0 0

Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý)

Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Kê khai hàng tháng/quý) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Kê khai” (1)* > “Kê khai trực tiếp hàng tháng/quý”  * (2)* > Chọn tờ khai cần lập (3) * Lưu ý:* - Tờ khai mẫu 01KKXS (Quý) *(Dành cho cơ sở giao đại lý sổ xố trả thu nhập cho đại lý sổ số), Tờ khai mẫu 01KKBH (Quý)* (Dành cho doanh nghiệp bảo hiểm khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập của đại lý bảo hiểm, thu nhập từ tiền phí tích lũy bảo hiểm nhân thọ, công ty quản lý quỹ hưu trí tự nguyện khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với tiền tích lũy quỹ hưu trí tự nguyện; doanh nghiệp bán hàng đa cấp khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập của cá nhân tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp), tờ khai mẫu 02KK (Quý)* (Dành cho tổ chức, cá nhân trả thu n

0 0

Lập thông báo phát hành hóa đơn

Lập thông báo phát hành hóa đơn ** Dịch vụ thuế điện tử XEM HƯỚNG DẪN [1] Để thực hiện lập thông báo phát hành hóa đơn, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ QLHĐ*” (1) *> “ Thông báo phát hành hóa đơn*” (2)* > tùy chọn kỳ kê khai (3)* > chọn “ Đồng ý*” (4)*. - Thực hiện Nhập tên lần (1)* > nhấn “ Thêm mới (F2)*” (2)*. - Xuất hiện bảng nhập liệu bên phải, thực hiện nhập thông tin hóa đơn cần phát hành (1)*, lưu ý cột ngày bắt đầu sử dụng phải lớn hơn hoặc bằng ngày lập thông báo là 2 ngày, bên dưới chọn vào “…” (2)* để đính kèm mẫu hóa đơn và quyết định. Kiểm tra lại thông tin, nhấn chọn “ Lưu (F5)*” (3)* để lưu lại nội dung đã nhập. -  Để kết xuất ra tờ khai hoàn chỉnh, người dùng nhấn chọn  “Kết xuất” (1)  > Chọn loại báo cáo  (2)  > 

0 0

Hồ sơ Sổ - Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ (Hồ sơ giấy)

Hồ sơ Sổ - Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ (Hồ sơ giấy) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để lập hồ sơ Cấp lại sổ do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Cấp lại sổ BHXH” (3)* > "[609] Cấp lại sổ BHXH do điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” * - Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, người dùng nhấp chọn biểu mẫu, tờ khai cần lập gửi cho cơ quan BHXH (1)* > Xuất hiện tờ khai để người dùng nhập liệu (2)* - Người dùng nhập thông tin vào các mẫu tờ khai theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng  * Cách 2: Dùng file mẫu để nạp dữ liệu vào ứng dụng * Nhập dữ liệu

0 0

Hồ sơ Thu – Báo giảm lao động

Hồ sơ Thu - Báo giảm lao động ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] I. Giới thiệu:* Nội dung tài liệu này hướng dẫn người dùng cách lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm lao động trong ứng dụng iBHXH™*. Theo quy định, người sử dụng lao động phải thông báo bằng văn bản với cơ quan BHXH khi có thay đổi thông tin tham gia bảo hiểm xã hội. Một số trường hợp nghiệp vụ báo giảm lao động: . Doanh nghiệp chấm dứt hợp đồng lao động với người lao động; . Người lao động nghỉ ốm đau, thai sản trên 14 ngày trong tháng; . Người lao động xin nghỉ không hưởng lương từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng; . Người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động… II. Hướng dẫn sử dụng:* 1. Vị trí hồ sơ:* Ứng dụng iBHXH™* hỗ trợ mẫu hồ sơ này theo 2 dạng là hồ sơ điện tử & hồ sơ giấy. Vị trí hồ sơ điện tử: Vị

