0 0

iXHD_Lập hóa đơn điện tử trực tiếp trong ứng dụng

iXHD_Lập hóa đơn điện tử trực tiếp trong ứng dụng ** Quản lý xuất hoá đơn điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập hoá đơn trực tiếp trong ứng dụng XuatHoaDon™, người dùng thực hiện như sau: *- Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào “Hóa đơn điện tử” (1)* > tùy theo loại hóa đơn đơn vị đăng ký sử dụng để chọn mở bảng nhập liệu (2)*. * -  Thực hiện tùy chọn / nhập thông tin người mua hàng, mẫu hóa đơn sử dụng, thông tin hàng bán để tạo hóa đơn. Kết thúc quá trình nhập liệu, thực hiện ký số hóa đơn để gửi email đến cho người mua hàng. (1): tùy chọn và nhập thông tin người mua hàng. Thông tin này lấy theo danh mục khách hàng mà người dùng đã thiết lập ban đầu trong ứng dụng. (2): tùy chọn mẫu hóa đơn cần sử dụng, ngày lập hóa đơn và thuế suất áp dụng cho hóa đơn này. (3): tùy chọn thông tin hàng hóa xuấ

0 0

iBH_Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị

iBH_ Hướng dẫn khai báo thông tin đơn vị ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] 1. Giới thiệu: Chức năng Thông tin đơn vị hỗ trợ người dùng thiết lập một số thông tin cơ bản của doanh nghiệp, cập nhật thông tin người sử dụng chương trình, thông tin xuất hoá đơn cho đơn vị, quản lý thông tin gói dịch vụ đã kích hoạt và thông tin gói dịch vụ đã mua theo tài khoản TS24pro đang đăng nhập. 2. Vị trí chức năng: Trên thanh tiêu đề trong ứng dụng nhấn chọn vào mục “ TT chung*” ( 1*) > “ Thông tin đơn vị*” ( 2*). 3. Bảng “ Thông tin chung*”: Phần “ Thông tin chung*” ( 1*): nhập tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại (di động, cố định, fax)… một số nội dung như tỉnh/thành phố, quận/ huyện, phường/xã thì tùy chọn theo bảng danh mục thiết lập sẵn trên ứng dụng. Phần “ Kích hoạt

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm hẳn

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm hẳn ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm hẳn (thôi việc, nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí, tử tuất…), trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* >  “Thu” (2)* > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. - Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1)* và “Người nộp” (2)*, danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn "Trường hợp báo giảm lao động đóng BHXH, BHYT, hồ sơ bổ sung" (3)*, bên dưới xuất hiện mẫu “Giảm LĐ”, chọn vào đây

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thẻ, trường hợp nghiệp vụ cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chon vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* > “Thẻ” (2)* >   “[612] Cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất, thiếu thông tin; thay đổi thời điểm tính hưởng 5 năm liên tục” (3) *> Tùy chọn kỳ kê khai và tạo lần nhập liệu (4)*. - Xuất hiện giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, bảng “Loại giấy tờ, biểu mẫu”* bên dưới, người dùng tùy chọn nghiệp vụ cần lập hồ sơ (1)*. Sau khi đánh dấu chọn, bên dưới xuất hiện biểu mẫu tương ứng, nhấn chọn vào đây để thực hiện nhập liệu (2)*. - Nhập đầy đủ nội dung vào bảng nhập liệu, lưu ý một số vùng thông tin nhập liệu như s

0 0

iBH_Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm thai sản

iBH_ Hồ sơ Thu BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN-Nghiệp vụ Giảm thai sản ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Thu, nghiệp vụ báo giảm nghỉ thai sản, trường hợp người lao động đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau - Trên thanh tiêu đề nhấp chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1)* >  “Thu” (2)* > “[600] Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm TNLĐ, BNN; Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” (3)* > Tạo lần nhập liệu và nhấp chọn “Đồng ý” (4)*. -  Tại giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, kiểm tra và nhập thông tin “Địa chỉ nhận kết quả từ CQ BHXH” (1*) và “Người nộp” (2)*, danh sách giấy tờ, biểu mẫu ở bên dưới, đánh dấu chọn " Trường hợp báo giảm lao động đóng BHXH, BHYT, hồ sơ bổ sung" (3)*, bên dưới xuất hiện mẫu

0 0

Ngày 28/06 và 05/07/2019 là 2 đợt cập nhật các văn bản mới - văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực Thuế trên ứng dụng VBPL.

