xem và thực hiện in nội dung ra giấy. (3)

0 0

iXHD_Lập hóa đơn từ file mẫu Excel

iXHD_ Lập hóa đơn từ file mẫu Excel ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Ứng dụng XuatHoaDon™ hỗ trợ cung cấp sẵn một số file mẫu để đơn vị có thể nạp dữ liệu vào ứng dụng để xuất hóa đơn điện tử. Với cách thực hiện này, người dùng có thể không cần khởi tạo thông tin quản lý danh mục khách hàng, hàng hóa trong ứng dụng XuatHoaDon™, thông tin xuất hóa đơn được lấy trực tiếp theo dữ liệu trong file mẫu mà đơn vị nạp vào. Để sử dụng tính năng này, người dùng thực hiện như sau: -  Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Hóa đơn điện tử” (1*) > “Lập hóa đơn từ file mẫu Excel” (2)*. - Lập hóa đơn từ file mẫu Excel có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 2.1. Lập hóa đơn từ file mẫu Excel theo mẫu có sẵn:* Chức năng này cung cấp cho người dùng một số mẫu nhập dữ liệu hóa đơn, hỗ trợ k

0 0

Tax_Hướng dẫn nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế trong chức năng Pay24

Tax_ Hướng dẫn nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế trong chức năng Pay24 ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện nộp thuế điện tử qua Tổng Cục Thuế, trong ứng dụng Tax Online™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ Pay24* ” > “ Nộp thuế điện tử qua TCT* ” > “ Giấy nộp thuế điện tử qua TCT* ”. - Chọn tháng cần lập giấy nộp tiền > Nhấn “ Thêm (F1)* ” để tạo ra lần nhập liệu. - Mẫu nhập liệu xuất hiện bên dưới > Lập giấy nộp tiền theo 1 trong 2 trường hợp: Trường hợp 1*: nộp tiền thuế nội địa cho chính đơn vị khai báo > Không đánh dấu chọn vào ô “ Nộp thay*”, bỏ trống phần “ Thông tin người nộp thay*”. Trường hợp 2*: Nộp tiền thuế thay cho nhà thầu nước ngoài > Đánh dấu chọn vào ô “ Nộp thay*” (1)* > Phần “ Thông tin người nộp thay*” (2)* l

0 0

Doanh nghiệp chế xuất thực hiện thuê đất tại khu công nghiệp từ công ty khác để làm bãi đỗ xe cho nhân viên thì không thuộc đối tượng áp dụng thuế suất thuế GTGT 0%. Trường hợp doanh nghiệp chế xuất thuê lại lô đất cùng các cơ sở hạ tầng và các tài sản trên đất nằm trong khu công nghiệp để thực hiện dự án sản xuất và xuất khẩu 100% thì thuộc trường hợp áp dụng thuế suất thuế GTGT 0%.

Cục thuế TP Hà Nội trả l ời về chính sách thuế như sau: 1.      Căn cứ Khoản 2 Điều 1 Nghị định 114/2015/NĐ-CP quy định về khu công nghiệp, khu chế xuất và khu kinh tế như sau: -        Khu chế xuất hoặc doanh nghiệp chế xuất được ngăn cách với lãnh thổ bên ngoài bằng hệ thống tường rào, có cổng và cửa ra, vào, bảo đảm điều kiện cho sự kiểm tra, giám sát, kiểm soát của cơ quan hải quan và các cơ quan chức năng có liên quan. 2.      Căn cứ Điều 9 Thông tư 219/2013/TT-BTC hướng dẫn mức thuế suất thuế GTGT 0% như sau: -        Thuế suất 0%: áp dụng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu; hoạt động xây dựng, lắp đặt công trình ở nước ngoài và ở trong khu phi thuế quan; vận tải quốc tế; hàng hóa, dịch vụ thuộc diện không chịu thuế GTGT khi xuất khẩu, trừ các trường hợp không áp dụng mức th

0 0

Bộ Tài chính tăng cường thanh tra chống thất thu trong kinh doanh vận tải điện tử

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault

0 0

Tax_Hướng dẫn lập hồ sơ hoàn thuế điện tử

Tax_ Hướng dẫn lập hồ sơ hoàn thuế điện tử ** Dịch vụ thuế điện tử . Để thực hiện lập hồ sơ hoàn thuế điện tử, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: 1. Đăng ký hồ sơ hoàn thuế:* - Gắn thiết bị USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề tùy chọn vào mục “TT chung”(1)* > “Đăng ký T-VAN” (2)* > “ĐK HS khai thuế nộp qua DV T-VAN” (3)*. - Tại giao diện “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”*, tra cứu danh mục đến tên hồ sơ “Hoàn thuế” (1)*, tuỳ chọn kỳ kê khai (2)*, nhập thông tin kỳ bắt đầu nộp (3)* > nhấn chọn “Nộp hồ sơ” (4)*. - Trở về giao diện “Đăng ký T-VAN”*, kiểm tra tình trạng tờ khai “Đăng ký hồ sơ khai thuế nộp qua dịch vụ T-VAN”* báo “Chấp nhận”*. Lưu ý:* nếu hồ sơ hoàn thuế điện tử đã được đăng ký thì có thể bỏ qua nội dung hướng dẫn trên. 2. Lập hồ

0 0

Tăng cường hợp tác giữa Bộ Tài chính với Cơ quan phát triển Pháp

<!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Cambria Math"; panose-1:2 4 5 3 5 4 6 3 2 4; mso-font-charset:1; mso-generic-font-family:roman; mso-font-format:other; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:0 0 0 0 0 0;} @font-face {font-family:Calibri; panose-1:2 15 5 2 2 2 4 3 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:auto; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-536870145 1073786111 1 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-unhide:no; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; margin-top:0in; margin-right:0in; margin-bottom:10.0pt; margin-left:0in; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:Calibri; mso-fareast-font-family:Calibri; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} .MsoChpDefault