0 0

Tra cứu lịch sử giao dịch

Tra cứu lịch sử giao dịch ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để tra cứu và in lại tờ khai khai thuế đơn vị đã thực hiện giao dịch điện tử đến cơ quan Thuế, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1*: thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™, người dùng tùy chọn “ Kết xuất báo cáo*” > “ Lịch sử giao dịch*”. Bên dưới xuất hiện bảng thông tin hỗ trợ tra cứu tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử, người dùng lưu ý một số nội dung như sau: (1)* vùng chức năng hỗ trợ người dùng tùy chỉnh thông tin thời gian để thực hiện tra cứu tờ khai khai thuế đã nộp. (2)* cột “Tờ khai/Bảng kê”: hỗ trợ mở xem lại nội dung file tờ khai khai thuế đã giao dịch điện tử. Người dùng nhấn đúp chuột (double click) vào TÊN CỦA TỜ KHAI để có thể mở xem và thực hiện in nội dung ra giấy. (3)* cột “Ngày nộp

0 0

Hồ sơ Sổ - Chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc

Hồ sơ Sổ - Chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Sổ, trường hợp nghiệp vụ hồ sơ chuyển qua trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hồ sơ giấy” (1) *>  “Sổ” (2)* > “Cấp lại sổ BHXH” (3)* > “[621] Chuyển quá trình tham gia BHXH từ nhiều sổ về sổ gốc” (4) *> Tùy chọn kỳ kê khai và tạo lần nhập liệu. -  *Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, thực hiện chọn biểu mẫu “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản)”* và các chứng từ kèm theo (1)*, bên dưới xuất hiện mẫu nhập liệu “TK1-TS” (2)*, nhấn chọn vào đây để nhập thông tin khai báo. - Thực hiện nhập nội dung vào biểu mẫu tờ

0 0

Hồ sơ Sổ - NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH

Hồ sơ Sổ - NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH   ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Rà soát, trả sổ BHXH” (3)* > “[625] Người lao động đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy thuộc nghiệp vụ phát sinh người dùng tùy chọn biểu mẫu tờ khai cần lập. Đối với trường hợp người lao động đề nghị nhận sổ do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH từ năm 2008 trở về trước chọn biểu mẫu tờ khai mục A Đối với trường hợp bổ sung hồ sơ cấp sổ BHXH cho lao động kỳ trước bị thiếu

0 0

Tờ khai khi nhập khẩu sử dụng mã loại hình A11, A12 khi tái xuất nguyên trạng sử dụng mã loại hình B13. Việc tái xuất hàng hóa phải được thực hiện bởi người nhập khẩu ban đầu hoặc người được người nhập khẩu ban đầu ủy quyền, ủy thác xuất khẩu. Hồ sơ hoàn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất thực hiện khoản 2 Điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP

Cục Thuế xuất nhập khẩu nhận được công văn của doanh nghiệp đề nghị về việc xử lý thuế đối với các tờ khai nhập kinh doanh theo mã loại hình A11, A12 sau đó xuất kinh doanh theo mã loại hình B11. Về vấn đề này, Cục Thuế xuất nhập khẩu có ý kiến như sau: - Căn cứ theo điểm c khoản 1 và khoản 2 Điều 19 Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu số 107/2016/QH13 thì: người nộp thuế đã nộp thuế nhập khẩu nhưng hàng hóa nhập khẩu phải tái xuất được hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu. Điều kiện để hoàn thuế nhập khẩu và không phải nộp thuế xuất khẩu là hàng hóa khi tái xuất chưa qua sử dụng, gia công, chế biến. - Căn cứ theo điểm a khoản 1 điều 34 Nghị định 134/2016/NĐ-CP quy định hàng hóa nhập khẩu nhưng phải tái xuất ra nước ngoài hoặc xuất khẩu vào khu phi thuế quan để sử dụng t