Trong 02 đợt cập nhật này, có 111 văn bản hướng dẫn, danh sách các văn bản như sau: 1 1711/QĐ-BCT (18/06/2019) * Thuế chống BPG tạm thời đối với sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim từ Trung Hoa và Hàn quốc [1] * 2 13479/BTC-TCT (23/09/2009) * Công văn 13479/BTC-TCT của Bộ Tài chính về việc kê khai bổ sung và xử lý vi phạm về thuế đối với doanh nghiệp theo kiến nghị của Kiểm toán nhà nước [2] * 3 947/QĐ-BTC (06/06/2019) * Sửa đổi Quyết định 2156/QĐ-BTC và Quyết định 2158/QĐ-BTC [3] * 4 310/TCT-DNL (28/01/2019) * Trả lời kiến nghị của các công ty chứng khoán về áp dụng Khoản 3 Điều 8 Nghị định 20/2017/NĐ-CP [4] * 5 476/TCT-CS (13/02/2019) * Chính sách hoàn thuế giá trị gia tăng [5] * 6 581/TCT-DNL (25/02/2019) * Chính sách thuế giá trị gia tăng khi góp vốn đầu tư [6] * 7 812/TCT-DNL (13

0 0

Tax_Hướng dẫn thực hiện ký và nộp tờ khai thuế qua mạng

Tax_ Hướng dẫn thực hiện ký và nộp tờ khai thuế qua mạng ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện ký và nộp tờ khai thuế qua mạng, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề nhấn chọn vào mục “ Kết xuất báo cáo*” (1)*, tuỳ chọn kỳ báo cáo và thời gian kê khai (2)* và nhấn “ Tính*” (3) * Xuất hiện bảng danh sách tên tờ khai, kiểm tra tùy chọn đúng năm tính thuế (1), đánh dấu chọn tờ khai cần kết xuất (2)* > nhấn chọn “ Kết xuấ*t” (3)*. Chương trình sẽ tự động thực hiện tổng hợp ra tờ khai hoàn chỉnh, đánh dấu chọn tờ khai cần nộp, lưu ý kiểm tra cột “ Kỳ kê khai*” xem đã đúng theo kỳ cần nộp hay không, trước khi ký và nộp qua mạng (1)*, có thể nhấn đúp chuột (double click) vào biểu tượng file để mở xem nội dung chi tiết trên tờ khai (2).* -

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ cấp lại sổ BHXH do hư hỏng

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ cấp lại sổ BHXH do hư hỏng ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem Hướng Dẫn [1] Thực hiện lập hồ sơ Sổ, trường hợp nghiệp vụ cấp lại sổ BHXH do hư hỏng, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục  “Hồ sơ điện tử” (1) *>  “Sổ” (2) *> “[607] Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng”* > Tùy chọn kỳ kê khai và tạo lần nhập liệu (4)*. - Xuất hiện giao diện Phiếu giao nhận hồ sơ, bảng danh sách tờ khai bên dưới, tùy chọn biểu mẫu “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản)”* và thông tin chứng từ nộp kèm với bộ hồ sơ (1)*, bên dưới xuất hiện mẫu “TK1-TS [HN]” (2)*, chọn vào đây để thực hiện nhập liệu. - Nhập đầy đủ nội dung vào bảng nhập liệu, lưu ý một số vùng thông tin nhập liệu như sau: Khôn

0 0

iBH_Hướng dẫn lập hồ sơ Thu- Đăng ký BHXH tự nguyện

iBH_ Hướng dẫn lập hồ sơ Thu- Đăng ký BHXH tự nguyện ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Thực hiện lập hồ sơ Thu - Đăng ký BHXH tự nguyện, trong ứng dụng iBHXH™, người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề chọn  “Hồ sơ điện tử” (1)* >  “Thu” (2)* > “Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện, Cấp sổ BHXH” (3) *> Tạo lần nhập liệu và nhấn chọn “Đồng ý” (4)*. -  *Xuất hiện phiếu giao nhận hồ sơ, danh sách “Loại giấy tờ, biểu mẫu” *bên dưới, tùy chọn mẫu tờ khai cần nhập liệu theo một trong những trường hợp sau: Trường hợp 1: * người lập hồ sơ là cá nhân đăng ký lần đầu hoặc đăng ký lại sau thời gian tạm dừng đóng BHXH Tự nguyện thì đánh dấu chọn vào “Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu số TK1-TS, 01 bản/người” *tại mục A phần I (1). Nếu cá