0 0

Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất

Tổng hợp báo cáo theo dữ liệu hoá đơn đã xuất ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Chức năng “Báo cáo”hỗ trợ người dùng lập báo cáo liên quan đến hoá đơn như báo cáo nội bộ, xuất tờ khai thuế để đơn vị có thể thực hiện nộp báo cáo cho cơ quan thuế qua mạng, một số chức năng tổng hợp báo cáo cần lưu ý như sau: 1. Báo cáo tổng hợp:* Hỗ trợ người dùng xuất bảng tổng hợp thông tin hoá đơn đã sử dụng để báo cáo nội bộ hoặc làm bản sao lưu tại đơn vị. (1), (2): Vị trí mở chức năng trong ứng dụng. (3): Bảng chức năng hỗ trợ tuỳ chọn thời gian, loại hoá đơn, tình trạng sử dụng … để tổng hợp ra bảng thông tin hoá đơn. (4): Danh sách hiển thị thông tin hoá đơn sau khi đã được tổng hợp. (5): Nút chức năng hỗ trợ in bảng tổng hợp ra giấy hoặc xuất file Excel lưu về máy tính. 2. THSDHD

0 0

Hồ sơ Sổ - Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027

Hồ sơ Sổ - Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027 ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn 4027, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1) *> “Sổ” (2)* > “Rà soát, trả sổ BHXH”* > [626] Rà soát, trả sổ BHXH cho người lao động theo công văn” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5) * -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, nhấp chọn mẫu danh sách người lao động nộp sổ BHXH do đơn vị lập (Mẫu số 01a-DSNS) và nhấp chọn các hồ sơ liên quan được liệt kê trong phiếu giao nhận hồ sơ - Người dùng nhập thông tin vào mẫu danh sách mẫu số 01a-DSNS theo một trong hai cách sau: Cách 1: Nhập trực tiếp vào ứng dụng  * Cách 2: Dùng file mẫu để

0 0

Hồ sơ Thu - Lập hồ sơ [600b] Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT (điều chỉnh mức đóng) (Hồ sơ giấy)

Hồ sơ Thu - Lập hồ sơ [600b] Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT (điều chỉnh mức đóng) (Hồ sơ giấy) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để thực hiện  lập hồ sơ [600b] Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT (điều chỉnh mức đóng), trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1*) > “Thu” (2)* > “Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH,BHYT” (3)* > “[600b] Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT (điều chỉnh mức đóng)” (4)*. Chọn kỳ kê khai cần lập, nhấp chọn “Đồng ý” (5)*. - Tại phiếu giao nhận hồ sơ, người dụng tùy chọn loại giấy tờ/ biểu mẫu cần thiết (1)*. Biểu mẫu tương ứng sẽ được mở tại ứng dụng (2)* - Nhập liệu vào ứng dụng theo một trong hai cách sau: Cách 1: *Nhập trực tiếp vào ứng dụng Để thêm dòng bấm Insert*, để xóa dòng bấm F11* trên bàn phím máy tính Cách 2: Sử dụng file mẫu nhập liệu

0 0

Công ty chi trả tiền thuê nhà cho chuyên gia thì khoản tiền thuê nhà, điện nước và các dịch vụ kèm theo (nếu có) đối với nhà ở do Công ty trả hộ tính vào thu nhập chịu thuế TNCN theo số thực tế trả hộ nhưng không vượt quá 15% tổng thu nhập chịu thuế phát sinh (chưa bao gồm tiền thuê nhà) tại Công ty, không phân biệt nơi trả thu nhập.

Cục Thuế TP Hà Nội trả lời về chính sách thuế TNCN đối với chuyên gia nước ngoài như sau: 1.      Căn cứ Thông tư 111/2013/TT-BTC, tại Điều 2 quy định các khoản thu nhập chịu thuế - Thu nhập từ tiền lương, tiền công là thu nhập người lao động nhận được từ người sử dụng lao động, bao gồm: +    Tiền lương, tiền công và các khoản có tính chất tiền lương, tiền công dưới các hình thức bằng tiền hoặc không bằng tiền.… +    Các khoản lợi ích bằng tiền hoặc không bằng tiền ngoài tiền lương, tiền công do người sử dụng lao động trả mà người nộp thuế được hưởng dưới mọi hình thức: • Tiền nhà ở, điện, nước và các dịch vụ kèm theo (nếu có), không bao gồm: khoản lợi ích về nhà ở do người sử dụng lao động xây dựng, cung cấp miễn phí cho người lao động làm việc tại khu công nghiệp; nhà ở do người s