0 0

iBH_Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch hồ sơ đã nộp

iBH_ Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch hồ sơ đã nộp ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Để tra cứu lại hồ sơ BHXH đã nộp và tình trạng kết quả xử lý, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:* 1. Thực hiện trong ứng dụng iBHXH™:* - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “Kết xuất BC” (1)* > “Lịch sử giao dịch” (2)*. - Trong bảng lịch sử giao dịch, tùy chỉnh lại thời gian > chọn “Hiển thị kết quả”* để truy xuất thông tin hồ sơ đã nộp. lưu ý một số cột thông tin như sau: (1)*: Nhấn đúp chuột (double click) vào TÊN CỦA HỒ SƠ để mở xem nội dung chi tiết hồ sơ đã nộp. (2)*: Nhóm cột thông tin hỗ trợ tra cứu tình trạng gửi hồ sơ giấy cho cơ quan BHXH bằng chức năng gọi hồ sơ bưu điện trong ứng dụng iBHXH™, người dùng có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ đã được chuyển và xử lý tạ

0 0

iTK_Hướng dẫn ký và nộp tờ khai qua mạng

iTK_ Hướng dẫn ký và nộp tờ khai qua mạng  ** Báo cáo thống kê điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện nộp báo cáo cho cơ quan Thống kê, trên ứng dụng iThongKe™, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Nộp báo cáo thống kê đã nhập liệu trực tiếp trên ứng dụng và sử dụng thiết bị chữ ký số (USB Token) để ký nộp qua mạng:* - Trên thanh tiêu đề chọn “Báo cáo/ Tùy chọn” (1)* > “Kết xuất báo cáo” (2)*. - Tùy chọn kỳ báo cáo thống kê (1)* > Nhấn “Thực hiện” (2)* để chương trình tự động tổng hợp ra tờ khai hoàn chỉnh. - Gắn thiết bị chữ ký số (USB Token) vào máy tính > Đánh dấu chọn vào tờ khai cần nộp (1)* > Nhấn chọn “Ký và nộp hồ sơ” (2)* > Thực hiện theo hướng dẫn từ những bảng thông báo hiện ra (3)*. Lưu ý*: chọn đúng thông tin chữ ký số để ký nộp > Nhấn “Ký”* để thực hiện ký nộp

0 0

iBH_Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu

iBH_ Hướng dẫn sao lưu – phục hồi dữ liệu ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Xem hướng dẫn [1] Để sao lưu – phục hồi dữ liệu, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: 1. Sao lưu dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục "Tùy chọn" (1)* > "Sao lưu dữ liệu" (2)* hoặc chọn vào mục “iBHXH” (1)* > “Sao lưu dữ liệu” (2)*. Xuất hiện bảng hướng dẫn sao lưu dữ liệu iBHXH, nhấn chọn “Tiếp tục” (3)*. - Tại giao diện “Hỗ trợ sao lưu dữ liệu iBHXHTM”*, nhấn chọn dấu “…” (1)* để mở cửa sổ lưu file dữ liệu, tùy chọn vị trí lưu tại máy tính và đặt tên cho file lưu (2)* > chọn “Save” (3)* > “Bắt đầu sao lưu” (4)* để chương trình thực hiện quá trình sao lưu. 2. Phục hồi dữ liệu:* - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục "Tùy chọn" (1)* > "Phục hồi dữ liệu" (2)* hoặc chọn vào mục “iBHXH” (1)* > “Phụ

0 0

iBH_Hướng dẫn đăng ký nhận kết quả đóng BHXH tháng, quý (C12, C71, D02a-TS)

iBH_ Hướng dẫn đăng ký nhận kết quả đóng BHXH tháng, quý (C12, C71, D02a-TS) ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Nhằm hỗ trợ cho đơn vị đang tham gia bảo hiểm xã hội và có thiết bị chữ ký số xác thực (USB Token), thực hiện đăng ký nhận thông báo C12, C71 và D02a-TS từ cơ quan BHXH qua mạng, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: - Gắn thiết bị chữ ký số (USB Token) vào máy tinh. - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục  “QLHS kê khai” (1)  >  “Hồ sơ nhận về từ BHXH” (2) . Nếu đơn vị chưa đăng ký dịch vụ I-VAN (giao dịch BHXH điện tử), một bảng thông báo yêu cầu xác nhận thông tin chữ ký số của đơn vị (3)*, người dùng tuỳ chọn đúng thông tin chữ ký số và nhấn  “Chấp nhận” (4)*. Chờ hệ thống kiểm tra xác nhận chữ ký số và đồng bộ dữ liệu nhận thông báo về máy tính, xuất hiện thông báo đ

0 0

Công ty chi trả tiền thuê nhà cho chuyên gia thì khoản tiền thuê nhà, điện nước và các dịch vụ kèm theo (nếu có) đối với nhà ở do Công ty trả hộ tính vào thu nhập chịu thuế TNCN theo số thực tế trả hộ nhưng không vượt quá 15% tổng thu nhập chịu thuế phát sinh (chưa bao gồm tiền thuê nhà) tại Công ty, không phân biệt nơi trả thu nhập.

Cục Thuế TP Hà Nội trả lời về chính sách thuế TNCN đối với chuyên gia nước ngoài như sau: 1.      Căn cứ Thông tư 111/2013/TT-BTC, tại Điều 2 quy định các khoản thu nhập chịu thuế - Thu nhập từ tiền lương, tiền công là thu nhập người lao động nhận được từ người sử dụng lao động, bao gồm: +    Tiền lương, tiền công và các khoản có tính chất tiền lương, tiền công dưới các hình thức bằng tiền hoặc không bằng tiền.… +    Các khoản lợi ích bằng tiền hoặc không bằng tiền ngoài tiền lương, tiền công do người sử dụng lao động trả mà người nộp thuế được hưởng dưới mọi hình thức: • Tiền nhà ở, điện, nước và các dịch vụ kèm theo (nếu có), không bao gồm: khoản lợi ích về nhà ở do người sử dụng lao động xây dựng, cung cấp miễn phí cho người lao động làm việc tại khu công nghiệp; nhà ở do người s

0 0

CÁC CHÍNH SÁCH TRỢ CẤP BHXH, BHYT ĐƯỢC THAY ĐỔI TỪ NGÀY 01/07/2019

Chia sẻ None [1] None [2] None [3] None [4] None [5] THAY ĐỔI MỨC THAM GIA BHYT HỘ GIA ĐÌNH* - Từ ngày 01/7/2019, mức đóng BHYT hộ gia đình tăng cao nhất 4.500 đồng/tháng , mức lương cơ sở được điều chỉnh từ 1.390.000 đồng/tháng lên 1.490.000 đồng/tháng. Do đó, những người thuộc đối tượng tham gia BHYT hộ gia đình sẽ có thay đổi về mức đóng BHYT. - Theo Nghị định 146/2018/NĐ-CP, mức đóng BHYT hộ gia đình tăng cao nhất với người tham gia số 1 nhưng cũng chỉ tăng 4.500 đồng/tháng và từ người tham gia thứ 5 trở đi có mức tăng thấp nhất 1.800 đồng/tháng. - Mức hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế theo hộ gia đình là 80% chi phí khám bệnh, chữa bệnh nếu đi khám, chữa bệnh đúng tuyến. Trong trường hợp khám, chữa bệnh vượt tuyến, người bệnh được thanh toán 40% nếu điều trị nội trú tại bệnh

0 0

CSKH_Hướng dẫn thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số

CSKH_ Hướng dẫn thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số ** Đăng ký & Gia hạn dịch vụ I. Để thực hiện thủ tục thay đổi thông tin chứng thư số, Quý khách vui lòng chuẩn bị hồ sơ như sau:* . 01 Giấy đề nghị thay đổi thông tin (Người đại diện pháp luật ký tên & đóng dấu) . 01 Bản sao giấy phép ĐKKD hoặc Quyết định thành lập (Photo từ bản chính và ký tên đóng dấu) . Tải giấy đề nghị thay đổi thông tin None [1] tại đây Lưu ý:* Đối với đơn vị thay đổi thông tin người đại diện pháp luật thì không cần phải cập nhật lại thông tin trên chứng thư số. Quý khách chỉ cần thay đổi thông tin người đại diện trên phần mềm kê khai như TaxOnline, iBHXH… * Trường hợp 1:* Thay đổi thông tin trực tiếp tại TS24 Quý khách vui lòng mang theo hồ sơ và token đến địa chỉ 285/94B Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, T

0 0

Tax_Hướng dẫn thay đổi cập nhật T-VAN(Gia hạn, thay mới chữ ký số hoặc thay đổi Email)