0 0

TS24Pro Hệ thống - Quản lý dữ liệu & phân quyền

TS24Pro Hệ thống - Quản lý dữ liệu & phân quyền ** Hướng dẫn chung 1. Quản lý dữ liệu*: - Khởi động ứng dụng TS24pro ( 1*) > thực hiện đăng nhập ( 2*) > nhấn chọn “ Hệ thống*” ( 3*). - Chức năng “ TT chung*” > “ Thông tin đơn vị*” > “ Thông tin chung*”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin ban đầu của từng doanh nghiệp. Chức năng “ TT chung* ” > “ Thông tin đơn vị* ” > “ Thông tin cơ quan quản lý* ”: hỗ trợ khai báo, quản lý tổng hợp thông tin cơ quan quản lý của đơn vị như Cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, Hải quan … Tuỳ theo gói dịch vụ đơn vị đăng ký sử dụng theo bộ sản phẩm TS24pro để thực hiện khai báo thông tin trong chức năng này. 2. Phân quyền hệ thống*: 2.1. Yêu cầu*: - Chức năng hỗ trợ thiết lập, quản lý thông tin tài khoản phân quyền người dùng sử dụng bộ sản phẩm TS24pro. -

0 0

Lập kê khai bổ sung

Lập kê khai bổ sung ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện lập tờ kê khai bổ sung trong trường hợp đơn vị cần điều chỉnh và nộp lại tờ khai đã quá kỳ kê khai, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Kê kha*i” (1)* > “ Kê khai bổ sung*” (2).* - Xuất hiện bảng thông tin tùy chọn, thực hiện chọn ký kê khai và tờ khai cần điều chỉnh >  chọn “ Tiếp tục”*. Chọn “ Kỳ kê khai bị sa*i” > “ Tiếp tục*”. Nhấn đúp chuột (double click) vào cột tên lần để tạo lần mới > chọn “ Hoàn thành*”. Lưu ý*: cột “ Số lần*” nếu đơn vị đã nộp tờ khai lập bổ sung trước đó, hiện tại nộp lại lần nữa thì căn cứ theo số lần nộp ban đầu để nhập lại cho đúng. - Tại giao diện “ Kê khai bổ sung*” có 3 phần: Tờ khai đã nộp: nhập số liệu của tờ khai đã nộp t

0 0

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH

Hồ sơ Thu - Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, cấp sổ BHXH, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Thu” (2)* > “Thủ tục khác” (3) *> [602] Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, Cấp sổ BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ kê khai, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, trường hợp người dùng tự lập hồ sơ chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục I – Người tham gia (1)*. Trường hợp đại lý thu/ cơ quan BHXH lập danh sách người tham gia BHXH tự nguyện chọn loại giấy tờ/biểu mẫu trong mục II – Đại lý thu/Cơ quan BHXH (trường hợp người tham gia đăng ký trực tiếp tại cơ quan BHXH) (2)*

0 0

Tra cứu danh sách hoá đơn điện tử đã xuất

Tra cứu danh sách hoá đơn điện tử đã xuất  ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Để tra cứu kiểm tra lại nội dung hóa đơn điện tử đã xuất, hoặc gửi lại thông tin tra cứu hóa đơn nếu có yêu cầu từ khách hàng, trong ứng dụng XuatHoaDon™ người dùng thực hiện như sau: -Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hóa đơn điện tử” (1) ** > “Danh sách hóa đơn điện tử” (2). * * (*: tùy theo loại hình hóa đơn đơn vị sử dụng mà nút chức năng này sẽ khác nhau, ví dụ: hóa đơn điện tử, hóa đơn tự in …) - Bên dưới xuất hiện danh sách các mẫu hóa đơn đang được sử dụng, người dùng chọn vào mẫu hóa đơn cần tra cứu (1), tùy chỉnh lại thời gian cần tra cứu (2), bên dưới hiển thị danh sách thông tin hóa đơn đã xuất, có thể nhấn chọn vào cột “Số HĐ” (3) để mở xem nội dung chi tiết của hóa đơn, tùy chọn hóa