Tax_ Hướng dẫn thay đổi cập nhật T-VAN(Gia hạn, thay mới chữ ký số hoặc thay đổi Email) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để thực hiện cập nhật lại thông tin đăng ký T-VAN, trong trường hợp người dùng mới gia hạn lại thiết bị chữ ký số, hoặc thay đổi thiết bị chữ ký số của nhà cung cấp khác, thông tin email và số điện thoại cho hệ thống của cơ quan Thuế, người dùng thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: 1. Thực hiện trong ứng dụng TaxOnline™: - Gắn thiết bị chữ ký số USB Token vào máy tính. - Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ TT chung*” (1)* > “ Đăng ký T-VAN*” (2)* > “ ĐK thay đổi chứng thư số của NNT*” (3)*. - Tại giao diện “ Đăng ký thay đổi chứng thư số của NNT*”, kiểm tra đúng thông tin chứng thư số mới, nếu cần cập nhật thông tin email thì nhập địa chỉ email mới (1)* > chọn “

0 0

Tax_Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT (01/GTGT, 02/GTGT, 03/GTGT, 04/GTGT, 05/GTGT, 06/GTGT)

Tax_ Hướng dẫn lập tờ khai thuế GTGT (01/GTGT, 02/GTGT, 03/GTGT, 04/GTGT, 05/GTGT, 06/GTGT) ** Dịch vụ thuế điện tử Xem hướng dẫn [1] Để lập tờ khai thuế GTGT, trong ứng dụng TaxOnline™ người dùng thực hiện như sau: -* Trên thanh tiêu đề chọn vào mục “ Kê khai*” (1)* (nhóm GTGT) , tùy theo tình hình hoạt động của đơn vị mà thực hiện chọn tờ khai cần kê khai. -* Tùy chọn kỳ tính thuế cần lập tờ khai (1)*, phụ lục kèm theo tờ khai chính (2)* > nhấn chọn “ Đồng ý*” (3)*. Lưu ý:* Đối với mẫu tờ khai GTGT khấu trừ, phụ lục 01-1_GTGT và 01-2_GTGT (bảng kê bán ra và mua vào), đã được bãi bỏ theo quy định từ Thông tư 26/2015/TT-BTC của Bộ Tài Chính, không nộp kèm 2 bảng kê này với tờ khai chính khi thực hiện giao dịch điện tử với Cơ quan Thuế. Người dùng nhập liệu vào 2 bảng kê này trong ứng dụ

0 0

Cục Thuế Hà Nội: Khẩn trương đưa hóa đơn điện tử vào cuộc sống

Chia sẻ [1] [2] [3] [4] [5] Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế về việc đưa hóa đơn điện tử [6] (HĐĐT) vào áp dụng trong thực tế, Cục Thuế Hà Nội cho biết đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết như: Tập huấn cho các doanh nghiệp, tăng cường tuyên truyền về lợi ích của HĐĐT [7] để sẵn sàng đưa HĐĐT [8] áp dụng vào cuộc sống. * Thành lập Tổ chỉ đạo, Tổ triển khai hóa đơn điện tử * Với mục tiêu đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý thu theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND TP. Hà Nội đó là hoàn thành áp dụng HĐĐT [9] trong năm 2019, Cục Thuế Hà Nội đã đẩy mạnh triển khai HĐĐT [10] đến hầu tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn. Để chương trình kế hoạch được triển khai đồng bộ, thống nhất từ văn phòng cục đến 30 chi cục thuế quận, huyện, thị xã, Cục Thuế Hà Nội đã

0 0

iBH_[625] NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH

iBH_ [625] NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH  ** Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội điện tử Để lập hồ sơ NLĐ đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH, trong ứng dụng iBHXH™ người dùng thực hiện như sau: -  *Trên thanh tiêu đề nhấp chọn “Hồ sơ giấy” (1)* > “Sổ” (2)* > “Rà soát, trả sổ BHXH” (3)* > “[625] Người lao động đề nghị nhận sổ BHXH do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH” (4)*. Xuất hiện bảng tùy chọn kỳ tình thuế, nhấp chọn “Đồng ý” (5)* -  *Tại giao diện phiếu giao nhận hồ sơ, tùy thuộc nghiệp vụ phát sinh người dùng tùy chọn biểu mẫu tờ khai cần lập. Đối với trường hợp người lao động đề nghị nhận sổ do đơn vị đã nộp trả cơ quan BHXH từ năm 2008 trở về trước chọn biểu mẫu tờ khai mục A Đối với trường hợp bổ sung hồ sơ cấp sổ BHXH cho lao động kỳ trước bị thiế