0 0

Hồ sơ Thu - Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT

Hồ sơ Thu - Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] I. Giới thiệu: * Nội dung tài liệu này hướng dẫn người dùng cách lập hồ sơ Thu, đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT trong ứng dụng iBHXH*™. Một số đối tượng chỉ tham gia BHYT: . Người tham gia được ngân sách nhà nước đóng BHYT. . Người tham gia được tổ chức BHXH đóng BHYT. . Người được ngân sách nhà nước hỗ trợ một phần mức đóng hoặc tham gia BHYT theo hộ gia đình. . Học sinh sinh viên… II. Hướng dẫn sử dụng: 1. Vị trí hồ sơ: * Ứng dụng iBHXH*™ hỗ trợ mẫu hồ sơ này theo 2 dạng là hồ sơ điện tử & hồ sơ giấy. Vị trí hồ sơ điện tử: Vị trí hồ sơ giấy: 2. Nhập liệu: * Tùy chọn theo vị trí hồ sơ, xuất hiển bảng “Chọn kỳ kê khai”*, tùy chỉnh thời gian

0 0

Trình ký hồ sơ giao dịch điện tử

Trình ký hồ sơ giao dịch điện tử ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện trình ký hồ sơ giao dịch điện tử, trường hợp người lập hồ sơ không trực tiếp giữ thiết bị chữ ký số để có thể ký nộp hồ sơ, cần thực chuyển hồ sơ này cho người quản lý thiết bị chữ ký số ký nộp qua mạng, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Sau khi thực hiện kết xuất ra bộ hồ sơ hoàn chỉnh, tại giao diện danh sách tờ khai BHXH đánh dấu chọn hồ sơ, nhấn chọn “Trình ký”*. - Tùy chọn hình thức trình ký theo 1 trong 2 cách là “Trình ký qua Cloud24”* hoặc “Trình ký qua email cho người ký”* > nhấn chọn “Trình ký”*. File trình ký sẽ được hệ thống tự động chuyển đến cho người ký. - Tại máy tính người ký, thực hiện đăng nhập vào ứng dụng Kyso™ > trên thanh tiêu đề chọn vào mục “iBH

0 0

Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành

Cài đặt quyết định, tạo mẫu hóa đơn, lập thông báo phát hành ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để bắt đầu sử dụng các chức năng trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng cần thực hiện cài đặt mới thông  tin quyết định, tạo mẫu và thông báo phát hành hoá đơn, các bước th ực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Hệ Thống“ (1)* > “Quyết Định” (2)* > “Thêm mới quyết định” (3).* - Nhập thông tin vào mẫu quyết định > chọn hình thức hóa đơn cần đăng kí với cơ quan thuế (hóa đơn điện tử), nhập số quyết định và tùy chọn ngày quyết định áp dụng hình thức hóa đơn điện tử tại đơn vị. Kiểm tra những thông tin hiển thị mặc định, nhập ngày bắt đầu áp dụng quyết định sử dụng hóa đơn (1)*, Nhập thông tin số giấy phép kinh doanh (1)* và cơ quan thuế quản lý (2)* > Tùy chọn loại hó

0 0

Ngày 28/06 và 05/07/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực Thuế trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 111 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 1711/QĐ-BCT (18/06/2019) * Thuế chống BPG tạm thời đối với sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim từ Trung Hoa và Hàn quốc [1] * 2 13479/BTC-TCT (23/09/2009) * Công văn 13479/BTC-TCT của Bộ Tài chính về việc kê khai bổ sung và xử lý vi phạm về thuế đối với doanh nghiệp theo kiến nghị của Kiểm toán nhà nước [2] * 3 947/QĐ-BTC (06/06/2019) * Sửa đổi Quyết định 2156/QĐ-BTC và Quyết định 2158/QĐ-BTC [3] * 4 310/TCT-DNL (28/01/2019) * Trả lời kiến nghị của các công ty chứng khoán về áp dụng Khoản 3 Điều 8 Nghị định 20/2017/NĐ-CP [4] * 5 476/TCT-CS (13/02/2019) * Chính sách hoàn thuế giá trị gia tăng [5] * 6 581/TCT-DNL (25/02/2019) * Chính sách thuế giá trị gia tăng khi góp vốn đầu tư [6] * 7 812/TCT-DNL (13